5 quốc gia sẽ cho bạn nhà ở miễn phí!

0

Sẵn sàng du học – Khi còn nhỏ chúng ta thường chơi làm nhà bằng gối hay bằng tấm ga cũ, nhưng lớn lên, cuộc sống không đơn giản như vậy nữa. Mua nhà là một mục tiêu cả đời người, và với sự gia tăng mạnh mẽ của dân số và tình hình kinh tế khó khăn, mục tiêu ấy càng trở nên khó hơn. Nhưng sau khi đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ biết được một số quốc gia trên thế giới cung cấp nhà ở miễn phí nếu bạn là cư dân ở đó. Hãy cùng kiểm tra nhé!

thue-nha-o-uc1

Ý

Đã bao giờ bạn nghe nói đến thị trấn Gangi tại vùng Sicilian? Hẳn là ít người biết. Thành phố Ý này có dân số giảm khoảng 7.000 người và đầy rẫy những ngôi nhà không có người ở qua nhiều thập kỷ. Ý sẽ cho bạn một ngôi nhà nếu bạn hứa sẽ ở lại và cải tạo. Điều này giống như một sự thỏa thuận, nhưng thật đáng giá!

Hoa Kỳ

Hãy nghĩ về vùng Trung Tây. Mỹ thực sự có thể là vùng đất của các cơ hội ở các thành phố như Gary, Indiana, hoặc Detroit. Các ngôi nhà miễn phí được trao cho các cá nhân đủ điều kiện trên cơ sở họ có thể chứng minh được một cách thích hợp việc làm và khả năng tài chính, cũng như các kế hoạch cải tạo của họ.

Nam Phi

Không giống như Ý hay Mỹ, Nam Phi cung cấp nhà ở cho người nghèo. Nam Phi đã dẫn đầu trong nỗ lực này, và sẽ cung cấp nhà ở thích hợp cho những công dân nằm trong diện nghèo đói.

Pitcairn

Bạn có biết cuộc sống trên đảo nay không còn là giấc mơ? Vâng, hy vọng về một cuộc sống với ngập tràn rượu dừa sẽ thực sự có thật. Dân số ở đây đang suy giảm, chỉ còn lại 50 cư dân. Tuy nhiên đây là vùng đất dành cho những ai muốn sống yên tĩnh, đây được coi là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới.

Các hòn đảo lãnh thổ hải ngoại của Anh này giờ đây đang được cho đi miễn phí, tất cả những gì bạn phải làm đó là gửi yêu cầu.

Colombia

Một đất nước Nam Mỹ đẹp tuyệt vời. Colombia, giống như Nam Phi, cung cấp nhà ở cho tầng lớp dân cư gặp khó khăn về kinh tế. Đất nước này vẫn còn tương đối nghèo, nhưng trong những năm gần đây đã trở thành điểm du lịch và tăng trưởng kinh tế đáng kể.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply