5 hội chợ cuối tuần ở Sài Gòn làm giới trẻ điên đảo

0

SSDH – Quá quen các địa điểm ăn chơi ở Sài Gòn, bạn không biết cuối tuần nên đi đâu? Ghé đến 5 hội chợ sau đổi không khí thử xem?

Không biết tự khi nào mà những hội chợ được tổ chức hằng kì vào cuối tuần đã không còn xa lạ với các bạn trẻ Tp.Hồ Chí Minh nữa. Chỉ biết là, nếu bạn đang lăn tăn không biết mua sắm ở đâu giá cả phải chăng mà vừa được tiếp sức đồ ăn trong lúc shopping mệt nghỉ thì hãy ghé đến những hội chợ này.

Và 5 hội chợ mà cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review giới thiệu dưới đây được đánh giá là nổi trội và được nhiều sự đón nhận hơn cả của giới trẻ đấy!

1. Hello Weekend Market

Địa điểm: Sân vận động Hoa Lư, số 4 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, Hồ Chí Minh

Hello Weekend Market là một trong những hội chợ cuối tuần xuất hiện sớm nhất ở Sài Gòn và là điểm tụ họp rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay như: Dottie, All ‘Bout Him, Libé hay Nhà Kho Liti, Floral Punk…Diễn ra tại sân vận động Hoa Lư vì thế không gian tổ chức hội chợ vô cùng thoáng đãng và rộng rãi.

Một góc Hello Weekend Market

Một góc Hello Weekend Market

Thêm một ưu điểm nữa đó là gian hàng đồ được bày bán hầu hết rất dễ mặc, dễ mua, phù hợp với hot trend hiện nay mà giá cả lại vừa phải, cho nên bất kì ai khi đến với Hello Weekend cũng đều kiếm được cho mình ít nhất một món đồ ưng ý. Ngoài gian hàng quần áo, thì các gian hàng ẩm thực ở đây cũng là một điểm siêu hấp dẫn, tiêu biểu là món sushi handmade với giá chỉ 5k hay trà đào ly “bự chà bá” cũng chỉ có 20 k/1 lít.

2. Sale 4Share

Địa điểm: Nhà thi đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, Bến Thành, quận 1 Hồ Chí Minh

Sale 4Share là phiên chợ được tổ chức vào thứ bảy và chủ nhật của tuần thứ 2 và thứ 4 hàng tháng tại sân của nhà thi đấu Nguyễn Du quận 1. Tới Sale 4Share bạn không chỉ tìm được cho mình những món đồ ưng ý nhất, những món ăn mới lạ nhất của Xì Phố mà còn được tham gia các hoạt động hấp dẫn như bói vui Tarot, tết tóc hay vẽ henna,… với các khung giờ miễn phí.

Bạn sẽ được vẽ henna miễn phí tùy theo khung giờ tại Sale 4Share

Bạn sẽ được vẽ henna miễn phí tùy theo khung giờ tại Sale 4Share

3. The New District

Địa điểm: Cargo Event Space số 7 Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4 Hồ Chí Minh

The New District là cái tên được nhắc đến tiếp theo – một hội chợ dù chỉ mới thành lập nhưng lại có sức ảnh hưởng không nhỏ trong giới trẻ thành phố. Hội chợ diễn ra ở Cargo Event Space(trước đây là Cargo Bar).

Đây là hội chợ tập hợp toàn các tên tuổi thời trang quen thuộc với giới trẻ trên mạng xã hội như: Nosbyn, The Blue T -Shirt, Urbanista, Pop Birdy….Vậy nên khi đến đây, thì bạn đã vào mảnh đất thời trang nhất Sài Gòn. Thậm chí, bạn còn có thể  bắt gặp khá nhiều hot boy, hot girl nổi tiếng của Sài Gòn cũng đang mua sắm tại đây.

Không gian tại The New District rất lung linh phải không nào?

Không gian tại The New District rất lung linh phải không nào?

The New District còn mời các DJ tới đánh nhạc nhằm giúp mọi người được mua sắm trong tâm trạng phấn khích nhất có thể. Ngoài ra, hội chợ còn có khu vực chụp hình OOTD, khu này được trang trí bằng bóng bay trắng, hoặc có khi là đám mây bông được các bạn trẻ rất yêu thích hứa hẹn tạo ra cho các bạn những shot hình cực chất, siêu ảo. Tuy nhiên giá cả ở The New District nhỉnh hơn so với các chợ sale còn lại, vì đa số đều là các shop thời trang có tiếng.

4. Saigon Flea Market

Địa chỉ: 107 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, Hồ Chí Minh

Saigon Flea Market được coi là hội chợ lâu đời nhất Sài Gòn. Bắt đầu từ năm 2011, đến nay Saigon Flea Market đã là một tên tuổi không thể không nhắc đến khi điểm danh các hội chợ cuối tuần ở Hồ Chí Minh.

Saigon Flea Market với những gian hàng đậm chất riêng

Saigon Flea Market với những gian hàng đậm chất riêng

Flea Market có hẳn website riêng, cập nhật đầy đủ các thông tin về thời gian tổ chức, cách đăng kí tham gia làm chủ gian hàng, các tin bài báo về hội chợ… giúp các bạn có thể nắm được thông tin để đăng kí mở gian hàng cũng như tới mua sắm. Một điểm đặc biệt của Flea Market nữa là đồ bày bán cực kì chất, mang đậm chất riêng khác hẳn với các hội chợ còn lại vì thế bạn trẻ nào muốn tìm cho mình một món đồ không đụng hàng có thể đến đây.

5. Saigon Holiday Market

Địa điểm: Nhà thi đấu Phan Đình Phùng số 8 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh

Dù xuất hiện trễ nhất nhưng Saigon Holiday Market lại rất rộn ràng, tấp nập người mua kẻ bán. Vì có nhiều điều thú vị ở nơi đây sẽ khiến bạn khó lòng mà bỏ qua. Đầu tiên là “boss ” của hội chợ này chính là cô nàng diễn viên MiDu xinh đẹp. Không chỉ thế đây còn là nơi tụ tập rất đông những người nổi tiếng đến tham dự và mua đồ. Nếu may mắn bạn có thể va phải idol của mình vào một cuối tuần đẹp trời đấy.

Saigon Holiday Market cũng hoành tráng không thua gì các hội chợ khác

Saigon Holiday Market cũng hoành tráng không thua gì các hội chợ khác

Hàng tuần Holiday Market có tổ chức các buổi giao lưu âm nhạc của các ca sĩ khách mời, và bạn sẽ được giao lưu, trò chuyện với họ ngay tại sân khấu hội chợ. Thêm một điều hấp dẫn nữa là mỗi tháng Saigon Holiday Market sẽ có một chủ đề xuyên suốt và hội chợ sẽ được décor theo chủ đề đó trong các tuần, đảm bảo sự mới mẻ liên tục cho các khách hàng quen thuộc cũng như cho những vị khách mới ghé thăm lần đầu.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn có những ngày cuối tuần không nhàm chán. Edu2Review chúc bạn cuối tuần thật vui vẻ!

Nguồn: Edu2Review

Share.

Leave A Reply