5 items “bất hủ” đảm bảo cứ diện là xinh mỗi dịp hè về

0

Sẵn sàng du học – Đây cũng là 5 món đồ "đinh" không thể thiếu vắng trong tủ đồ hè của bạn.

Mùa hè đang đến sát nút và hẳn các cô nàng đã dọn dẹp xong tủ đồ đông, cất những chiếc áo len, áo khoác dày sụ đi để nhường chỗ cho những món đồ hè mỏng nhẹ, mát mẻ. Bên cạnh áo phông, vốn là item cơ bản đã sớm được lôi ra diện từ mùa xuân, tủ đồ hè của các tín đồ thời trang không thể thiếu 5 items sau đây. Hãy xem đây có phải 5 items mà bạn mong diện nhất khi hè đến không nhé!

1. Sơ mi oversized

ssdh-so-mi-oversize

Sau áo phông, sơ mi dáng rộng oversized chắc chắn là "trùm sò" trong tủ đồ hè của các cô nàng. Dù có yêu thích phong cách nào, bạn cũng sẽ thấy sơ mi dáng rộng thật dễ diện và dễ đẹp trong mọi hoàn cảnh. Nếu thích điệu đà, bạn có thể mix sơ mi với chân váy hoặc diện layer cùng váy yếm/váy 2 dây; đơn giản và thanh lịch thì đã có phép cộng sơ mi + quần jeans hay quần tây; layer cùng nhiều loại áo để tạo nên set đồ cá tính. Đặc biệt là vào những ngày bạn không biết mặc gì, sơ mi dáng rộng lại càng phát huy giá trị của mình bởi đây thực sự là item dễ tính và an toàn đến mức không thể mặc xấu.

2. Chân váy jean

ssdh-chan-vay-jean

Trong khi các loại chân váy đến rồi đi thì chân váy jean luôn trụ vững trong danh sách những items hè được diện nhiều nhất. Cũng đúng thôi bởi hiếm có kiểu chân váy nào lại hội tụ đủ cả 2 yếu tố cá tính và nữ tính như item này. Chân váy jean với 2 kiểu dáng ngắn và dài có thể chiều lòng mọi cô nàng, dễ dàng biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau: chân váy jean ngắn + áo phông = năng động, trẻ trung; chân váy ngắn + áo blouse = nữ tính; chân váy jean dài + sơ mi = thanh lịch, kín đáo…

3. Váy quấn

ssdh-vay-cuon

Năm nay, váy quấn được dự đoán sẽ trở thành kiểu váy không thể thiếu của hội "bánh bèo" khi mới chớm hè, item yểu điệu xinh xắn hết nấc này đã được hàng loạt sao nữ cũng như hot girl lăng xê nhiệt tình. Không chỉ có vậy, các thương hiệu thời trang từ thiết kế đến fast fashion như Zara, H&M, Topshop cũng đều tích cực tung ra nhiều mẫu váy quấn khác nhau. Nếu tủ đồ hè của bạn vẫn chưa có item này thì hãy tranh thủ sắm ngay nhé.

4. Áo trễ vai

ssdh-ao-tre-vai

 

Đã gây sốt liên tục trong 2 năm vừa qua nhưng sang đến hè năm nay, áo trễ vai vẫn là item mà các cô nàng không-thể-không-diện. Có nhiều khả năng là áo trễ vai sẽ sớm trở thành món đồ hè cơ bản chứ không chỉ đơn thuần là một xu hướng ngắn hạn nữa. Hè này, áo trễ vai màu trắng, tay bồng đi kèm với chất vải thô đục lỗ có nhiều khả năng sẽ là item mà bạn đi đâu cũng gặp.

5. Dép lê

ssdh-dep-le

Đã qua rồi cái thời dép lê bị cho là luộm thuộm hay chỉ được coi là dép đi ở nhà. Xu hướng dép lê lên ngôi trong vài năm vừa qua đã biến việc diện dép lê thành một "thủ tục" ăn diện vừa mát mẻ lại vừa thoải mái của các cô nàng mỗi khi hè đến. Dép lê không chỉ hợp cạ với nhiều set đồ hè từ quần áo cho đến váy vóc mà còn là phương án thay thế tuyệt vời khi bạn không muốn o ép đôi bàn chân trong những kiểu giày bít kín nóng bức. Năm nay, kiểu dép lê hot nhất vẫn là loại dép mảnh với quai đơn bản to hoặc quai kép bản nhỏ.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply