5 “chị đại” mới nổi của drama Hàn: Toàn “thánh nữ” cục cằn, nhan sắc cực phẩm!

0

Sẵn sàng du học – Sở hữu nhan sắc cực phẩm với thần thái "át vía" cả nam chính, 5 chị đại thế hệ mới của truyền hình Hàn dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng với những dự án phim của mình.

Nhắc tới dàn "chị đại" huyền thoại của màn ảnh Hàn, khán giả thường sẽ nghĩ tới ngay những gương mặt tầm cỡ như Jeon Ji Hyun, Kim Hye Soo, Lee Bo Young hay Kim Hee Sun với thần thái "át vía" bất cứ dàn cast nào trong các dự án góp mặt. Tuy nhiên, thế hệ nữ diễn viên trẻ mới nổi của truyền hình Hàn cũng không kém phần "nặng vía" với kiểu hình tượng nữ cường mạnh mẽ, không hề có dấu hiệu lép vế trước những bạn diễn nam, dần khiến khán giả rơi vào cơn mê từ lúc nào chẳng hay.

1. IU

ssdh-lam-dep-korean-style1

Hội "chị đại" mới được "khai quật" năm 2019 mà thiếu đi cái tên IU sẽ quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Hình tượng đanh đá, khó chiều đã từng được IU thể hiện hoàn hảo trong Producer (Hậu Trường Giải Trí), song đến khi hóa thân vào bà chủ khách sạn hơn 1000 năm tuổi Jang Man Wol trong Hotel Del Luna (Khách Sạn Ma Quái), nữ nghệ sĩ đa tài mới thực sự bùng nổ và trở thành cơn sốt của truyền hình Hàn. Với tạo hình ma mị đẹp đến "nín thở", IU cùng Hotel Del Luna vẫn một mình một chiến tuyến, công phá mạnh mẽ trên đấu trường truyền hình Hàn trong suốt thời gian lên sóng.

2. Kang Han Na

ssdh-designated-survivor-60-days

Từng khiến giới showbiz chao đảo với tin tức hẹn hò Vương Đại Lục, nữ diễn viên Kang Han Na không lâu sau đó đã trở lại với Designated Survivor: 60 Days (Tổng Thống 60 Ngày) của tvN. Bộ phim đang gây sốt không kém Hotel Del Luna với câu chuyện vô cùng hấp dẫn, tập trung khắc họa mảng nội dung thuần chính trị, được tvN remake từ siêu phẩm tiếng tăm đất Mỹ. Cùng với sức hút của Tổng Thống 60 Ngày, Kang Han Na tiếp tục chứng tỏ năng lực diễn xuất tuyệt đỉnh với vai diễn đặc vụ Han Na Kyung.

Kể từ sau vai phụ "ác nữ" huyền thoại trong Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng), Kang Han Na mới tiếp tục có đất diễn để thể hiện tài năng và phô bày nhan sắc hiếm có khó tìm. Dù phần lớn thời gian đều đảm nhiệm vai phụ, thần thái của Kang Han Na đều được khán giả dành lời khen "át vía" hơn cả nữ chính.

3. Shin Hye Sun

ssdh-angel's-last-mission-love

Ngay trước thời điểm IU cùng binh đoàn Hotel Del Luna công phá màn ảnh, Shin Hye Sun cũng là một trong những "chị đại" được khán giả hết lòng khen ngợi với vai diễn ấn tượng trong Angel's Last Mission: Love (Thiên Thần Vô Tư) lên sóng tháng 5/2019. Là bông hoa nở muộn của màn ảnh Hàn dù sở hữu kho tàng vai phụ cực phẩm kể từ ngày bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Shin Hye Sun đã chính thức bùng nổ với "cơn mưa" lời khen khi hóa thân vũ công ballet xinh đẹp một cách hoàn hảo. Trước đó, Shin Hye Sun đã được công chúng săn đón nhờ vai phụ trong Secret Forest (Khu Rừng Bí Mật), một trong những dự án ấn tượng nhất của tvN.

4. Lee Se Young

ssdh-doctor-john

Trở lại màn ảnh nhỏ với Doctor John (Bác Sĩ John) đóng cặp cùng "ông hoàng diễn xuất" Ji Sung, Lee Se Young chưa từng khiến khán giả phải thất vọng với tài năng vượt trội của mình. Nhắc tới Lee Se Young, khán giả chẳng thể nào quên vai "zombie" Boo Ja huyền thoại của cô nàng trong A Korean Odyssey (Hoa Du Kí). Nhưng không vì thế mà nữ diễn viên trẻ thiếu vắng những màn trình diễn ấn tượng khác trong sự nghiệp diễn xuất, gia tài phim ảnh của Lee Se Young chẳng hề thua kém bất cứ "chị đại" kì cựu nào dù tuổi đời còn rất trẻ. Cô nàng cũng là một trong những diễn viên nhí được yêu thích của màn ảnh Hàn.

5. Seo Ye Ji

ssdh-lawless-lawyer

Nhắc tới độ nổi tiếng của Seo Ye Ji trong cộng đồng "mọt phim" Hàn tại Việt Nam, hiếm ai chưa từng xem qua phân cảnh huyền thoại của cô nàng trong Potato Star (Ngôi Sao Khoai Tây) cùng "kẻ thù không đội trời chung" mang tên anh trai ruột Go Kyung Pyo. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi đảm nhiệm vai chính trong Moorim School (Trường Học Moorim), Seo Ye Ji dần chứng minh được tài năng không hề là "hạng xoàng" với vai nữ chính trong Save Me (Lời Cầu Cứu) hay nàng luật sư "cục cằn" nhất nhì màn ảnh Hàn trong Lawless Lawyer (Luật Sư Vô Phép).

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply