5 tài khoản Instagram bạn nên follow ngay để “sống ảo” nghệ hơn!

0

Sẵn sàng du học – Instagram đang cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình khi trở thành “daily routine” của hầu hết chúng ta với khoảng 800 triệu người dùng mới hằng ngày và cứ một giây thì lại có 60 bức ảnh vừa được đăng tải.

ssdh-instagram

Một trong những điểm cộng khiến Insta có sức hút đến vậy chính là nhờ vào những người dùng trên cộng đồng nổi tiếng này.

Những tấm ảnh của các vị “lữ hành chuyên nghiệp” trên Insta khiến bạn có hứng thú với việc đi du lịch và dễ dàng hơn trong việc tìm các địa điểm nổi tiếng.

Dưới đây là 5 tài khoản Instagram dành cho những ai muốn có một chuyến du lịch “trong mơ” cùng người ấy hay gia đình và bạn bè.

@Saltinourhair

Nick và Hannah là chủ của tài khoản Insta nổi tiếng này với lượng người theo dõi lên tới 95k người. Đôi vợ chồng trẻ đến từ Hà Lan đã trở thành “couple goals” của không ít bạn trẻ trên thế giới khi cùng nhau đặt chân đến khắp các điểm đến nổi tiếng cũng như vô cùng lãng mạn. Những tấm ảnh được đăng tải luôn tràn ngập ánh nắng khiến bạn muốn “xách ba lô lên và đi” ngay lúc này!

Khi được hỏi về địa điểm yêu thích nhất để chụp ảnh, cặp vợ chồng đã không ngần ngại mà chọn ngay Indonesia – một đất nước châu Á với những người bản địa thân thiện và cảnh quan thiên nhiên ấn tượng.

Theo họ, bí quyết để có một tấm ảnh hoàn hảo chính là việc tự tin trước ống kính và được là chính mình. Cũng đừng ngại việc phải chụp cả chục tấm cho một shot hoàn hảo nhất nhé!

@Chloe_t

Chloe Ting là một cô gái tên từ nước Úc. Sở thích lớn nhất của cô bạn này chính là Du lịch và Thể thao. Với một thân hình khỏe khoắn cùng lối sống lành mạnh, Chloe đã trở thần tượng của hơn 25.000 người hâm mộ.

Cô chia sẻ: “Trong những chuyến du lịch của mình, tôi luôn thích khám phá những địa điểm ít nổi tiếng và tìm cho riêng mình những chốn yêu thích mới. Tôi thường bị thu hút bởi những điểm đến với phong cảnh thiên nhiên hoang dã và hùng vĩ hơn là các thành phố hiện đại, đông đúc.”

Chloe nhấn mạnh rằng một ảnh hoàn hảo là bức ảnh mà hầu hết mọi người đều có thể trò chuyện về nó.

@Funforlouis

Louis là một nhà thám hiểm gan dạ. Anh đã từng có những chuyến đi xuyên lục địa kéo dài tới 90 ngày.

Với Louis việc ghi lại những khoảnh khắc ấp áp về tình người chính là một cách để lan tỏa thứ tình cảm quý giá này cho cả nhân loại.

@Alexstrohl

Alex Strohl có trụ sở của riêng mình ở Whitefish, Montana. Anh làm công việc kể những câu chuyện thông qua những bức ảnh và thước phim.

Những tấm ảnh với tông màu lạnh cùng sự thoáng đạt của phong cảnh sẽ đem đến cho tâm trí bạn cảm giác tĩnh lặng, để tạm quên đi cuộc sống bận rộn hằng ngày trong chốc lát.

@Chelseakauai

Xem những tấm ảnh của cô gái xinh đẹp này sẽ khiến bạn cảm thấy như được trải qua một hành trình qua khắp các nền văn hóa trên thế giới.

Chelsea sống với triết lý hết sức đơn giản: “Live simply, explore often, consume mindfully.”

Người dịch: Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply