5 sản phẩm dưỡng ẩm được bác sĩ đặc biệt tiến cử mang đến làn da căng mọng như trái chín

0

Sẵn sàng du học – Muốn sở hữu làn da mướt mát bất chấp mùa khô hanh, bạn nên dùng thử 1 trong 5 sản phẩm dưới đây.

1. Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream (Khoảng 450.000 VNĐ)

 

ssdh-neutrogena-hydro-boost-gel-cream

Rất nhiều các bác sĩ, chuyên gia da liễu dành những lời khen có cánh cho lọ kem dưỡng giá mềm của Neutrogena.

"Lọ kem dưỡng dạng gel này cung cấp một lượng độ ẩm cực hào phóng, nó đặc biệt lý tưởng cho những ai đang trải qua liệu trình trị mụn, khiến da luôn ở trong tình trạng khô tróc. Và bởi lọ kem này là sản phẩm nền nước, nó sẽ cung cấp độ ẩm cực tốt nhưng không gây bít tắc lỗ chân lông", theo bác sĩ Sapna Palep tại New York.

Còn theo bác sĩ Yoon-Soo Cindy Bae, kiêm giáo sư da liễu tại trung tâm NYU Langone: "Tôi đặc biệt tiến cử lọ kem dưỡng này. Nó lướt mịn màng trên da, thấm nhanh và có giá rất phải chăng".

2. La Roche-Posay Effaclar Pore-Refining Serum with Glycolic Acid (Khoảng 1.045.000 VNĐ)

 

ssdh-la-roche-posay-effaclar-pore-refining-serum-with-glycolic-acid

"Đây là sản phẩm lý tưởng dành cho những ai sở hữu làn da mụn và đang tìm kiếm một loại serum vừa đặc trị, vừa cấp ẩm. Lọ serum này chứa AHA giúp đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào da, glycolic acid giúp trị mụn và cải thiện tông da cực ổn. Trong khi đó, thành phần HA sẽ làm nhiệm vụ cấp ẩm và với kết cấu mỏng nhẹ, sản phẩm này sẽ không gây bít tắc lỗ chân lông hay khiến da bạn trở nên bóng dầu hơn", theo bác sĩ Melanie Palm tại San Diego.

3. Drunk Elephant B-Hydra Intensive Hydration Serum (Khoảng 1.207.000 VNĐ)

 

ssdh-drunk-elephant-b-hydra-intensive-hydration-serum

Bác sĩ Shari Sperling tại New Jersey không chỉ khuyên chị em nên dùng thử lọ serum của Drunk Elephant, đích thân cô cũng chăm sóc da bằng sản phẩm này: "Tôi yêu thích lọ serum này vô cùng và đã giới thiệu nó đến với các khách hàng của mình. Lọ serum cấp ẩm tuyệt vời và giúp cải thiện kết cấu, tông da. Nó cũng rất lỏng nhẹ, phù hợp để mix với kem dưỡng ẩm".

4. CeraVe Moisturizing Cream (Khoảng 325.000 VNĐ)

 

ssdh-cerave-moisturizing-cream

 

Dù có giá rẻ nhất, diện tích lớn nhất nhưng lọ kem dưỡng trứ danh của CeraVe vẫn được đánh giá rất cao bởi bác sĩ da liễu: "Lọ kem dưỡng này chứa ceramide và HA – chúng đều là những thành phần dưỡng ẩm mà tôi cực kỳ yêu thích. Bật mí là bạn nên thoa kem dưỡng trong vòng 1 phút sau khi rửa mặt, điều này sẽ đảm bảo da được cấp ẩm kịp thời", theo bác sĩ Shari Marchbein tại New York.

Bác sĩ Sapna Palep tại New York bổ sung thêm: "Lọ kem dưỡng của CeraVe sẽ hồi phục lớp màng bảo vệ da, đặc biệt là trong mùa đông khắc nghiệt. Nó rất lành tính, không chứa hương liệu, dầu khoáng và phù hợp với mọi loại da".

5. LilyAna Naturals Vitamin C Serum with Hyaluronic Acid for Face and Eyes (Khoảng 446.000 VNĐ)

 

ssdh-lilyana-naturals-vitamin-C-serum-with-hyaluronic-acid-for-face-and-eyes

"Xử lý những đốm thâm nám, những tổn thương do ánh nắng là một thử thách rất lớn, nhất là khi bạn sở hữu làn da khô. Tuy nhiên, lọ serum chứa vitamin C này sẽ giúp bạn giải quyết êm đẹp những vấn đề ấy, đồng thời cấp ẩm thật tốt cho làn da. Chưa hết, sản phẩm còn xóa mờ sẹo mụn và giúp làm sáng da. Nếu bạn dùng toner, hãy thoa serum ngay sau đó", theo bác sĩ Sheel Desai Solomon tại Bắc Carolina.

Cá Domino (SSDH) – Theo Self

Share.

Leave A Reply