5 quán cà phê nên ghé khi tới Barcelona

0

Sẵn sàng du học – Đến Barcelona, những “phượt thủ chuyên nghiệp” khuyên bạn nên tìm đến những quán cà phê “local” để cảm nhận đên tận cùng nhịp sống bản địa.

Trong khoảng thời gian còn tràn đầy hứng khởi đón chào năm mới, những chuyến du lịch trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Thời điểm này, chắc chắn những kẻ mê dịch chuyển không chỉ tìm đến những nơi ồn ào náo nhiệt, những món ăn đặc sản hay những điểm đến nổi tiếng, họ còn mong muốn khám phá ra những nơi để thư giãn và tận hưởng phút giây nghỉ ngơi sau hành trình dài mệt mỏi. Vậy còn gì tuyệt hơn những quán cà phê ấm áp, nơi bạn có thể nhâm nhi tách cà phê hay sôcôla nóng, cuộn mình trên những chiếc sofa êm ái và tạm quên đi tiết trời mùa Đông.

Đến Barcelona, những “phượt thủ chuyên nghiệp” khuyên bạn nên tìm đến những quán cà phê “local” để cảm nhận đên tận cùng nhịp sống bản địa. Ở thành phố xinh đẹp này, để tìm một quán cà phê không hề khó nhưng để quay lại nhiều lần một chốn quen thì cần có thời gian trải nghiệm. Cà phê ở Barcelona thường có lối bài trí hiện đại, thoáng đãng với nội thất ốp gỗ sạch sẽ, đơn giản rất hợp với người trẻ. Dưới đây là 5 cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

1. ESPAI JOLIU

 

ssdh-espai-joliu

 

Địa chỉ: 95 Carrer de Badajoz, 08005 Barcelona

Quán cà phê yên tĩnh, đặc trưng với lối bài trí ngẫu hứng không cầu kỳ bởi bản thân các đồ vật đã mang nhiều chi tiết. Đặc biệt, chủ quán cho trồng và đặt tiểu cảnh nhiều loại cây biến không gian nhỏ nhắn trở nên thoáng đãng hơn. Những vết ố tường hay gỉ sắt cũ kỹ lại làm nên nét hoài cổ thú vị cho không gian quán.

2. SKYE COFFEE CO

 

ssdh-skye-coffee-co

Địa chỉ: 88 Carrer de Pamplona, 08018 Barcelona

Người trẻ Barcelona gọi đây là nơi trốn thoát khỏi cái náo nhiệt của phồn hoa đô thị. Một chiếc xe thùng tạo điểm nhấn thú vị đặt ngay giữa quán khiến không ít người thích thú. Ngồi quây bên chiếc bàn đặt cạnh chiếc xe thùng tạo cảm giác như đang ngồi cắm trại bên đống lửa ở bìa rừng vậy. Đây là địa chỉ tuyệt vời để nhâm nhi cà phê nóng với bạn bè hay cầm theo laptop và cuộn mình một góc lặng lẽ hoàn thành nốt công việc. 

3. EL MAGNIFICO

 

ssdh-el-magnifico

Địa chỉ: 64 Carrer de l’Argenteria, 08003 Barcelona

Cà phê ở đây được đánh giá khá cao. Bạn thường xuyên gặp cảnh hàng dài người xếp hàng chờ đến lượt mua đồ uống khi qua đây. Không gian quán khá chật hẹp nên chủ yếu khách mua mang đi. Quán còn phục vụ những loại hạt cà phê thô từ khắp nơi trên thế giới.

4. SATAN’S COFFEE CORNER

 

ssdh-satan's-coffee-corner

Địa chỉ: 11 Carrer de l’Arc de Sant Ramon del Call, 08002 Barcelona

Đây là quán cà phê rất đặc trưng cho phong cách cà phê tại Barcelona. Nó nằm ẩn khuất trong một tòa nhà văn phòng mà nếu bạn không để ý có thể bỏ qua mà không hề hay biết. Điều đặc biệt là bạn sẽ tìm thấy ở đây những món ăn sáng kiểu Nhật. 

5. NOMAD

 

ssdh-nomad

Địa chỉ: 12 Passatge Sert, 08003 Barcelona

Nằm trong một con ngách nhỏ, không gian quán cũng không lấy gì làm rộng rãi nhưng chính điều đó lại tạo không khí ấm cúng vô cùng. Cà phê đậm đà hương vị, thậm chí là khó uống với những kẻ không chuyên, barista vui tính là lý do khiến quán luôn đầy khách quen. 

Cá Domino (SSDH) – Theo elle

Share.

Leave A Reply