40 sinh viên được chuyển tiếp lên học ĐH Greenwich

0

SSDH – Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) – ĐH FPT vừa tổ chức lễ khai giảng khóa đầu tiên Chương trình học chuyển tiếp Bridge2B liên kết với ĐH Greenwich (Anh quốc) cho 40 bạn tân sinh viên.

 

Lễ khai giảng vinh dự chào đón TS. Trần Phương Lan – Phó Viện trưởng Viện QTKD (FSB), ThS. Lê Anh Tuấn – Giám đốc Chương trình Bridge2B và vị khách mời đăc biệt ông Queentin Crowe – Giám đốc điều hành TMF (The Marketer’s Forum – Viện Marketing Hoàng gia Anh) đến tham dự và chia sẻ.

  

40-sinh-vien-duoc-chuyen-tiep-len-hoc-DH-Greenwich

Buổi lễ khai giảng.


TS. Trần Phương Lan đã có bài phát biểu thật gần gũi, cởi mở và thân thiện qua việc đặt những câu hỏi và lắng nghe các tân sinh viên chia sẻ về những ước vọng khi tham gia chương trình đào tạo này. Đại diện nhà trường, TS. Trần Phương Lan đã bày tỏ tâm huyết muốn xây dựng chương trình Bridge2B ngày càng hoàn thiện và đáp ứng đầy đủ kỳ vọng của các bạn sinh viên muốn chuyên sâu học tập về lĩnh vực quản trị kinh doanh với tầm bằng quốc tế.

 

Tại buổi lễ, diễn giả Queentin Crowne đã có bài diễn thuyết về đề tài marketing hiện đại được coi là giờ lên lớp đầu tiên của các tân sinh viên khóa 1.

 

Theo diễn giả, công nghệ tiến bộ không ngừng đã làm thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp quảng cáo, truyền thông. Những công cụ truyền thông trực tuyến, truyền thông qua điện thoại đang dần thay thế những công cụ marketing truyền thống. Đây là bài học đầu chương trình thật hữu hiệu, giúp các tân sinh viên sẽ tìm ra đường hướng phát triển của riêng mình trong khi tích hợp được những kiến thức sẽ lĩnh học được trong một năm theo học chương trình.

 

ThS. Lê Anh Tuấn cũng đã giới thiệu tổng quan về các chương trình đào tạo đang được triển khai tại Viện QTKD (FSB), đồng thời giải đáp thêm một số thắc mắc mà các tân sinh viên đặt ra đối chương trình. 

 

40-sinh-vien-duoc-chuyen-tiep-len-hoc-DH-Greenwich2

Sinh viên khóa 1 học dã ngoại tại Ba Vì Resort. 

 

Tân sinh viên Nguyễn Hiền Thảo bày tỏ: “Chúng em rất vui với ngày khai giảng khóa 1 Bridge2B. Chúng em thấy tự tin hơn khi tham gia Chương trình đào tạo sau những chia sẻ về tâm huyết của nhà trường dành cho chúng em”.

 

 Theo dantri

Share.

Leave A Reply