4 loại giấy tiện dụng giúp các nàng “tút tát” nhan sắc trong vài nốt nhạc

0

Sẵn sàng du học – Không còn cần lỉnh kỉnh mang vác nhiều món mỹ phẩm, 4 sản phẩm dạng giấy này sẽ giúp bạn tha hồ tút tát nhanh gọn mọi lúc mọi nơi.

Mỗi khi ra khỏi nhà, bên cạnh những món đồ nhất định phải mang, kiểu gì trong túi hội con gái cũng có vài món mỹ phẩm như son, phấn, nước hoa… Không mang thì lại cảm thấy thiếu thiếu, mà mang thì lại lỉnh kỉnh; có nhiều món các nàng còn chẳng cần dùng đến, nhưng cứ phải mang cho an tâm vậy.

Hiểu được nỗi niềm này của các nàng, nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra những sản phẩm dạng giấy tiện dụng. Những sản phẩm này đều được thiết kế mỏng tang như tờ giấy, nhỏ xinh, nhanh gọn, dễ sử dụng, giúp cho công cuộc làm đẹp của các nàng trở nên đơn giản và “dễ thở” hơn nhiều. Dưới đây là 4 món mỹ phẩm dạng giấy phổ biến mà các nàng không thể bỏ qua.

1. Giấy trang điểm

ssdh-giay-trang-diem

Giấy trang điểm là dòng mỹ phẩm dạng giấy đã có sẵn màu trang điểm. Nhìn bề ngoài, sản phẩm này không khác gì giấy thấm dầu, tuy nhiên nó lại được “tẩm” sẵn màu nên có thể thay thế cho kem nền, màu mắt, má hồng, son môi… Bạn chỉ cần tách lấy từng tờ rồi chấm nhẹ lên da là màu trang điểm sẽ lên rõ ràng, hệt như trang điểm với mỹ phẩm cổ điển.

2. Xà phòng giấy

ssdh-xa-phong-giay

Xà phòng giấy có thiết kế như những tấm giấy nhỏ, khi sử dụng bạn chỉ cần xoa vào nước là xà phòng sẽ tan ra thành bọt. Trong các loại xà phòng này thường có chứa thành phần từ thiên nhiên nên không làm khô da tay. Một điểm cộng khác là thiết kế bao bì nhỏ xinh, bắt mắt, tiện dụng để bạn mang theo trong ví, túi xách; lại không sợ giây đổ như những loại gel rửa tay thường dùng.

3. Giấy “giặt” tóc

ssdh-giay-giat-toc

Mái tóc bết dầu, bóng lộn luôn là thứ khiến nhan sắc giảm điểm không ít. Đặc biệt là những khi bạn đi xa, không đủ thời gian để gội đầu thì loại giấy “giặt” tóc sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời. Loại giấy này có hai dạng: dạng khăn giống như giấy ướt, hoặc dạng giấy tẩm dầu gội khô. Cả 2 loại đều có cách sử dụng như nhau, tức là bạn cần lấy giấy chà nhẹ lên từng phần của tóc, một vài phút sau, tóc sẽ trở nên tơi mềm, không còn bóng hay bết dầu.

4. Giấy thấm dầu

ssdh-giay-tham-dau

Giấy thấm dầu hẳn là món mỹ phẩm phổ thông nhất mà nàng nào cũng đã biết. Tuy nhỏ xinh nhưng em nó lại vô cùng hữu dụng, nhất là với những cô nàng da dầu. Chỉ cần dặm nhẹ vài lượt là lượng dầu trên da sẽ được thấm hút hoàn toàn, da trở nên khô ráo, láng mịn. Ngoài loại giấy thấm dầu thông thường, một số hãng còn có loại giấy có chứa phấn, giúp bổ sung luôn lượng phấn đã bị trôi trên da.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply