5 cách biến hóa với T-Shirt

0

SSDH – Bình thường những chiếc T-Shirt không có gì làm nổi bật và nhiều khi còn mờ nhạt nếu bạn không biết cách phối hợp. Nhưng một khi bạn đã để tâm đến và muốn tạo sự khác biệt thì những chiếc T-Shirt này sẽ là điểm nhấn cho nhiều  phong cách mới mẻ khác nhau đấy nhé.


5-cach-bien-hoa-voi-t-shirt

Phong cách T-shirt của Miley Cyrus, Demi Lovato, và Jennifer Aniston


Chúng ta hãy thử biến hóa cho những chiếc T-Shirt xem nào.

 

1. Kết hợp với áo Jacket

 

5-cach-bien-hoa-voi-t-shirt2

T-Shirt, Shorts, Sandals, Ring, Jacket

 

Chiếc T-Shirt giản dị của bạn sẽ được tôn lên khi  đi cùng với chiếc áo Jacket nhẹ nhàng bên ngoài. Tóc kêt bím đuôi ngựa cùng với short bò khỏe khoắn và đôi xăng đan nhẹ nhàng đã có thể biến bạn thành một thiếu nữ vừa năng động vừa nhẹ nhàng.

 

2. Kết hợp với váy: 

 

5-cach-bien-hoa-voi-t-shirt3

 

Một cách kết hợp rất dễ dàng khác đó là đi với những chiếc váy khác tông màu. Chỉ trong vài phút bạn đã có thể trở thành một cô gái dịu dàng , quyến rũ rồi. Đừng quên tô điểm thêm một số phụ kiên ấn tượng như trên nhé.

 

3. Phong cách nam tính:

 

5-cach-bien-hoa-voi-t-shirt4

T-Shirt, Shoes, Jeans, Belt, Hat, Bag, Watch

 

Nếu bạn là một cô gái mạnh mẽ, hãy thử xem phong cách này nhé. Đó là kết hợp với quần Jean và các vật dụng nam tính khác một cách đồng bộ.  Trông bạn sẽ rất thoái mái, giản dị nhưng không hề cẩu thả chút nào.

 

4. Kết hợp với Vest Demi:

 

5-cach-bien-hoa-voi-t-shirt5

T-Shirt, Shoes, Bracelet, Pants, Vest, Earrings

 

Đây là một cách phối hợp khá bất ngờ và thú vị. Một hình ảnh vừa mới lạ vừa quyến rũ. Không thể thiếu đôi bông tai bắt mắt và chiếc vòng tay rắn rỏi đấy nhé.

 

5. Kết hợp với váy maxi: 

 

5-cach-bien-hoa-voi-t-shirt6

 

Đây cũng là một sự phá cách mới khá táo bạo hợp với các bạn nữ cá tính với vẻ ngoài yểu điệu. Sẽ rất ấn tượng nếu bạn điểm thêm chiếc khăn trùm đầu và điểm xuyết thêm một chiếc vòng tay sang trọng. Nhớ là dùng giầy ba lê nhé.

 

Mong rằng những chiếc T-Shirt sẽ đưa đến cho các bạn một ngày mới đầy cảm hứng

 

Lê Minh – Theo Collegefashion

Share.

Leave A Reply