4 mẫu sneakers mà giới trẻ Hàn cũng không thể thiếu

0

Sẵn sàng du học – Gây sốt từ năm 2017 nhưng tới tận bây giờ, đây vẫn là những mẫu giày được các bạn trẻ Hàn săn lùng ráo riết.

1. Nike Air Max 97

Bên cạnh mẫu Cortez đang khá phổ biến thì thời gian gần đây, ông lớn Nike còn có một "chiến binh" cực kỳ xuất sắc khác: Air Max 97. Khác với dáng bo tròn, đáng yêu của Cortez, Air Max 97 lại có thiết kế cá tính và hầm hố hơn đôi chút. Hai màu được yêu thích nhất có lẽ là trắng kem và bạc.

ssdh-nike-air-max-97

Có phom to hơn các loại sneaker basic thông thường nhưng công bằng mà nói, Air Max 97 vẫn không quá khó mix đồ và vẫn phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Dù bạn mix với đồ oversized hay xuông rộng vừa phải, thậm chí là đồ casual bình thường đều ổn.

2. Balenciaga Triple S Trainer

Sau thành công của Speed Trainer, thương hiệu cao cấp Balenciaga tiếp tục trình làng siêu phẩm Tripple S siêu hầm hố với nhiều bản phối màu ấn tượng. Đây cũng là đôi giày được Sơn Tùng MTP và nhiều sao Việt khác cưng chiều hết mực.

ssdh-balenciaga-triple-s-trainer

Vì có phom tương đối to và phần đế được thiết kế cách điệu nên bạn cần cẩn thận trong việc mix đồ. Nếu có cổ chân bé, bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng nếu không muốn bị ví von là cây tăm nhỏ cắm vào củ khoai. Tất nhiên, nếu quá đam mê "em nó", bạn hãy thử mix cùng quần vải rộng dáng dài.

3. Converse All Stars

Rõ ràng, Converse All Stars chẳng phải là mẫu giày mới mẻ, nếu chưa muốn nói là đã xưa lắm rồi nhưng với các tín đồ thời trang Hàn Quốc, đây vẫn là kiểu giày an toàn, không bao giờ lỗi mốt. Bằng chứng là tới tận bây giờ, họ vẫn đặc biệt "ân sủng" nó và diện mọi lúc mọi nơi.

ssdh-converse-all-stars

Vốn là giày vải canvas lại có phom tương đối nhỏ gọn, ôm chân nên rõ ràng, Converse All Stars phù hợp với tất cả mọi người và với mọi phong cách. Mùa đông này, bạn hãy thử tìm đến những mẫu cao cổ ấm áp xem sao.

4. Fila Disruptor II

Khoảng nửa cuối năm 2017 đến nay, Fila Disruptor II vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt tại Hàn Quốc và thậm chí là cả ở Việt Nam. Dù đi tới bất kì ngóc ngách nào ở xứ sở Kimchi, bạn cũng sẽ thấy bóng dáng của vài đôi Disruptor II trên đường phố.

ssdh-fila-disruptor-II

Tương tự với Balenciaga Tripple S, Fila Disruptor II cũng có thiết kế tương đối hầm hố, với phần đế cao đặc trưng. Tuy nhiên, tông màu trắng ngọt ngào đã làm đôi giày này có vẻ thanh thoát, dễ nhìn và dễ mix đồ hơn. Và kì lạ một nỗi, đa số fan cuồng của đôi giày này lại đều là các bạn nữ.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply