5 kiểu tóc từng bị cho là “quê” và nhạt bỗng dưng hot trở lại

0

Sẵn sàng du học – Danh sách kiểu tóc được các cô nàng sành điệu trên Instagram ưu ái nhất đợt này có 5 kiểu từng bị số đông cho là "quê một cục".

Tóc cặp gọn với kẹp càng cua

 

ssdh-kep-cang-cua

Kẹp tóc càng cua to bản, món phụ kiện tóc từng gắn liền với các bà, các mẹ cách đây hơn chục năm vừa bất ngờ tái xuất vào năm ngoái và dần dà đã lọt vào mắt xanh của nhiều cô nàng sành điệu. Nhờ vậy mà thời gian qua, cách tạo kiểu cơ bản gắn liền với chiếc kẹp này – gập đôi tóc rồi cặp gọn lại xuất hiện khá nhiều trong những bức hình "sống ảo" bắt mắt trên Instagram. Trước đây, kiểu tóc cặp gọn với kẹp càng cua vốn chẳng được đề cao về tính thời trang nhưng nay, khi được đồng hành với các cô nàng sành mặc thì trông lại duyên dáng, tươi mới lạ thường. Cộng thêm ưu điểm gọn gàng, mát mẻ không thể phủ nhận, đây ắt hẳn là gợi ý làm tóc đáng thử cho bạn hè này.

Tóc búi thấp

 

ssdh-toc-bui-thap

Kiểu tóc búi thấp mà nhiều người hay chê là già nua, tẻ nhạt lại đang là một trong những kiểu tóc yêu thích của giới fashionista Hàn Quốc. Chỉ mất vài giây để thao tác, cách tạo kiểu đơn giản này mang đến cảm giác nhẹ nhàng mà phóng khoáng, hết sức ăn nhập với phong cách lên đồ đơn giản, cá tính cũng như nữ tính. Nếu như tóc búi gọn gàng toát lên sự tinh tế, thanh lịch thì tóc búi luộm thuộm có chủ đích lại tạo dáng vẻ "cool mà chẳng cần phải cố" rất tự nhiên, cuốn hút.

Tóc dài buộc nửa

 

ssdh-toc-dai-buoc-nua

Kiểu tóc buộc nửa có thể trông rất cool và cá tính trên tóc bob nhưng khi được áp dụng với tóc dài lại dễ gây cảm giác "quê một cục". Vậy nhưng nhiều gái xinh trên Instagram đã chứng minh tóc dài buộc nửa không phải lúc nào cũng sến, thậm chí còn có thể sành điệu hết nấc khi bạn biết nhấn nhá thêm phụ kiện, đơn cử như một cặp kính mắt mèo. Ngoài ra, tóc dài buộc nửa trông cũng sẽ hiện đại, bắt mắt hơn hẳn khi bạn để tóc mái hành tây.

Tóc buộc chun vải

 

ssdh-toc-buoc-chun-vai

Những chiếc chun vải to bự, màu mè cũng nằm trong danh sách phụ kiện tóc "ngày xưa ngày xưa" vừa tái xuất giang hồ. Nếu còn nghi ngại về độ ứng dụng của những chiếc chun ngộ nghĩnh này, bạn hãy xem cách các cô nàng sành điệu diện chúng sau đây. Dù là búi tóc hay buộc tóc, chun hoạ tiết hay chun nơ cũng đều xinh ngất ngây phải không?

Trang trí tóc với cặp tăm, cặp bấm

 

ssdh-cap-tam

Có lẽ đến giờ phút này, chẳng ai dám chê "Cặp tăm/cặp bấm quê lắm" khi chứng kiến mức độ phủ sóng của những người bạn này trên Instagram. Món phụ kiện thơ ấu này có khả năng thiên biến vạn hoá ngoài sức tưởng tượng khi đồng hành được với gần như mọi phong cách, từ nữ tính, nhí nhảnh cho đến mạnh mẽ, sexy. Nhỏ mà có võ, chỉ cần cặp vài ba chiếc là ngay lập tức, mái tóc đơn điệu cỡ nào cũng trở nên hay ho, hút mắt hơn bội phần.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply