5 cây son kem lì chẳng hề khô như ngói mà cực mềm môi

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn luôn ác cảm với son kem lì nói chung vì chất son khô như ngói thì 5 dòng son này chắc chắn sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn. Chúng đều có chất son mịn lì, lâu trôi nhưng vẫn duy trì độ ẩm cho môi, giữ môi mềm mại trong suốt thời gian thoa son.

1. EM Cosmetics Infinite Lip Cloud (370.000 VNĐ)

ssdh-em-cosmetics-infinite-lip-cloud

 

Không phải ngẫu nhiên mà Michelle Phan đặt tên cho dòng son kem lì của mình là Lip Cloud bởi kết cấu của sản phẩm này thực sự mềm mịn bồng bềnh như mây, hay ít nhất là những gì chúng ta thường tưởng tượng về mây. Kết cấu của EM Cosmetics Infinite Lip Cloud có độ đặc vừa phải, mịn mượt như kem tươi, cực kỳ nhẹ môi và khô lại thành một lớp mỏng, mượt như nhung, tuyệt đối không gây khô môi một chút nào. Theo thời gian, khi bạn ăn uống, son sẽ phai dần nhưng vẫn để lại một lớp stain nhẹ mượt rất xinh.

2. bareMinerals Statement Matte Liquid Lipstick (440.000 VNĐ)

ssdh-bareminerals-statement-matte-liquid-lipstick

 

bareMinerals vốn nổi tiếng với dòng mỹ phẩm từ khoáng vô cùng lành tính và son kem lì Statement của hãng cũng phần nào giữ được bản sắc dịu dàng đó. Bên cạnh chất son siêu mịn, siêu nhẹ, bareMinerals Statement Matte Liquid Lipstick còn được lên công thức với nhiều thành phần dưỡng ẩm nên dù lì tuyệt đối nhưng vẫn giữ cho môi mềm mịn trong suốt thời gian thoa son. Ngoài ra, chất son cũng có độ bám cao, không gặp tình trạng lem nhem dễ gặp ở các sản phẩm son nhiều dưỡng.

3. Dose of Colors Liquid Matte Lipstick (420.000 VNĐ)

ssdh-dose-of-colors-liquid-matte-lipstick

 

Nếu đã xem hình swatch của son kem lì Dose of Colors, hẳn bạn sẽ nghĩ em nó có chất son khô như ngói nhưng đừng trông mặt mà bắt hình dong. Trái ngược với bề mặt siêu lì, sản phẩm này lại mang đến cảm giác mềm mại rất dễ chịu cho môi. Một điểm cộng khác không thể không nhắc đến chính là độ lên màu vượt trội, đậm đà chỉ với một lần quệt.

4. Revlon Ultra HD Matte Lip Color (230.000 VNĐ)

ssdh-revlon-ultra-hd-matte-lip-color

 

Bên cạnh mức giá không thể phàn nàn, son kem lì Ultra HD của Revlon còn được các tín đồ làm đẹp khen ngợi hết lời vì một lý do: chất son mềm, mịn lì và không hề mang đến cảm giác khô môi. Trong khi phần lớn các loại son kem bình dân thường bị phàn nàn về chất son khô như ngói thì đây lại là một trong những ngoại lệ.

5. Giorgio Armani Beauty Lip Magnet Liquid Lipstick (880.000 VNĐ)

ssdh-giorgio-armani-beauty-lip-magnet-liquid-lipstick

 

Son kem Lip Magnet của nhà Giorgio Armani chính là phép cộng giữa 2 sản phẩm đình đám của hãng: chất son có độ mỏng nhẹ của kem nền Maestro Fusion đi kèm với khả năng lên màu vượt trội của son Lip Maestro. Kết quả có được là sản phẩm son kem với chất son mỏng hơn gấp 4 lần nhưng độ lên màu "đỉnh" gấp 2 lần so với son môi truyền thống. Khi đánh lên môi, Lip Magnet không cho bề mặt lì hẳn mà vẫn có độ mướt dạng satin nhưng vẫn cực kỳ lâu trôi, bền màu tới 8 tiếng và sẽ trôi dần thành một lớp màu stain nhẹ nhàng tươi tắn.

Cá Domino (SSDH) – Theo Refinery29

Share.

Leave A Reply