5 điểm học tiếng Anh tuyệt vời trên thế giới

0

SSDH – Bạn đang lo lắng rằng tiếng Anh của bạn không đủ tốt và muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh trong môi trường bản ngữ nhưng tài chính lại có phần eo hẹp? Nếu đi đến Vương quốc Anh, Mỹ hoặc Úc có thể quá tốn kém với hầu hết các bạn. Đừng tuyệt vọng! Vẫn có những đất nước đào tạo khóa học tiếng Anh chất lượng cao mà giá cả rất hợp lý. Hãy tìm hiểu cùng chúng tôi để cân nhắc đầu tư cho khóa học mong ước dưới đây:

 

5 điểm học tiếng Anh tuyệt vời trên thế giới

 

Malta

 

Một hòn đảo nhỏ ở biển Địa Trung Hải, Man-ta nằm ngay phía nam của Ý, như phần nhỏ của thiên đường lý tưởng giúp bạn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh và dành thời gian cho cuộc sống của bạn. Bạn có thể thực hành trong ngày, khám phá trong đêm – Man-ta có nhiều điều kiện sống và học tập không làm bạn thất vọng. Tiếng Anh là một trong hai ngôn ngữ chính thức nên nó dường như là một lựa chọn tất yếu đối với tất cả mọi người trên thế giới muốn tìm kiếm các khóa học tiếng Anh.

 

5 điểm học tiếng Anh tuyệt vời trên thế giới

 

Nơi đây có nhiều trường cho bạn chọn học tiếng Anh và hầu hết có địa điểm tại thủ đô La Valetta, thành phố bí ẩn của Mdina hoặc của Vịnh St Julian nhiệt đới. Giá cả thường khoảng 1.600 USD trong hai tuần bao gồm các khóa học ngôn ngữ, chỗ ở và chương trình giải trí đảm bảo bạn có một thời gian nghỉ ngơi học tập không thể nào quên. Hơn nữa, nếu muốn bạn còn có thể khám phá những bãi biển kì diệu, và bạn sẽ không bao giờ quên chuyến đi của bạn. Bạn có thể đăng ký một còn tất nhiên nếu bạn muốn hoặc mất một thời gian để đi du lịch và khám phá những bãi biển kỳ diệu, những di tích thời trung cổ của “Silent City” (Mdina) hoặc các hòn đảo lân cận của Gozo kỳ lạ.

 

Canada

 

Láng giềng phương Bắc của Mỹ là địa điểm rất đáng xem xét và là một trong những nước lớn nhất, thú vị nhất trên thế giới sử dụng ngôn ngữ chính thức là tiếng Anh, giúp bạn thiết lập ý tưởng học tập và nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Điểm tốt nhất là Toronto – thành phố lớn nhất Canada vừa sẵn có rất nhiều khóa tiếng Anh vừa có nhiều địa điểm văn hoá tốt nhất trên lục địa.

 

5 điểm học tiếng Anh tuyệt vời trên thế giới

 

Ngoài ra, bạn có thể chọn học tiếng Anh tại Thủ đô của Canada, Ottawa, hoặc trên bờ biển phía Tây tại Vancouver, nổi tiếng với những bãi biển đẹp và nghỉ dưỡng thể thao trượt tuyết. Giá khoảng 1.400 USD trong hai tuần, bao gồm việc học, chỗ ở với gia đình người bản xứ và các tài liệu giáo dục. Bạn có thể thực hành tiếng Anh khi xem khúc côn cầu, nếm thử vị siro cây lá phong và thưởng thức phong cảnh tuyệt vời không phải nơi đâu cũng có được!

 

Đảo Síp

 

Thật lạ khi nghe đến Síp nhưng thực tế Síp chính là hoàn đảo có một trong những trường ngôn ngữ tốt nhất ở châu Âu và là một nơi tuyệt vời để cải thiện tiếng Anh của bạn với những trường học được xây dựng thiết bị hiện đại, khí hậu ấm áp gần như quanh năm, bãi biển nhiệt đới … Tuyệt hơn những gì bạn mong muốn.

 

5 điểm học tiếng Anh tuyệt vời trên thế giới

 

Những nơi sinh viên đến học phổ biến nhất ở Síp là Larnaca (thành phố lớn thứ ba) và Episkopi (một ngôi làng nhỏ bên cạnh thành phố lớn thứ hai, Limassol). Ở đây, các khóa học tiếng Anh thường có giá khoảng 2.000 USD bao gồm tất cả mọi thứ ngoại trừ chi phí đi lại. Síp còn là địa điểm du lịch rất phổ biến, bạn hoàn toàn có thể khám phá những điều thật hữu ích. Không có gì tốt hơn khi được thực hành tiếng Anh dưới tán cọ trong những khu du lịch biển nổi tiếng ở Síp. Học tại Síp bạn còn có thể có cơ hội đến thăm Hy Lạp vì hòn đảo này là gần với các vùng đất cổ xưa của thần Zeus và Hercules.

 

New Zealand

 

Bạn có phải là fan hâm mộ của Chúa tể của những chiếc nhẫn? Bạn có thích ý tưởng được học tập giữa cảnh quan xanh đẹp và người dân địa phương thân thiện? Nếu vậy, hãy xem xét ghi danh vào một khóa học tiếng Anh ở các đảo huyền diệu của New Zealand. Quốc gia này nằm ngay phía Nam của Úc, rất phổ biến trong giới sinh viên và khách du lịch. Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức, đồng thời nơi đây có môi trường giáo dục hoàn thực hành kỹ năng của bạn.

 

5 điểm học tiếng Anh tuyệt vời trên thế giới

 

Hầu hết các trường ngôn ngữ được đặt tại Auckland, thành phố lớn nhất New Zealand. Giá cả thường khoảng 1.400 USD, bao gồm việc học, chỗ ở và cơ hội sử dụng cơ sở vật chất của nhà trường. Đây là một cơ hội tuyệt vời – học tiếng Anh, luyện tập thể thao dưới nước và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên độc đáo nổi tiếng.

 

Nam Phi

 

5 điểm học tiếng Anh tuyệt vời trên thế giới

 

Là một thuộc địa cũ của Anh, Nam Phi là quốc gia nói tiếng Anh lớn trên thế giới. Tiếng Anh là một trong 11 ngôn ngữ chính thức của đất nước và được sử dụng rộng rãi trong nhân dân. Nhiều trong số các trường ngôn ngữ được đặt tại Cape Town, là thành phố lớn thứ ba của Nam Phi với sự kết hợp kiến trúc hiện đại với cảnh quan đẹp như tranh vẽ. Giá khoảng 1.400 USD trong hai tuần bao gồm tất cả mọi thứ trừ chi phí đi lại. Nếu bạn luôn mong đến Châu Phi thì đây là lý do hoàn hảo khẳng định quyết định của mình!

 

Việt Phương (SSDH) – Theo Topuniversities

Share.

Leave A Reply