5 kiểu giày mùa hè 2012

0

SSDH – Ôi là lá la, hè về rồi, gió đã căng tràn sức sống mãnh liệt, nống nàn của mùa hạ, hè về trong sắc màu của thời trang, trong cả những phụ kiện nhỏ xinh và giày là một ma lực đối với tất cả tính đò thời trang. Úm ba la mở ra thế giới giày thời trang 2012 nào

 

1. Giày mũi bale Cap – Toe 

5-kieu-giay-mua-he-20122

Luôn là kiểu giày đế bằng với 2 màu chủ đạo kết hợp với nhau. Xu hướng thời trang này đã xâm lấn thị trường giày từ năm ngoái và đang bùng phát lên mạnh mẽ vào năm nay. Cùng với không khí hè về thì những chiếc giày Cap-Toe này là sự lựa chọn số 1 của bạn gái đấy.

 

2. Giày in họa tiết 

5-kieu-giay-mua-he-20123

Đây là kiểu giày của mùa hè từ nhiều năm nay và nó hoàn toàn không lỗi mốt bởi vì thích hợp cho bạn khi chuẩn bị cho kỳ nghỉ hoặc đi chơi, đặc biệt là các kỳ nghỉ ở biển. Chà nghĩ được đi chơi đã thấy rộn ràng trong từng bước chân.

 

3. Sandal hai dây 

5-kieu-giay-mua-he-20124

Sự đơn giản, nhẹ nhàng là ưu điểm của loại Sandal này, nó thích hợp với tất cả các loại trang phục từ váy maxi, đến legging và những chiếc short lửng … Chính vì sự tiện dụng mà nó không bao giờ thiếu trong xu hướng giày hè.

 

4. Sandal đế bằng 

5-kieu-giay-mua-he-20125

Bắt đầu nổi lên từ cuối năm ngoái và trở lại vào mùa xuân năm nay và có lẽ cũng như chiếc giày in hoa, nó sẽ thêm một sự lựa chọn thú vị cho bạn gái.

 

5. Giày đế xuồng đơn sắc sặc sỡ 

5-kieu-giay-mua-he-20126

Quả là con gái, bạn có muôn vàn lựa chọn và làm con gái thật tuyệt vì bạn được chiều chuộng quanh năm với tất cả các thiết kế, các sắc màu để bạn thõa mãn tô điểm cho cuộc sống của mình thêm sống động.

 

Ai đó nói, chiếc giày sẽ giúp bạn đi đến những nơi mà bạn muốn đến, một cách thật tự tin. Vậy thì tôi đã giúp bạn một” tip” nhỏ để bạn hoàn thiện cá tính rồi đấy nhé.

 

 

Cẩm Thạch – The Collegefashion

Share.

Leave A Reply