5 loại Nail bóng mà bạn gái muốn sở hữu cho bộ sưu tập của mình

0

SSDH – Bạn đừng suy nghĩ hay chần chừ gì nữa, hãy thử chọn cho mình một trong số 5 nail bóng mới nhất mà mỗi nữ sinh đại học đều muốn sở hữu trong bộ sưu tập của mình:

  

5-loai-nail-bong-ma-ban-gai-muon-so-huu

Nail xanh thẫm của DKNY

 

Như nhà bình luận Kristin của CF đã viết “Suy nghĩ màu tối là một màu “cục cằn” là một suy nghĩ không thông thái chút nào”.  Trái lại, tôi hoàn hoàn, hoàn toàn tán dương nó! Màu tối hoàn toàn có thể dùng được và khá hợp với nhiều màu da – nó cũng khá thanh lịch, hợp thời trang và luôn luôn đi trước thời trang.

 

Bạn chưa sẵn sàng để sơn màu tối? Hầu hết các màu sơn tối bóng đều trở thành kinh điển một cách nhanh chóng, với những màu sơn bóng như OPI Lincoln Park After Dark (giá 8$ tại Amazon) và Essie Wicked (giá 6.39$ tại Amazon) đang là mốt được yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu sơn bóng cho mùa đông, bạn không cần tìm đâu xa hơn những màu trong bộ sưu tập này.

 

1. Màu tối hoặc đen bóng:

 

 

5-loai-nail-bong-ma-ban-gai-muon-so-huu2

Wet ‘n’ Wild Wild ở Black Crème

 

Sự lựa chọn của tôi, đó là Wet ‘n’ Wild Wild Shine in Black Crème (giá $.99 tại Amazon), Deborah Lippmann Stormy Weather (giá $14 tại Amazon) và OPI Black Cherry Chutney (giá $7.99 tại Amazon).

 

2. Màu BIV (Xanh, chàm hoặc tím)

 

5-loai-nail-bong-ma-ban-gai-muon-so-huu3

Alexa Chung làm bất ngờ với móng tay hoa oải hương

 

Hầu hết các màu nail không truyền thống và màu bóng BIV đều hoàn hảo vì chúng vẫn sắc nét trong khi phù hợp với hầu hết các mùa, và quan trọng nhất, nó tôn các màu da cơ bản. Những màu này là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mà bạn không muốn cứ quanh quẩn màu đỏ, màu hồng nhưng cũng không muốn dùng những màu khác xa những màu nail của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn mặc một chiếc áo khoác nhẹ khi sơn những màu này

 

Những lựa chọn của tôi:

 

5-loai-nail-bong-ma-ban-gai-muon-so-huu4

OPI Funkey Dunkey


Với màu xanh tôi thích OPI Dating a Royal (giá 7.45$ tại Amazon). Màu chàm, tôi chọn OPI Russian Navy (giá 7.30$ tại Amazon) và Essie Bobbing for Baubbles (giá 6.13$ tại Amazon). Cuối cùng, với màu tím, tôi thích OPI Do You Lilac It? (giá 7.40$ tại Amazon), OPI Funkey Dunkey (giá 9.70$ tại Amazon) và OPI Pampalona Purple (giá 7.34$ tại Amazon).

 

3. Màu trắng:

 

5-loai-nail-bong-ma-ban-gai-muon-so-huu5

 

Vâng, màu trắng vẫn gợi hình ảnh trong trí nhớ của tôi hồi trung học về những móng tay “trắng sạch”. Tuy nhiên, nó vẫn có thể là màu mà bạn cần trong tủ đồ của bạn.

 

Hãy chọn một chiếc áo choàng bên dưới màu trắng để làm cho màu đó sáng hơn – điều này thể hiện rõ hơn dưới đèn neon! Nếu bạn muốn thử một móng tay kiểu Pháp? Hãy sử dụng một bàn chải móng tay đặc biệt (hoặc bút kẻ mắt sạch). Hoặc thử nó như móng tay của nhà đạo diễn phân vai Natalie Joos hoặc Emily từ Cupcakes and Cashmere. Bạn cùng phòng của tôi, Lizzie cũng thích chúng như Sephora bằng OPI’s Only Gold cho lớp ngoài lấp lánh.

 

Sự sáng tạo là vô tận. Và nếu bạn dùng lớp phủ ngoài sáng chói như Seche Vite hoặc Revlon Quick Dry Top Coat, tôi đảm bảo rằng không ai lẫn lộn bộ móng tay của bạn vì sự chỉnh sửa chính xác!

 

Những lựa chọn của tôi để bạn kham khảo:

 

5-loai-nail-bong-ma-ban-gai-muon-so-huu6

Essie Blanc


Essie Blanc (giá 5.98$ tại Amazon) là màu nail trắng yêu thích tuyệt đối của tôi và chỉ có nó mới đáng giá theo quan điểm tôi – nó không trong suốt và nhanh khô, nhiều hơn những gì bạn yêu cầu?

 

4. Lớp phủ ngoài lấp lánh:

 

5-loai-nail-bong-ma-ban-gai-muon-so-huu7

Glamour

Tôi thích một lớp phủ ngoài long lanh thật đẹp.

 

Đó là sự thật, mặc dù màu lấp lánh có thể làm nổi bật những màu mà bạn thậm chí không biết dưới lớp nail bóng. Thêm vào đó, chúng ta may mắn rằng ở trường đại học và hầu hết, màu nail lấp lánh vẫn hoàn toàn thích hợp – vậy bạn còn chờ đợi gì nữa để khiến mình lấp lánh hơn?

  

5-loai-nail-bong-ma-ban-gai-muon-so-huu8

Essie Set In Stones


Ba màu “phải có” là Sephora by OPI Only Gold for Me (giá 9.50$ tại Sephora), Essie Set in Stones (giá 6.13$ tại Amazon) và Essie Shine of the Times ($6.58 tại Amazon).

 

5. Màu trái chín:

  

5-loai-nail-bong-ma-ban-gai-muon-so-huu9

Một số trong chúng ta không phải là những cô gái “màu đỏ hay không hứng thú với nail bóng màu hồng. Nhưng bạn chắc chắn cần một màu trái chín trong bộ nail bóng của mình.

 

Những màu thẫm, xanh thẫm, đỏ, hồng và tím thẫm đều gây ra sự ngạc nhiên thú vị. Tại sao vậy? Thứ nhất, những màu này phù hợp với nhiều màu da. Thứ hai, chúng phù hợp với mọi sự kiện và thứ ba, chúng thích hợp bốn mùa trong năm. Đó là những màu nail bóng mà bạn có thể dùng trong năm nay và năm tới mà không sợ bị lỗi mốt.

 

Sau đây, bạn có thể tham khảo những lựa chọn của tôi:

 

5-loai-nail-bong-ma-ban-gai-muon-so-huu10

OPI No Spain No Gain


Ba màu trái chín yêu thích nhất của tôi trong mọi thời điểm là OPI No Spain No Gain ($8.49 tại Amazon), OPI Bastille My Heart ($7.32  tại Amazon) và OPI Bogota Blackberry ($7.33 tại Amazon).

 

Cẩm Thạch- Theo The Collegefashion

Share.

Leave A Reply