4 sản phẩm giúp tóc phồng mượt óng ả của hội con gái Hàn Quốc

0

Sẵn sàng du học – Mái tóc óng ả bồng bềnh luôn là mong ước của nhiều chị em. Ngoài việc chăm sóc kỹ lưỡng, bạn còn nên sử dụng thêm những sản phẩm dưỡng chuyên sâu để đem lại mái tóc khỏe mạnh nhất.

Các cô gái Hàn không chỉ sở hữu làn da căng bóng mịn màng mà còn có mái tóc bồng bềnh mềm mượt vô cùng đáng ghen tị. Ngoài yếu tố di truyền hay do chế độ sinh hoạt, họ cũng rất quan tâm đến việc chăm sóc tóc khi luôn kỹ lưỡng lựa chọn những sản phẩm phù hợp, đồng thời còn thường xuyên sử dụng những sản phẩm chăm sóc chuyên sâu như tinh chất dưỡng hay mặt nạ tóc. Dưới đây là 4 sản phẩm chăm sóc tóc thường được các cô gái Hàn Quốc sử dụng hứa hẹn có hiệu quả vượt trội, đem lại mái tóc mềm mượt óng ả.

1. Serum dưỡng tóc Miseen Scene

Đây là loại tinh chất dưỡng tóc được rất nhiều cô gái Việt Nam sử dụng trong thời gian qua. Tại Hàn Quốc, đây cũng là sản phẩm nhiều cô gái yêu thích. Dòng sản phẩm này bao gồm tổng cộng 6 loại khác nhau, chủ yếu dành cho tóc khô xơ hư tổn. Theo nhà sản xuất giới thiệu, thành phần sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên như dầu jojoba, dầu oliu, dầu hoa trà, dầu argan… giúp đem lại mái tóc bóng khỏe.

ssdh-miseen-scene

 

2. Dầu gội và xả John Frieda

John Frieda vốn là hãng mỹ phẩm nội địa Anh Quốc chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc hư tổn, tóc nhuộm đã có hơn 30 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm chăm sóc tóc của hãng cũng được rất nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới yêu thích và các cô gái xứ Kim chi cũng không ngoại lệ. Trong đó dòng dầu gội và xả dành cho tóc nhuộm Colour Protecting Moisturising là sản phẩm được ưu ái nhất.

ssdh-John-Frieda

 

3. Dầu gội và xả dành cho tóc hư tổn Ryo Hair Loss Care

Đây là bộ sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu nội địa Hàn Quốc Ryo do cô nàng Park Shin Hye đại diện. Bộ dầu gội và xả dành cho tóc hư tổn dù mới ra mắt chưa được bao lâu nhưng đã nhanh chóng được nhiều tín đồ làm đẹp xứ Kim Chi yêu thích, trên ứng dụng mua sắm Mellotree, dòng sản phẩm này còn được bình chọn là sản phẩm tốt nhất dành cho tóc hư tổn.

ssdh-Ryo-Hair-Loss-Care

 

4. Mặt nạ phục hồi tóc Label Young (Giá gốc: 280.000VNĐ)

Bên cạnh dầu gội hay dầu dưỡng, bạn cũng đừng quên định kì 1 tuần/lần sử dụng mặt nạ ủ tóc để giúp bổ sung dưỡng chất chuyên sâu khiến tóc mềm mượt hơn. Mặt nạ ủ tóc Label Young cũng là sản phẩm nhiều cô gái Hàn sử dụng. Loại mặt nạ ủ tóc này được mệnh danh như 1 tuýp mayonnaise cho mái tóc vì kết cấu mềm mượt như bơ và thành phần có chứa trứng gà, dầu oliu, chanh… đem lại mái tóc mềm mượt sau khi dùng.

ssdh-Label-Young

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply