5 màn “chơi lớn” bất chấp thân thể vì vai diễn của sao Hàn

0

Sẵn sàng du học – Để mang đến cho khán giả những thước phim chân thật nhất, loạt sao Hàn này đã không ngại hi sinh hết mình, thậm chí là sẵn sàng làm tổn thương bản thân.

Để có thể hoá thân vào nhân vật một cách chân thật nhất không chỉ cần có lối diễn xuất chuyên nghiệp mà nhiều sao Hàn còn phải nhịn ăn, ép cân, cắt phăng mái tóc xinh đẹp, thậm chí là làm tổn thương chính bản thân mình,… Nhiều khán giả xem xong vừa nể phục tác phong chuyên nghiệp, vừa lo lắng sợ các diễn viên sẽ bị ảnh hưởng đến sức khoẻ sau này.

1. Ahn Jae Hong giảm 10 cân vì vai diễn mới

Ahn Jae Hong được biết đến nhờ vai diễn trong Reply 1988 cùng một vóc dáng không thực sự cân đối

Ahn Jae Hong được biết đến nhờ vai diễn trong Reply 1988 cùng một vóc dáng không thực sự cân đối

Được biết đến nhờ vai diễn ông anh béo ú trong Reply 1988, bốn năm sau ngày phim đóng máy, Ahn Jae Hong gần như không có bất kì hoạt động nổi bật nào. Chính bởi vậy anh chàng không phải một nhân vật được giới truyền thông săn đón, ấy thế mà thời gian gần đây cái tên Ahn Jae Hong bỗng dưng chiếm spotlight trên các mặt báo Hàn, lí do là nhờ màn ép cân ngoạn mục của anh chàng. Được biết để phục vụ cho vai diễn mới, Jae Hong đã phải giảm tới mười cân bằng cách thực hiện chế độ luyện tập và ăn uống một cách khoa học.

Nay lại trở nên mi nhon đến lạ kì

Nay lại trở nên mi nhon đến lạ kì

2. Song Joong Ki bị thương nặng ở tay vì Descendants of the Sun

ssdh-song-joong-ki

Trong Hậu Duệ Mặt Trời có một phân đoạn nhân vật của Song Joong Ki phải băng bó tay, những tưởng đó là chỉ là hóa trang, ai ngờ nam diễn viên thực sự bị thương nặng do thực hiện một cảnh quay mạo hiểm. Được biết trong phân đoạn giải cứu con tin, Song Joong Ki phải tự mình thực hiện cảnh trượt qua xe ô tô vô cùng nguy hiểm. Vì đáp đất không đúng cách nên ngay sau đó chân phải của anh đã bị giãn dây chằng, trong khi bàn tay phải bị thương nặng.

3. Lee Jun Ki cạo trọc đầu trong Never Said Goodbye

Về đâu mái tóc người thương?

Về đâu mái tóc người thương?

Vốn được biết đến với gương mặt điển trai đi kèm với mái tóc bồng bềnh, lãng tử, vậy mà Lee Jun Ki lại sẵn sàng cạo trọc mái tóc của mình để phục vụ cho vai diễn trong bộ phim Never Said Goodbye. Đã vậy phân đoạn cạo trọc đầu trong phim không dài mà Lee Jun Ki cũng chẳng phải nam chính trong dự án này, bởi vậy việc quyết định hi sinh mái tóc của nam diễn viên càng khiến các fan hâm mộ tiếc ngẩn ngơ.

4. Lee Sung Kyung cắt tóc vì vai diễn trong Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

ssdh-sinh-vien-han-quoc

Không đến nỗi phải cạo trọc đầu như Lee Jun Ki nhưng Lee Sung Kyung cũng phải hi sinh mái tóc dài thướt tha để lột xác 180 độ cùng kiểu tóc ngang vai "chó gặm" cho phù hợp với tạo hình trong Weightlifting Fairy Kim Bok Joo. Đáng mừng là sự hi sinh này vô cùng xứng đáng khi Sung Kyung liên tục nhận được những lời khen có cánh, thậm chí kiểu tóc "chó gặm" của cô nàng còn trở thành hot trend một thời.

5. Jang Geun Suk ăn rắn sống trong Jackpot

ssdh-jang-geun-suk-jackpot

Sở hữu ngoại hình chuẩn mỹ nam nhưng vì vai diễn trong Jackpot, Jang Geun Suk đã phải lột xác hoàn toàn để trở thành kẻ lang bạt xấu xí. Để hoàn thành tốt vai diễn, anh chàng đã gặp không ít những nguy hiểm, thậm chí là phải chôn mình dưới vũng bùn hay ăn sống một… con rắn độc. Jang Geun Suk tiết lộ anh đã bị sốc tinh thần sau khi thực hiện cảnh quay đáng sợ này.

Nhìn cách năm sao Hàn này hi sinh vì vai diễn của họ mới biết nghề diễn viên không hề sung sướng như khán giả vẫn tưởng tượng.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply