5 lọ serum Hàn giúp da căng bóng mướt mượt đón Tết sang

0

Sẵn sàng du học – Tết đến mà không chăm da kĩ với serum thì đừng hỏi vì sao da bạn thiếu sức sống, makeup cỡ nào cũng khó đẹp lên.

Nếu đang tìm một lọ serum giúp da "ok lah" bước qua Tết Canh Tý thì sáng suốt nhất là bạn nên tham khảo qua 5 món "hot hit" dưới đây. Các "em nó" đều có điểm chung là giúp da khoẻ khoắn, tràn đầy sức sống, đồng thời cho da mịn mượt, căng bóng hơn, nhiều sản phẩm còn có giá vừa túi tiền nên bỏ qua thì vô cùng phí!

Laneige Glowy Makeup Serum 30ml (giá khoảng: 500.000 VNĐ)

 

ssdh-laneige-glowy-makeup-serum

Chỉ với số "thóc" chưa đến 500k là bạn đã có được ngay lọ serum thần thánh của nhà Laneige giúp tăng cường độ ẩm rồi, xem chừng là quá "hời" đúng không? Nhưng chưa hết đâu, vì chai serum dưỡng da chuyên biệt dùng trước khi makeup này còn làm da rạng rỡ, bóng khoẻ như thuỷ tinh nhờ các hạt kim cương khoáng hồng, mang lại làn da sáng khoẻ, khiến lớp nền trông càng tự nhiên và bền màu. Tựu trung, thoa lên da trong những ngày Tết thì còn gì bằng chứ nhỉ?

Missha Time Revolution Night Repair Probio Ampoule (giá khoảng: 550.000 VNĐ)

 

ssdh-missha-time-revolution-night-repair-probio-ampoule

Tinh chất dưỡng da ban đêm đình đám nhà Missha tất nhiên cũng có tên trong danh sách các lọ serum đáng đầu tư dịp cận Tết. Bởi trước hết là mức giá phải chăng, và tiếp theo là công dụng phục hồi da "ok lah" quá đỗi. Nếu bạn đang cần tìm lọ serum tầm trung có khả năng vực dậy làn da xỉn màu, thiếu sức sống, da bị tổn thương thì Time Revolution Night Repair Probio Ampoule sẽ là ứng cử viên "nặng ký". Dùng từ giờ đến Tết, bạn sẽ cảm nhận da mình căng bóng, mịn màng hơn, gián tiếp giúp bạn có lớp makeup tự nhiên sương sương chuẩn Hàn.

Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Serum (giá khoảng: 400.000 VNĐ)

 

ssdh-some-by-mi-aha-bha-pha-30-days-miracle-serum

Chẳng ai muốn năm hết Tết đến mà mặt "đính" mụn tứ tung, nên những cô gái đang có mụn hoặc dễ bị mụn thì nên thủ sẵn trong tủ skincare nhà mình lọ serum trứ danh giá "hạt dẻ" của Some By Mi đi nhé. Chai tinh chất thiết kế đơn giản, hơi hướng thiên nhiên này có khả năng kháng viêm, "bái bai" mụn hiệu quả và tái tạo da nhanh nhờ thành phần rau má vedette, đồng thời làm da thông thoáng, dễ chịu hơn và tăng cường hàng rào bảo vệ, ngừa mụn "comeback". Một khi hết mụn thì bạn sẽ sớm đón nhận làn da khoẻ và mướt mát hơn thôi.

Peach & Lily Glass Skin Refining Serum (giá gốc: 900.000 VNĐ)

 

ssdh-peach-&-lily-glass-skin-refining-serum

Chiếm cảm tình ngay từ cái tên "glass skin" da căng bóng rạng rỡ, serum của Peach & Lily thật sự khiến nhiều quý cô mê mỹ phẩm Hàn muốn rước về cho bằng được. Với kết cấu dạng gel trong suốt, em nó thấm nhanh và cho bạn làn da ẩm mượt, căng mọng chứ chẳng đùa. Đọc vị thêm bảng thành phần thì ai cũng phải mê qua chiết xuất quả đào chứa nhiều vitamin, khoáng chất và axit béo mang đến khả năng giúp da săn chắc, đàn hồi. Đây quả là sản phẩm serum trong mơ khi làm da hoàn hảo hơn về nhiều yếu tố, bạn rất nên sắm Tết này hứa hẹn không phí "thóc" đâu.

Pineapple-C Bright Serum by Glow Recipe (giá gốc: 1,1 triệu đồng)

 

ssdh-pineapple-c-bright-serum-by-glow-recipe

Nhìn mức giá hẳn nhiều nàng sẽ ngán ngẩm lắm đây nhưng đổi lại, tiền nào của đó nếu bạn muốn thấy da sáng và đều màu hơn, kiểu gì cũng đẹp hơn làn da bạn hiện tại. Sở dĩ nói thế vì serum thiết kế hình quả dứa ngon mắt này chứa lượng vitamin C dồi dào với 22% nước ép dứa, Ascorbic acid tinh khiết, có công dụng chống lại sẹo mụn, đốm nâu, tăng sắc tố khiến da căng bóng, đều màu. Ngoài ra, "em ấy" còn có khả năng chống oxy hoá tốt, tăng cường sản sinh collagen, thế nên sau thời gian sử dụng, da bạn sẽ căng mướt, đàn hồi hơn, những vết thâm cũng dần "bái bai", trả lại làn da như mong đợi.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply