5 Kênh Youtube vừa luyện tiếng Anh vừa thu thập kiến thức phong phú

0

SSDH – Bạn có thể sử dụng rất nhiều nguồn tài liệu có sẵn trong suốt thời gian theo học ở trường, thế nhưng các nguồn tài liệu trực tuyến đang trở nên dễ tiếp cận và được sử dụng rộng rãi hơn. Rõ ràng, các videos của Youtube ngày càng trở thảnh công cụ trợ giúp hữu ích, vì chúng có ưu điểm về trực quan và rõ ràng!

 

Crash Course

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu về một vật hoặc nguyên lý hoạt động của một thứ gì đó, Carsh Course sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời dưới dạng video vui nhộn. Chỉ cần nhìn lướt qua những thứ hiển thị tại trang chủ sẽ khiến bạn tò mò nhận thấy rằng đây là nơi tốt nhất để học hỏi những điều thú vị từ vấn đề khủng hoảng tài chính hoặc hệ thống bài tiết của con người (một video có nhiều phần) cho đến hệ tư tưởng chính trị hay tế bào hạt nhân.

 

Mỗi chủ đề chia nhỏ thành nhiều phần, do đó rất dễ để nắm bắt nội dung của từng phần và mỗi video có thời lượng không quá dài điều này giúp bạn không cảm thấy nhàm chán và bắt đầu thưởng thức các videos . Phần tâm lý học chuyên sâu đặc biệt gây ấn tượng và phạm trù thiên văn học sẽ khiến người xem mở to mắt kinh ngạc.

 

5 Kênh Youtube vừa luyện tiếng Anh vừa thu thập kiến thức phong phú 

crash-course

 

The School of Life

 

Là một cái tên dường như mang tính khái quát, nhưng bạn sẽ quên ngay điều này khi truy cập vào nội dung hết sức thú vị của nó! The School of Life “nỗ lực” trả lời những câu hỏi lớn của cuộc sống bằng cách sử dụng văn hóa và triết học. Và đoán xem? Nó hoạt động cực tốt!

 

Một số videos đã giải đáp hữu hiệu cho những câu hỏi lớn, chẳng hạn như hướng dẫn bạn “cách ly hôn” và một số videos thỏa mãn sự tò mò của mọi người, như “Tại sao những người tốt lại đáng sợ “. Bạn có thể chuyển qua danh sách các video được đăng và thấy rằng nó cung cấp sự giải đáp bao gồm từ việc trả lời các câu đố triết học đến giải thích lý do tại sao bộ phim hài rất quan trọng đối với xã hội.

 

The School of life là một chiếc túi thập cẩm của cuộc sống và thú vị không thể tin được!

 

5 Kênh Youtube vừa luyện tiếng Anh vừa thu thập kiến thức phong phú 

The school of life

 

Veritasium

 

Mặc dù dành riêng cho khoa học và kỹ thuật, các đoạn video rất hấp dẫn, ngay cả những sinh viên sáng tạo nghệ thuật cũng sẽ thấy nó đáng xem. Các nội dung là sự kết hợp của các chứng mình, giải thích cũng như các bài giảng và nó cũng bao gồm các cuộc phỏng vấn kỳ lạ với một chuyên gia hoặc thành viên của công chúng những người yêu tất cả mọi thứ liên quan đến khoa học, vì vậy đây là một kênh đáng tin cậy, thú vị và mang tính giáo dục cao. Nói chung, kênh này bao gồm tất cả mọi thứ bạn muốn học ở trường hoặc đại học.

 

5 Kênh Youtube vừa luyện tiếng Anh vừa thu thập kiến thức phong phú 

Veritasium

 

CGP Grey

 

Với sự hóm hỉnh sắc bén và một ít hài hước, video CGP Grey làm sáng tỏ toàn bộ mảng chủ đề hữu ích và thú vị. Một phút bạn có thể xem được ‘Tóm tắt lịch sử của Hoàng gia’ và tiếp cận chế độ quân chủ của Anh kể từ năm 1066, và có thể điều tiếp theo bạn được biết là bạn đang cười khúc khích trong một video về cách phát âm sao Thiên Vương. Đó là sự pha trộn hoàn hảo của tất cả mọi thứ bạn muốn biết và tất cả mọi thứ bạn không bao giờ nhận ra bạn có hứng thú.

 

5 Kênh Youtube vừa luyện tiếng Anh vừa thu thập kiến thức phong phú 

cgp-grey-youtube

 

Smarter Every Day

 

Đây là một lựa chọn chương trình hoang dã, bởi vì một số video trên kênh này thực sự vô dụng đối với bất cứ điều gì liên quan đến học tập. Tuy nhiên, bạn có thể bị cuốn hút bởi những chủ đề hấp dẫn và, bạn sẽ sớm nhận ra rằng bạn biết làm thế nào Houdini qua đời, một khẩu súng bắn dưới nước trông như thế nào và một cây kim xăm hoạt động ra sao. Bạn có thể không cần nhiều đến điều này cho chương trình học của bạn, không phải là không có gì hấp dẫn về những thông tin vô bổ này đúng không? Một số đoạn phim có tiêu đề được đặt tên là “Bạn sẽ không tin vào mắt mình”, nhưng chúng không phải là liên kết nhảm nhí như vẫn thấy. Đó là tất cả những yếu tố tốt nhưng không hẳn là tuyệt vời khi bạn đang cố gắng trở nên hiểu biết hơn.

 

Nguồn: Studentworldonline

Share.

Leave A Reply