5 mẫu túi Saint Laurent đang khiến giới fashionista “sốt xình xịch”

0

Sẵn sàng du học – Mùa Thu Đông 2017, bên cạnh những mẫu túi đã trở nên kinh điển của thương hiệu Saint Laurent, Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello còn giới thiệu nhiều mẫu thiết kế hoàn toàn mới như Bellechasse, Loulou…

Một phong cách rất YSL, rất Pháp, khi Anthony Vaccarello tiếp tục làm sống lại thời trang của những năm 1980 hoàng kim, với những trang phục, phụ kiện mang màu sắc chủ đạo như đen, nâu, xanh và đỏ theo chủ nghĩa lãng mạn u ám (Dark Romanticism). Bộ sưu tập túi xách thanh lịch của YSL mùa này hoàn toàn thuyết phục được giới mộ điệu.

1. Bellechase

ssdhbellechase

Lấy cảm hứng từ chính tên gọi của trụ sở trong tương lại của Saint Laurent tại Paris – 37 Rue de Bellechasse, Anthony Vaccarello như mở đường cho chiến dịch đưa Saint Laurent trở lại Paris. Túi Bellechasse có form dáng hình hộp đứng, phần khoá cài bằng kim loại cũng chính là logo thương hiệu theo phiên bản đầy đủ hiện tại. Tất cả phần kim loại trên túi xách như khoá cài, quai cầm đều được làm mờ, đem đến cảm giác vintage. Bellechase có 3 phiên bản màu: đen, xanh và đỏ mận. Khách còn có thể chọn có hoặc không có quai cầm.

2. Tuxedo Box

ssdhtuxedobox

Lần đầu tiên ra mắt vào mùa xuân hè 2017, Tuxedo Box của mùa thu đông bổ sung thêm màu mới và đem đến nhiều cảm hứng tươi trẻ với những gam màu sắc nổi bật được ghép lại theo phong cách Patchwork trên thiết kế hình hộp đơn giản nhưng sang trọng. Chiếc túi này có thể đeo chéo, nhưng cũng được biến hóa cho tiệc tối bằng cách giấu dây kim loại hoàn toàn trong túi.

Điểm đặc biệt của Patchwork là các hoạ tiết trên mỗi chiếc túi không hoàn toàn giống nhau, tạo phong cách phối đồ đầy sáng tạo, không trùng lặp giữa các tín đồ thời trang. Những mảnh ghép từ tone màu đỏ, trắng, đen cùng hình ảnh vui mắt từ những chiếc xe hơi thành thị, phần logo YSL bằng niken đã được làm mờ chính là sự kết hợp hoàn hảo, rất phù hợp với cô gái trẻ Saint Laurent.

Một phiên bản khác có phần lộng lẫy hơn, nối mảnh ghép đa sắc như màu da, đen, xanh dương và xanh lá cây, tạo hoạ tiết con báo mạnh mẽ trên chất liệu da trăn (python).

Thiết kế cuối cùng trong bộ sưu tập Tuxedo Box là mẫu túi lấy tone màu đen chủ đạo, sử dụng da cá sấu kế hợp da mềm tạo hiệu ứng 3D cho hoạ tiết ngôi sao, lấy logo YSL làm trung tâm.

3. Collège

ssdhcollège

Thiết kế biến tấu trẻ trung từ chiếc cặp táp cổ điển với quai xách và dây đeo dài dạng xích kim loại có thể tháo rời, giúp các quý cô dễ dàng tạo dáng. Ngăn đựng đồ rộng, như có thể chứa cả thế giới của các nàng.

Túi Collège cổ điển cũng chào đón một thành viên mới vào mùa thu này, với sự kết hợp thú vị giữa da với da lộn, và màu sắc như túi màu đỏ burgundy sang trọng, màu xanh biển và màu nâu đất, cho một vẻ quyến rũ thanh lịch.

4. Ba lô backpack Loulou

ssdhbackpackloulou

Theo xu hướng của ba lô mini backpack luôn được các fashionista săn lùng, Saint Laurent tung ra phiên bản nhỏ Loulou Backpack cho mùa thu năm 2017. Những đường khâu trần chữ Y bao phủ toàn bộ. Túi được làm từ da màu đen bóng gợi nhớ những bữa tiệc thập niên 80 tràn ngập các bước nhảy.

5. Túi chain bag Loulou

ssdhchainbagloulou

Bên cạnh mẫu ba lô, thương hiệu từ Paris cũng giới thiệu một thành viên mới vào bộ sưu tập túi mang tên Loulou, mẫu túi đeo có dây xích kim loại, hay còn gọi là chain bag. Được sản xuất tại Ý, chất liệu nhung sang trọng càng thêm tôn vẻ đài các của quý cô.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply