4 nữ thủ khoa xinh đẹp, sở hữu thành tích ‘khủng’

0

SSDH – Những nữ thủ khoa này không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng khi sở hữu hàng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ.

 

Hàng loạt thành tích “khủng”

 

Là một nữ sinh xuất sắc, năng nổ, luôn tham gia tích cực các hoạt động tập thể, Vũ Thị Thu Huyền luôn giành được tình cảm yêu mến từ thầy cô, bạn bè. Vốn tính chăm chỉ, siêng năng trong học tập, Huyền đã chứng tỏ năng lực ngay từ khi ngồi trên ghế giảng đường.

 

Với môi trường rèn luyện tương đối nghiêm khắc, đôi lúc Huyền cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, khi ra trường, cô bạn mới nhận ra đây là quãng thời gian rất đẹp với nhiều kỷ niệm.

 

4 nữ thủ khoa xinh đẹp, sở hữu thành tích 'khủng'

Ra trường nhận bằng tốt nghiệp loại giỏi với điểm học tập toàn khóa đạt 9,Idol, Vũ Thị Thu Huyền (phải) được thăng hàm vượt cấp

 

Ra trường nhận bằng tốt nghiệp loại giỏi với điểm học tập toàn khóa đạt 9,Idol, được thăng hàm vượt cấp Vũ Thị Thu Huyền (lớp D27B, chuyên ngành Phòng cháy chữa cháy) đã trở thành thủ khoa đầu ra Đại học Phòng cháy chữa cháy (Hà Nội) năm 2016.

 

Sinh ra trong gia đình bố làm công an, mẹ làm nông nghiệp, từ nhỏ Huyền đã mơ ước khoác trên mình bộ quân phục màu xanh. Lớn lên, vì muốn tiếp nối truyền thống gia đình, cô đã quyết định thi vào Đại học Phòng cháy chữa cháy.

 

4 nữ thủ khoa xinh đẹp, sở hữu thành tích 'khủng'

 

Những hoạt động ngoại khóa đã giúp cô gái đất Cảng này hoàn thiện được những kỹ năng mềm, giúp cô bạn trở nên năng động hơn, hoạt bát hơn.

 

Ngoài học tập, Huyền còn tham gia nhiều câu lạc bộ như: Câu lạc bộ võ taekwondo, câu lạc bộ tiếng Anh, câu lạc bộ pháp luật.

 

4 nữ thủ khoa xinh đẹp, sở hữu thành tích 'khủng'

 

Nữ thủ khoa xinh đẹp này mong muốn được công tác tại trường Đại học Phòng cháy chữa cháy với nhiệm vụ giảng dạy hoặc cán bộ quản lý học viên.

 

Không chỉ có thành tích học tập xuất sắc, Huyền luôn tham gia tích cực các hoạt động và đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng vào ngày 08/10/2014.

 

Nữ thủ khoa là hoa khôi

 

Vũ Thị Thanh Mai (sinh năm 1994) là thủ khoa tốt nghiệp trường Đại học Phương Đông khi có điểm trung bình học tập toàn khoá là 3,48.

 

Mai sinh ra và lớn lên trong gia đình với 4 người: bố em là công nhân nhà máy đóng tàu Hạ Long, mẹ ở nhà nội trợ và anh trai lớn đang lập nghiệp ở Hải Phòng. Gia đình Mai không phải hẳn là khá giả nhưng bố mẹ luôn yêu thương, chăm sóc và tạo mọi điều kiện ăn học cho hai anh em.

 

4 nữ thủ khoa xinh đẹp, sở hữu thành tích 'khủng'

Vũ Thị Thanh Mai (sinh năm 1994) là thủ khoa tốt nghiệp trường Đại học Phương Đông khi có điểm trung bình học tập toàn khoá là 3,48.

 

Trong 4 năm học đại học, Thanh Mai còn gặt hái được rất nhiều thành tích: Bằng khen của Thành đoàn dành cho cá nhân đã có thành tích xuất sắc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 2011 – 2015; Sinh viên 5 tốt cấp trường năm 2016; Giấy khen của Đoàn trường dành cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 – 2014; Giấy khen của huyện đoàn Kim Bôi, Hòa Bình dành cho “đội viên hoàn thành xuất sắc Chiến dịch mùa hè xanh tại thôn Nước Ruộng, Nam Thượng, Kim Bôi, Hòa Bình” năm 2015.

 

4 nữ thủ khoa xinh đẹp, sở hữu thành tích 'khủng'

 

Năm 2014, Mai trở thành Hoa khôi cuộc thi “Tài sắc Phương Đông”. Đây là một cuộc thi lớn diễn ra 2 năm một lần do Đoàn trường Đại học Phương Đông tổ chức. Thanh Mai cùng với Hoàng Đức Tuấn đã giành giải thưởng này đúng dịp trường Phương Đông kỷ niệm 20 năm thành lập trường. Trong cuộc thi này, Mai cũng đoạt giải “Thí sinh có thành tích học tập cao nhất”.

 

Thủ khoa “kép” tài sắc

 

Lại Thành Minh sinh ra trong một gia đình có bố và mẹ đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Từ nhỏ, cô bạn đã có niềm đam mê với ngành thiết kế.

 

Dù cuộc sống rất khó khăn hơn khi bố qua đời vì căn bệnh hiểm nghèo, nhưng với niềm đam mê thiết kế nên cô đã chọn thi vào trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

 

4 nữ thủ khoa xinh đẹp, sở hữu thành tích 'khủng'

Lại Thành Minh đỗ thủ khoa đầu ra khoa Đồ họa, chuyên ngành Thiết kế Đồ họa, Đại học Mỹ thuật Việt Nam

 

Với sự cố gắng không ngừng, Minh đã xuất sắc trở thành thủ khoa đầu vào Đại học Mỹ thuật Việt Nam với 36 điểm. Không chỉ vậy, cô ban xinh đẹp này còn đỗ thủ khoa đầu ra khoa Đồ họa, chuyên ngành Thiết kế Đồ họa, Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

 

Trong kỳ thi tốt nghiệp, điểm trung bình của Minh đạt 9,49 (đồ án 9,22 và khóa luận 9,82). Điểm kết thúc toàn khóa cô đạt 8,9.

 

Bên cạnh việc học thiết kế đồ họa, thường xuyên nghiên cứu về truyền thông thương hiệu, cô bạn còn có niềm đam mê với thời trang. Kết quả đạt được như một món quà giá trị cho suốt 5 năm nỗ lực học tập của cô nữ sinh xinh xắn.

 

4 nữ thủ khoa xinh đẹp, sở hữu thành tích 'khủng'

 

Thành Minh từng đỗ 2 khoa là Hội họa truyền thống và Thiết kế đồ họa nhưng cô đã lựa chọn học ngành Thiết kế.

 

Hiện tại, Minh đang làm thiết kế đồ họa tại công ty Sunshine Branding (thuộc Sunshine Holding Ltd.). Công việc chính của Minh là thiết kế thương hiệu và các ấn phẩm quảng cáo.

 

Được 5 công ty mời làm việc

 

Với điểm học tập toàn khóa 3,88/4.0 và điểm rèn luyện đạt loại xuất sắc, Đinh Thị Nho (sinh viên ngành Tài chính doanh nghiệp 54B) đã trở thành thủ khoa đầu ra Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2016. Khi vừa tốt nghiệp, Nho đã được Công ty Kiểm toán Deloitte Việt Nam và 4 công ty khác mời về làm việc.

 

Ngày học đại học, tin tưởng vào năng lực điều hành lớp, các thành viên và giáo viên chủ nhiệm đã bầu Nho làm lớp trưởng.

 

4 nữ thủ khoa xinh đẹp, sở hữu thành tích 'khủng'

Đinh Thị Nho (sinh viên ngành Tài chính doanh nghiệp 54B) đã trở thành thủ khoa đầu ra Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2016

 

Từ cuối năm thứ 3 đại học, Nho đi làm thêm tại Công ty Toyota. Hết năm thứ 4, cô gái này xin thực tập tại Công ty Kiểm toán Deloitte Việt Nam. Trải qua nhiều vòng thi, Nho đã được nhận vào thực tập tại đây. Bất ngờ hơn, sau khi kết thúc thực tập, nhận thấy khả năng làm việc nhạy bén nên Nho đã được mời ở lại công ty làm việc.

 

Cuối cùng, Nho quyết định thử sức ở một công ty khởi nghiệp hoạt động về mảng giáo dục. Hiện tại, nữ sinh này đang làm việc cho Công ty TNHH phát triển giáo dục Antoree.

 

4 nữ thủ khoa xinh đẹp, sở hữu thành tích 'khủng'

 

Nữ thủ khoa Đinh Thị Nho mơ ước làm chủ một doanh nghiệp nhằm hướng tới giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội.

 

Nho bày tỏ mong muốn được đi du học ngành Quản trị kinh doanh tại Mỹ hoặc sang Úc học về phát triển kinh tế bền vững.

 

Ngoài khả năng nói tiếng Anh lưu loát, cô gái xinh đẹp này dự định sẽ học thêm tiếng Trung để tự tin hơn với khả năng giao tiếp.

 

Nguồn: Tổng Hợp

Share.

Leave A Reply