5 món đồ có thể hô biến vẻ ngoài trẻ trung ngay tức thì

0

Sẵn sàng du học – Có được vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác không khó, chỉ cần các nàng biết cách lựa chọn và diện đồ thật khéo.

Đối với mỗi item, ngoài tiêu chí vừa vặn, tôn dáng và hợp mốt thì khả năng "hack" tuổi cũng khiến item ấy trở nên xứng đáng có mặt trong tủ đồ của các quý cô hơn tất thảy những món thời trang khác. Và 5 items dưới đây chính là những "ứng cử viên" sáng giá như thế; không những trendy mà chỉ cần diện quanh 5 món đồ này là các nàng đã có được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu một cách dễ dàng.

1. Áo phông

"Ứng cử viên" đầu tiên hẳn nàng nào cũng có thể đoán ra được, đó chính là áo phông. Sở dĩ món đồ này không thể vắng mặt trong tủ váy áo của các nàng là bởi không chỉ diện lên thoải mái, trendy mà áo phông vốn được coi là biểu tượng của sự trẻ trung, phóng khoáng. Cơ bản và dễ mix đồ nhất là áo phông trắng, còn nếu muốn tăng thêm phần thú vị cho set đồ thì các nàng đừng ngại diện những chiếc áo phông màu mè, in hình độc – lạ nhé!

ssdh-korean-style

 

2. Quần jeans

Không chỉ là món đồ cơ bản, luôn hợp mốt mà quần jeans còn là bảo chứng giúp trẻ hóa phong cách thần kỳ mỗi khi diện. Các nàng có thể mix quần jeans với mọi items, từ áo phông, áo sơ mi cho đến áo blouse… và dù kết hợp thế nào thì chỉ cần set đồ có sự xuất hiện của chiếc quần jeans là đủ để các nàng ăn gian được vài tuổi rồi.

ssdh-quan-jeans

 

3. Items mang họa tiết kẻ caro

Nếu so sánh với loạt họa tiết như hoa lá, chấm bi hay kẻ sọc thì có lẽ kẻ caro sẽ đứng đầu danh sách về khả năng "hack" tuổi. Ngay cả những món đồ tưởng chừng rất trưởng thành, đứng đắn khi diện lên như chân váy bút chì, áo blazer, áo sơ mi… nhưng nếu mang họa tiết kẻ caro thì sẽ trở nên trẻ trung, thú vị hơn hẳn.

ssdh-item-ke-ca-ro

 

4. Váy ngắn

Tuy váy dáng dài rất đẹp và nữ tính nhưng so về độ trẻ trung thì sẽ khó mà vượt qua được những chiếc váy ngắn. Một điểm cộng nữa cho item quyến rũ này chính là khả năng tôn lên triệt để đôi chân thon gọn, nuột nà của các nàng. Để diện váy ngắn chuẩn đẹp nhất, các nàng đừng quên chọn những items có đường nhấn eo để tạo hiệu ứng giúp vóc dáng thêm cao ráo, thon thả nhé!

ssdh-vay-ngan

 

5. Giày sneakers

Dù chỉ là món thời trang nhỏ xinh thôi nhưng khả năng "hack" tuổi của giày sneakers không hề tầm thường chút nào. Bởi lẽ dù các nàng diện áo phông – quần jeans hay váy vóc bánh bèo thì chỉ cần mang giày sneakers, vẻ ngoài đã trở nên cá tính, sành điệu và đặc biệt là trẻ trung hơn hẳn. Dễ mix đồ và luôn hợp mốt chính là những đôi sneakers trắng, còn nếu muốn tổng thể thêm nổi bật, thú vị thì các nàng cũng đừng bỏ qua những đôi sneakers màu mè, nhấn nhá họa tiết nhé!

ssdh-sneakers

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply