5 kiểu túi cực xinh và “chất” mà các nàng có thể diện đến trường

0

Sẵn sàng du học – Mùa Back To School này, bạn đã chọn được cho mình chiếc túi đi học ưng ý chưa? Sau đây là 5 kiểu túi xinh xắn, đẹp mắt cho cả những ngày nhiều sách vở lẫn những ngày ít sách vở mà bạn có thể tham khảo.

1. Túi da dáng hộp

ssdhtuidadanghop

Túi da dáng hộp là lựa chọn túi đi học số một dành cho những cô nàng ưa thích phong cách chững chạc. Kiểu túi này không chỉ làm tốt nhiệm vụ đựng sách vở mà trông cũng hết sức cá tính, trendy, phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, dù là đồng phục hay những set đồ kiểu cách hơn. Xét về màu sắc thì những gam màu trung tính như nâu, đen là được yêu thích hơn cả vì trông vừa nền nã lại vừa sạch sẽ. Khi chọn túi da đi học, bạn chỉ cần lưu ý về kích thước túi (lý tưởng nhất là ngang khổ giấy A4) và dây đeo bản to một chút để khi đeo không bị đau vai.

2. Ba lô

ssdhbalo

Ba lô thì rõ ràng là BFF của cả con gái lẫn con trai khi tới trường rồi. Vừa đựng được nhiều sách vở, diện vô cùng thoải mái và đặc biệt là trông vô cùng năng động, không khó hiểu khi ba lô được hết thảy giới trẻ yêu thích. Qua các năm, kiểu dáng ba lô không có mấy thay đổi, chỉ có chất liệu là đa dạng hơn hẳn. Nếu thích sự năng động, khỏe khoắn, bạn nhất định nên chọn ba lô thể thao với chất liệu vải canvas, vải chống thấm nước; muốn kiểu cách hơn một chút thì ba lô nỉ, da lộn là lựa chọn không tồi; còn với các cô nàng yểu điệu thì ba lô da là chuẩn không cần chỉnh.

3. Túi tote vải

ssdhtotevai

Mùa hè năm nay chúng ta đã được dịp chứng kiến sự trở lại của những chiếc túi tote vải đơn giản mà hay ho. Điều tuyệt vời là chiếc túi này không chỉ hợp để diện đi chơi mà diện đi học cũng rất ổn, tất nhiên là trong những ngày ít tiết học, ít sách vở mà thôi. Đơn giản, nhẹ nhàng mà cá tính, chiếc túi tote vải kẻ sọc hoặc mang họa tiết đơn giản dễ mix&match với mọi set đồ, chưa kể là trông còn rất ưng mắt nữa.

4. Túi tote da

ssdhtoteda

Nếu là fan của túi tote nhưng lại không ưng túi tote vải, bạn có thể chọn túi tote da. Túi tote da tất nhiên cũng chỉ hợp để diện vào những ngày ít sách vở thôi nhưng trông lại sang xịn và kiểu cách hơn hẳn túi tote vải. Nàng nào thích mặc điệu một chút chắc chắn sẽ rất “kết” kiểu túi này.

5. Túi bucket

ssdhbucket

Thêm một kiểu túi thời trang mà bạn có thể trưng dụng làm túi đi học, đó chính là túi bucket. Ưu điểm của túi bucket là khả năng điều chỉnh phần dây rút ở miệng túi để thu nhỏ/nới rộng túi, vậy nên nó có thể đựng được nhiều sách vở hơn bạn tưởng đấy. Đó là chưa kể kiểu túi này trông còn cực kỳ trendy nữa. Vừa tiện lợi lại vừa thời trang, đây chắc chắn là chiếc túi đi học trong mơ của các cô nàng mê ăn diện rồi!

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply