5 mẫu váy được sao Hàn mê tít có bỏ nửa tháng lương ra sắm bằng hết cũng đáng

0

Sẵn sàng du học – Kiểu nào kiểu nấy đều xinh khó cưỡng, chị em sao có thể không thuộc mặt 5 mẫu váy đang được các mỹ nhân xứ Hàn diện nhiệt tình?

Từ style của các sao nữ xứ Hàn, người ta có thể biên soạn hẳn một cuốn cẩm nang mặc đẹp dài miên man, bất tận. Tuy nhiên để học nhanh, nhớ lâu nhất, chúng ta hãy bắt đầu nghiền ngẫm từng item một, chẳng hạn như váy liền – món thời trang được tất thảy các chị em yêu thích, thậm chí là không thể sống thiếu. Và sau khi thuộc mặt 5 kiểu váy được các sao nữ xứ Hàn ưu ái dưới đây, bạn có thể nâng tầm phong cách chỉ bằng cách diện váy liền.

1. Váy chấm bi

 

ssdh-vay-cham-bi

Đồ chấm bi thì lúc nào cũng chuẩn mốt, nhưng chưa bao giờ bùng nổ trong giới mỹ nhân Hàn như đợt cuối hè – đầu thu năm nay. Các sao nữ xứ củ sâm có thể xúng xính họa tiết chấm bi theo nhiều cách, chẳng hạn như mặc áo blouse, áo crop top, chân váy… nhưng thứ mà họ ưu ái nhất vẫn là váy chấm bi. Cũng dễ hiểu thôi vì mỗi khi hoàn thiện style bằng chiếc váy mang họa tiết chấm bi kinh điển, nàng nào nàng ấy trông cũng thật nổi bật, tươi trẻ và còn toát lên nét thanh lịch, cổ điển vô cùng hút mắt.

2. Váy hai dây họa tiết

 

page

Còn rất lâu nữa chúng ta mới thực sự bước vào mùa đông lạnh cắt da cắt thịt. Điều này đồng nghĩa, những items mát mẻ như váy hai dây vẫn nên được chị em chưng diện triệt để. Tuy nhiên, đừng chỉ giới hạn bản thân trong những chiếc váy hai dây trơn màu, trông thì nền nã đấy nhưng đôi khi khiến vẻ ngoài của bạn hóa "nhạt như nước ốc". Hãy học theo các sao nữ xứ kim chi, diện váy hai dây phủ họa tiết hoa lá, da báo… và đảm bảo luôn, vẻ ngoài của bạn sẽ thật xinh xắn, bắt mắt và sexy lịm tim.

3. Váy hoa

 

page1

Không gì nữ tính, xinh yêu hơn một chiếc váy phủ họa tiết hoa lá. Và liệu đây có phải là lý do, style của các mỹ nhân xứ Hàn không thể vắng bóng item "cưng muốn xỉu" này? Năm nay, hầu hết các quý cô sành điệu đều dành sự ưu ái phần hơn cho váy hoa với phối màu nhã nhặn, các sao nữ Hàn cũng vậy. Lựa chọn này đủ sự thanh lịch mà vẫn "xinh tươi chẳng cần tưới".

4. Váy bèo nhún

 

ssdh-vay-beo-nhun

Nghe đến váy bèo nhún là nhiều nàng muốn "né" ngay, vì họ sợ hình ảnh của mình sẽ hóa sến sẩm trong mẫu váy "điệu chảy nước" này. Tuy nhiên, khi bạn chọn những mẫu váy điểm xuyết chi tiết bèo nhún có chừng mực như các mỹ nhân xứ Hàn, vẻ sến sẩm cũng bay biến đi đâu mất, chỉ còn lại nét nữ tính, yêu kiều và bay bổng hết sức mà thôi.

5. Váy kẻ ô

 

page2

Tuy không gây sốt diện rộng như váy chấm bi hay váy hoa nhưng váy kẻ ô vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các quý cô sành điệu nói chung và các mỹ nhân xứ Hàn nói riêng. Biệt tài của váy kẻ ô chính là giúp vẻ ngoài của người diện trông thật tươi mới, trẻ trung và nổi bật. Nhưng có một lưu ý nho nhỏ thế này, các nàng đừng chỉ nép mình trong những chiếc váy kẻ ô đen – trắng an toàn, hãy thử bung lụa với váy kẻ ô màu sắc để xem, vẻ ngoài có tăng thêm bội phần tươi trẻ, thú vị không nhé!

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply