5 học bổng du học New Zealand năm 2015 không thể bỏ qua

0

SSDH – Sau đây là thông tin tổng hợp về 5 chương trình học bổng du học New Zealand cho năm học 2015.

 

Sau đây là danh sách những học bổng dành cho sinh viên quốc tế không thể bỏ qua nếu bạn đang có ý định du học tại đất nước này. Du học New Zealand trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ, không chỉ vì chất lượng của nền giáo dục mà còn vì Chính phủ và hầu hết các trường đại học nước này đều có học bổng hỗ trợ cho học sinh, sinh viên.

 

 5 học bổng du học New Zealand năm 2015 không thể bỏ qua

 

Học bổng Chính phủ

 

1. Học bổng ASEAN New Zealand

 

Đây là học bổng dành cho sinh viên quốc tế đến từ các nước Đông Nam Á, cụ thể là những người muốn theo đuổi các nghiên cứu sau đại học tại New Zealand để có thể góp phần phát triển đất nước họ về sau. Học bổng bao gồm học phí, chi phí đi lại, sinh hoạt phí và bảo hiểm.

 

Thời hạn đăng ký: Tháng 3 và 7/2015

 

2. Học bổng Tiến sĩ quốc tế New Zealand

 

New Zealand International Doctoral Scholarships (NZIDRS) hỗ trợ toàn bộ học phí, cộng với phụ cấp sinh hoạt cho đến 36 tháng đối với sinh viên quốc tế có nguyện vọng làm nghiên cứu tiến sĩ tại một trường đại học New Zealand. Học bổng này bao gồm học phí Đại học cũng như các khoản thu liên quan đếnviệc học trong 3 năm, một khoản trợ cấp sinh hoạt hàng năm có giá trị 25.000 NZ $ hoặc NZ $ 2083,33 cho mỗi tháng (kéo dài 36 tháng), bảo hiểm y tế và bảo hiểm lên đến NZ $ 600/ năm trong 3 năm.

 

Thời hạn đăng ký: 15/7/2015

 

Học bổng các trường đại học

 

1. Học bổng dành cho sinh viên năm nhất của Đại học Canterbury

 

Đại học Canterbury cung cấp các học bổng UC năm đầu tiên cho những sinh viên quốc tế có thành tích cao và chuẩn bị bắt đầu một chương trình đại học tại trường. Các học bổng được trao tặng hiện có giá trị $ 10,000, $ 15,000 hay $ 20,000.

 

Thời hạn đăng ký: 15/8/2015

 

2. Học bổng ADB tại Đại học Auckland

 

Chương trình Học bổng Phát triển Châu Á – Ngân hàng Nhật Bản (ADB-JSP) nhằm mang lại cơ hội nhận học bổng cho công dân có trình độ cao đến từ các quốc giá thành viên của ADB. Đối tượng chính của học bổng này là những người thực hiện các nghiên cứu sau đại học thông qua việc tham dự vào các cơ sở đào tạo ở khu vực châu Á Thái Bình Dương.

 

Đại học Auckland là một tổ chức thành viene của chương trình.

 

Học bổng cung cấp học phí, vé máy bay đến và đi từ Auckland, một mức sinh hoạt phí cơ bản ở Auckland, bảo hiểm y tế ở New Zealand…

 

Thời hạn đăng ký: 20/7/2015

 

3. Học bổng nghiên cứu quốc tế bậc Thạc sĩ tại Đại học Otago

 

Học bổng thạc sĩ quốc tế tại Đại học Otago cung cấp kinh phí, hỗ trợ những sinh viên quốc tế đang thực hiện một luận án thạc sỹ tại Đại học Otago. Học bổng bao gồm NZ $ 13,000 trợ cấp hàng năm và học phí quốc tế từ bỏ (không bao gồm phí dịch vụ sinh viên và bảo hiểm).

 

Thời hạn đăng ký: 1/10/2015

 

4. Học bổng Thạc sĩ Victoria

 

Để khuyến khích các nghiên cứu sau đại học tại Victoria, trường Đại học này cung cấp học bổng cho sinh viên sắp theo đuổi một chương trình toàn thời gian, bậc thạc sĩ. Học bổng trả $ 15,000 lương cộng với học phí dành cho sinh viên nội địa (sinh viên quốc tế một sinh viên phải trả phần chênh lệch giữa học phí sinh viên quốc tế và sinh viên bản địa).

 

Thời hạn đăng ký: 1/11/2015

 

5. Học bổng xuất sắc Đại học Waikato – Chương trình học bổng cho châu Á

 

Đại học Waikato đang ra mắt một chương trình học bổng quốc tế mới, đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế đến từ các nước châu Á (trong đó có Việt Nam -Hotcourses). Giá trị của học bổng gồm có hỗ trợ tài chính cho chương trình dự bị (Pre-degree/foundation), các chương trình Đại học hoặc sau đại học. Mức học bổng có thể lên đến NZ $ 10,000.

 

Thời hạn đăng ký: 17/04/2015.

 

Nguồn: Một Thế Giới

Share.

Leave A Reply