4 món đồ denim cứ mặc lên là trẻ ra vài tuổi chẳng bao giờ lỗi mốt

0

Sẵn sàng du học – 4 món đồ denim cứ mặc lên là trẻ ra vài tuổi chẳng bao giờ lỗi mốt

Giữa bao món đồ thời trang chỉ qua 1 mùa ngắn ngủi là đã hết mốt thì denim lại là item được yêu thích bất chấp thời gian và đã diện thì chỉ có đẹp, thời thượng trở lên. Không những thế, denim còn có khả năng "hack tuổi" thần sầu, giúp các nàng trẻ trung và sành điệu hơn bội phần khi diện lên mình. Đồ denim xuất sắc toàn diện như vậy thì các nàng ngại gì mà không sắm ngay cho mình vài món, đặc biệt là 4 items dễ mặc, dễ đẹp dưới đây.

1. Váy denim

Những chiếc váy đậm chất nữ tính khi mang chất liệu denim sẽ toát lên nét cá tính, trẻ trung và vô cùng sành điệu. Các nàng cũng có thể chọn rất nhiều kiểu dáng đa dạng, có thể là váy sát nách, hai dây, váy có hàng khuy ở giữa hay thắt đai… tất cả đều đẹp xuất sắc khi diện lên mình.

ssdh-vay-denim

 

2. Quần shorts denim

Quần shorts denim là item cực dễ mặc và diện chỉ có đẹp trở lên. Các nàng có thể mix với mọi kiểu áo yêu thích, từ sơ mi/blouse cho đến áo phông, áo hai dây… Không chỉ giúp khoe triệt để đôi chân thon thả, nuột nà, quần shorts khi mặc lên còn có khả năng "hack tuổi" kỳ diệu, giúp vẻ ngoài của các nàng thêm phần trẻ trung, khỏe khoắn và gợi cảm tuyệt đối.

ssdh-short-denim

 

3. Quần denim dáng dài

Tủ quần áo của các nàng có thể thiếu thứ nọ thứ kia nhưng chắc chắn phải có sự hiện diện của những chiếc quần jeans denim. Riêng jeans denim cũng có đủ kiểu cho các nàng lựa chọn sao cho tôn dáng và sành điệu nhất, chẳng hạn như: skinny jeans, quần jeans dáng suông hay jeans rách cho thêm phần táo bạo… Quần jeans denim cũng là item dễ mặc nhất, kết hợp kiểu gì cũng đều trẻ trung và sành điệu.

ssdh-quan-jean

 

4. Chân váy denim

Nếu đã chán những chiếc chân váy với chất liệu vải mềm mại, kiểu dáng điệu đà thì các nàng hãy thử đổi gió sang chân váy denim xem. Item này sẽ mang đến sự trẻ trung, cá tính cho người diện nhưng cũng không làm mất đi nét duyên dáng và gợi cảm khó cưỡng. Để diện chân váy denim chuẩn mốt, các nàng nhớ chọn thiết kế cạp cao rồi sơ vin gọn gàng mỗi khi mặc. Như vậy không chỉ giúp tổng thể thêm sành điệu, hợp nhãn mà còn tạo hiệu ứng giúp vóc dáng thêm thanh thoát, cao ráo.

ssdh-chan-vay-denim

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply