4 set đồ nhanh gọn nhẹ cứ diện là đẹp bạn

0

Sẵn sàng du học – Với 4 công thức xinh xắn mà dễ diện này, bạn sẽ chẳng bao giờ lâm vào hoàn cảnh "chẳng có gì để mặc". Vào những ngày lười mix&match nhất, đây là 4 set đồ mà bạn có nhắm mắt diện cũng đẹp.

1. Váy sơ mi

Vào những ngày chẳng có hứng phối đồ, chỉ muốn diện thứ gì đó "chui vào là xong", bạn sẽ thấy váy sơ mi thực sự là phát kiến tuyệt vời. Đúng nghĩa "mặc một phát là xong", váy sơ mi sẽ tiết kiệm tối đa thời gian lên đồ cho bạn, bạn chỉ việc chọn giày để đi nữa là đã có một set đồ hoàn chỉnh. Mà hay ở chỗ váy sơ mi còn hợp với hầu hết các loại giày dép khác nhau, từ giày sneaker, giày đế cói cho đến giày da, giày búp bê và cả giày mule, dép lê. Đó là chưa kể item này còn cực kỳ dễ mặc, không kén dáng người, mảnh khảnh hay mũm mĩm đều duyệt được tuốt. Bấy nhiêu ưu điểm hẳn đã quá đủ để bạn dành một góc trang trọng trong tủ đồ cho váy sơ mi rồi.

ssdh-vay-so-mi

 

2. Áo sơ mi + quần jeans

Tủ đồ của các cô nàng lúc nào chẳng sẵn vài ba chiếc sơ mi, quần jeans đương nhiên cũng không thể vắng mặt và khi ghép 2 item này với nhau, chúng ta nghiễm nhiên có một set đồ hoàn hảo không chê vào đâu được. Nếu thích gọn gàng, bạn có thể sơ vin; phóng khoáng hơn thì thả áo ngoài quần hoặc dắt chút vạt áo phía trước vào cạp quần. Cái hay khi diện áo sơ mi là ở chỗ bạn có thể hô biến bất cứ phong cách nào cho set đồ chỉ bằng cách phối phụ kiện hợp lý. Khi phối cùng túi tote và giày sneaker ta được set đồ sơ mi khỏe khoắn; khi diện giày búp bê hoặc giày mule lại có ngay set đồ nữ tính; thả áo ngoài quần, xỏ dép lê và đội mũ rộng vành lại có ngay set đồ casual, thoải mái.

ssdh-so-mi

 

3. Áo phông + quần dài

Đây hẳn là combo "quốc dân" mà tín đồ thời trang nào cũng nhẵn mặt rồi. Khi mặc áo phông, bạn có thể phối linh hoạt với rất nhiều kiểu quần dài khác nhau tạo nên nhiều style khác biệt: mom jeans toát lên nét cổ điển, quần culottes hiện đại, quần khaki phá cách, quần vải thô cá tính, v.v… Tùy thuộc vào cách chọn quần và giày mà set đồ với áo phông sẽ phù hợp với từng hoàn cảnh: áo phông + quần tây + giày da/sneaker/giày búp bê thích hợp đi làm, đi học trong khi áo phông + quần jeans/quần vải thô + dép lê/giày mule lại hợp để đi chơi hơn.

ssdh-ao-phong

 

4. Áo phông + chân váy

Đâu là công thức vừa nữ tính vừa năng động lại dễ mặc nhất quả đất? Đích thị là bộ đôi áo phông + chân váy rồi. Đây cũng là set đồ rất khó "failed" bởi sự đa-zi-năng của áo phông cho phép nó song hành với gần như mọi kiểu chân váy, từ thướt tha "bánh bèo" cho đến đứng dáng, thanh lịch. Để diện áo phông và chân váy cho thật tôn dáng, bạn nên sơ vin gọn gàng thay vì thả áo ra ngoài nếu không muốn mình vừa bị "dìm" chiều cao lại vừa lôi thôi nhé.

ssdh-ao-phong1

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply