4 lý do giúp New Zealand trở thành điểm đến du học lý tưởng hiện nay

0

SSDH – Hệ thống bằng cấp của New Zealand được công nhận trên toàn thế giới, được cấp bởi các trường đại học có thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng uy tín.

 du%20hoc%20new%20zealand.jpg

 

Dưới đây là 4 lý do giúp New Zealand trở thành điểm đến du học lý tưởng hiện nay:

 

1. New Zealand tạo điều kiện tốt cho du học sinh để có thêm kinh nghiệm làm việc cũng như cải thiện tài chính qua các chính sách làm thêm bán thời gian.

 

Du học sinh New Zealand có cơ hội đi làm thêm 20 giờ/tuần, 40 giờ vào các kỳ nghỉ lễ. Nếu khóa học kéo dài hơn 12 tháng, du học sinh có thể làm thêm toàn thời gian vào các kỳ nghĩ lễ. Hơn nữa, quyền làm việc không giới hạn dành cho các nghiên cứu sinh bậc thạc sĩ và tiến sĩ tại bất kỳ một trường đại học hay tổ chức giáo dục nào tại New Zealand.

 

Điều này tạo điều kiện cho bạn có cơ hội có thêm thu nhập để đi du lịch váo các kỳ nghỉ lễ, cũng như về thăm gia đình. Và quan trọng hơn là bạn có thể tích luỹ cho mình kinh nghiệm khi làm việc ở môi trường quốc tế.

 

2. Tỷ giá đô chênh lệch hơn, có lợi hơn cho du học sinh

 

Học phí đại học của các trường ở New Zealand tầm khỏang 18.000 – 25.000 NZD/ năm, tương đương với học phí của Úc. Tuy nhiên, tỷ giá đô New Zealand tầm khoảng 17.000 VND (2014), tạo điều kiện thuận lợi về mặt tài chính hơn cho du học sinh.

 

3. Cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp kéo dài 12 tháng

 

Nhằm bổ sung vào nguồn nhân lực đang thiếu của New Zealand, chính phủ tạo điều kiện cho du học sinh ở lại làm việc kéo dài 12 tháng sau khi tốt nghiệp để có thêm kinh nghiệm làm việc chuyên môn ở môi trường quốc tế, và cũng là cơ hội để tìm cho mình những cơ hội khác.

 

4. IELTS/TOEFL không bắt buộc

 

IELTS là một điều thuận lợi để xét duyệt hồ sơ, nhưng không phải là điều kiện tiên quyết để đi du học New Zealand. Du học sinh có thể học thêm tiếng Anh trước khi vào khóa học chính với mục đích là có thêm thời gian để làm quen với môi trường mới, cũng như làm quen thêm cách học mới. Do đó, một năm tiếng Anh với quy mô lớp học nhỏ, học sinh có thể nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ giáo viên sẽ là nền tảng vững chắc cho bạn làm quen từ từ với cách học mới.

 

Đại học Auckland, New Zealand hiện nay đang cấp học bổng cho bậc thạc sĩ trị giá lên đến 30.000 đô New Zealand của chuyên ngành Kinh doanh (Giới hạn trong một số chuyên ngành cụ thể).

 

Nguồn: News Zing

Share.

Leave A Reply