5 học bổng sau đại học từ các trường Kinh doanh tại Anh

0

Sẵn sàng du học – Thực tế cho thấy, chi phí là một rào cản lớn cho sinh viên khi muốn học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Học phí ở các trường Hoa Kì là gần 115.000 đô la Mỹ, trong khi đó ngay cả những chương trình MBA rẻ nhất ở Anh cũng lên tới 4.000 bảng một năm. Tuy nhiên hãy xem xét việc apply những học bổng dưới đây để hiện thực hóa ước mơ của mình mà không gặp nỗi lo về chi phí.

Success Business Improve Successful Growth Strategy People

  1. Trường Kinh doanh Cass (Cass Business School, City University of London)

Trường Kinh doanh Cass cung cấp một số học bổng toàn thời gian dành cho sinh viên MBA, phần lớn trong đó dành 50% cho học phí. Các ứng viên có thể nộp đơn xin học bổng lên đến 3 trong số 10 học bổng có sẵn, mặc dù mỗi ứng viên chỉ được nhận 1 suất học bổng.

Học bổng dành cho sinh viên có điểm GMAT cao, có kinh nghiệm kinh doanh, nữ sinh viên học ngành STEM và phục vụ quân đội. Các cố vấn gợi ý nên lựa chọn học bổng có liên quan chặt chẽ đến điểm mạnh của bạn và tập trung vào điểm độc đáo của bản thân. Hãy nhớ lập kế hoạch thời gian một cách hiệu quả vì việc đăng kí tốn nhiều thời gian và nếu làm sớm sẽ cải thiện cơ hội của bạn. Học bổng sẽ được khấu trừ từ lần đóng phí thứ hai vào tháng Giêng.

  1. Trường Kinh doanh Birmingham (Birmingham Business School, University of Birmingham)

Trường Kinh doanh Birmingham cung cấp 9 suất học bổng dành cho sinh viên MBA toàn thời gian, nhiều chương trình trong số này bao trả toàn bộ học phí và được cung cấp cho sinh viên quốc tế từ các nước đang phát triển.

Học bổng ưu tiên cho những hồ sơ đầu tiên, với dự kiến tất cả học bổng sẽ được phân bổ vào tháng 4 hàng năm. Những người đoạt giải cũng nhận được nhiều lợi ích khác, bao gồm sự hỗ trợ của Phó Giám đốc như là người trợ giúp cá nhân của bạn, hỗ trợ nghề nghiệp và hướng dẫn và các cơ hội kết nối thông qua các nhóm ngành. Việc đánh giá được thực hiện dựa trên hồ sơ MBA của ứng viên, CV và tuyên bố cá nhân, với các cuộc phỏng vấn qua điện thoại hoặc Skype cho sinh viên từ nước ngoài.

  1. Trường Kinh doanh Henley (Henley Business School, University of Reading)

Trường Kinh doanh Henley cung cấp một số học bổng dành cho sinh viên theo học các chương trình MBA tại Vương quốc Anh. Các tiêu chí khác nhau tùy thuộc vào loại học bổng, hầu hết tìm kiếm ứng viên xuất sắc họ cảm thấy sẽ làm tăng giá trị cho chương trình và tất cả các ứng viên được chọn sẽ được nhận vào một chương trình MBA toàn thời gian.

Học bổng cho các chương trình MBA được cung cấp theo kiểu cuốn chiếu – và do đó các ứng cử viên được khuyên nộp đơn sớm,  học bổng cho chương trình toàn thời gian hoặc executive MBA có thời hạn nghiêm ngặt, thường là khoảng cuối tháng sáu. Giá trị các giải thưởng là khác nhau, trong đó có nhiều học bổng 100% được trao.

  1. Đại học Edinburgh (University of Edinburgh)

Đại học Edinburgh cung cấp một số chương trình học bổng MBA và MSC của trường Kinh doanh. Sau khi được offer một suất cho chương trình MBA của trường, các ứng cử viên có thể apply một số học bổng. Với giá trị từ £ 5,000 đến £ 20.000, có chín suất học bổng MBA, mỗi học bổng lại có các tiêu chuẩn khác nhau, đó là sự đa dạng, kinh nghiệm kinh doanh, thành tích kinh doanh, kinh nghiệm lãnh đạo và cho người Mỹ có mối quan hệ thân thiết với Scotland.

Học bổng MSc của Trường Kinh doanh được trao dựa trên thành tích, cho những ứng cử viên có thể chứng minh thành tích học tập xuất sắc và có tiềm năng để làm phong phú thêm sự đa dạng về học thuật và văn hoá của chương trình. Không yêu cầu các hồ sơ đăng kí riêng biệt cho học bổng MSc; tất cả những ứng viên được chọn trong chương trình sẽ đủ điều kiện và được xem xét tự động.

  1. Trường Kinh doanh Warwick (Warwick Business School, University of Warwick)

Trường Kinh doanh Warwick (WBS) cung cấp học bổng trị giá hơn 2 triệu bảng cho năm kỷ niệm 50 năm của họ (năm 2017) và các đăng kí được chấp nhận trong suốt năm. Sinh viên nộp đơn cho WBS sẽ tự động được xem xét học bổng, nhưng những người nộp đơn xin học MBA toàn thời gian hoặc Executive MBA sẽ cần nộp một bản tuyên bố 300 giải thích lý do tại sao bạn cho rằng bạn nên được trao học bổng.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply