5 món đồ “hot hit” bạn nhất định phải có hè này

0

Sẵn sàng du học – Đây là 5 hot items được đánh giá là phải-có trong tủ đồ của các cô nàng sành mặc mùa hè 2018.

1. Váy linen

ssdh-vay-nilen

Từ hè năm ngoái, những item mang chất liệu linen, thô đũi đã xuất hiện đặc biệt nhiều trong tủ đồ của các cô nàng sành mặc. Riêng hè năm nay, nếu đã muốn diện loại vải mát mẻ này, có một item mà bạn nhất định nên sắm đó là váy liền màu sáng với chiều dài qua gối (midi).

Váy liền midi chất liệu linen như thế này đang là hot item của mùa hè 2018. Chỉ cần lướt Instagram của các fashionista châu Á, bạn sẽ thấy chiếc váy này xuất hiện liên tục, gần như cô nàng nào cũng sở hữu một chiếc.

Váy linen "hot trend" đợt này có 2 dáng cơ bản, một là có đai thắt eo hoặc chít eo nhẹ nhàng,  hai là dáng suông thoải mái.

Đây là item vừa mát mẻ lại vừa xinh xắn các nàng có thể diện bất cứ lúc nào mà không phải lo mix&match cầu kỳ. Váy có thể phối với giày búp bê, sandal hoặc dép lê đều rất ưng mắt.

2. Áo 2 dây đăng ten

ssdh-so-mi

Hẳn bạn sẽ rất bất ngờ khi biết kiểu áo 2 dây bản to với chất liệu vải đăng ten đục lỗ "xưa xửa xừa xưa" này đã quay trở lại và đang là chiếc áo được hàng loạt shop thời trang cũng như con gái châu Á lăng xê.

Chiếc áo này hội tụ đủ 2 yếu tố mà các cô nàng luôn tìm kiếm ở áo mặc mùa hè: siêu xinh và siêu mát. Tuy vậy, em nó vẫn không hề sexy quá đà nên các nàng ngại mặc hở vẫn sẽ cảm thấy thoải mái khi diện.

Công thức mix xinh xắn nhất với kiểu áo này là diện cùng quần jeans dài (skinny jeans, jeans ống loe nhẹ), hoặc jean shorts nếu bạn muốn có một set đồ mát mẻ hết nấc.

3. Quần linen cạp cao

ssdh-quan-nilen

Nếu bạn thích mặc quần ống rộng và đang tìm một kiểu quần mát mẻ hè này thì quần linen cạp cao như thế này chính là câu trả lời.

Chiếc quần mát mẻ, thoải mái mà vẫn kín đáo này có thể mix linh hoạt với rất nhiều kiểu áo hè khác nhau, từ áo phông, tank top., cho đến áo 2 dây, crop top. Tất cả đều là gợi ý mix đồ tuyệt vời cho cuộc hẹn cà phê cuối tuần cũng như cho chuyến nghỉ mát.

Vừa có thiết kế cạp cao lại vừa có ống rộng, kiểu quần này giúp khắc phục rất nhiều nhược điểm vóc dáng: chân ngắn trông sẽ dài miên man, chân gầy hay chân cong cũng đều được "giấu nhẹm".

4. Mũ bucket mềm

ssdh-bucket

Hè này, các cô nàng có tới 4 kiểu mũ xinh xắn để diện, nhưng nếu chỉ muốn sắm một chiếc, bạn hãy chọn mũ bucket vải mềm.

Chiếc mũ hay ho này mang sự cá tính, trẻ trung của mũ bucket cổ điển nhưng lại có vành rộng để che nắng hiệu quả, chưa kể còn dễ kết hợp đồ và khiến mọi trang phục trở nên "cool" hơn hẳn.

Nàng tóc ngắn hay tóc dài cũng dễ dàng kết thân với kiểu mũ này.

5. Dép lê quai bản to

ssdh-dep-ban-to

Nếu như năm ngoái, dép lê quai mảnh lên ngôi thì năm nay, danh hiệu đôi dép lê "hot" nhất lại thuộc về kiểu dép quai ngang bản to này. Nếu bạn không muốn "thua chị kém em" thì hãy sắm ngay item này nhé bởi dự là sắp tới, đây sẽ là đôi dép mà bạn đi đâu cũng gặp.

Dù là dép lê nhưng đôi dép này không hề bị "bô nhếch" mà trông vẫn rất thời trang, kiểu cách, diện với váy, hay quần đều hợp và trông rất ưng mắt, không hề bị chọi hay lôi thôi.

Bên cạnh phiên bản quai trơn, kiểu dép lê này còn có những biến tấu thú vị như quai đan, quai giả cói để các nàng chọn lựa. Trong đó, phiên bản giả cói rất thích hợp cho những chuyến đi biển.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply