5 trường đại học uy tín tại Australia

0

Sẵn sàng du học – Chú trọng vào việc giúp sinh viên hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tiễn, Australia là một trong những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, được nhiều du học sinh lựa chọn.

Australia là quốc gia được nhiều sinh viên Việt lựa chọn để du học.

Australia là quốc gia được nhiều sinh viên Việt lựa chọn để du học.

Dưới đây là 5 trường đại học uy tín nhất tại Australia.

Đại học Tây Sydney

Với địa thế nằm ở một trong những vùng kinh tế mạnh nhất Australia, Western Sydney University (Đại học Tây Sydney) đã góp phần tạo nên thành công của những sinh viên tài năng du học tại đây.

Đại học Tây Sydney đứng trong top 3% trường đại học hàng đầu thế giới, là một trong 100 trường đại học tốt nhất trên thế giới khi chưa đầy 50 tuổi. Ngoài ra, 80% nghiên cứu của Đại học Tây Sydney cũng được xếp hạng trong số nghiên cứu xuất sắc nhất thế giới.

Đại học Canberra

Để đảm bảo toàn bộ học viên nhận được sự quan tâm tối đa của giảng viên, cũng như nâng cao sự liên kết trong lớp học, số lượng sinh viên trong mỗi lớp tại Đại học Canberra rất ít.

Cơ sở vật chất của trường hiện đại và hoàn toàn mới với vốn đầu tư trên 10 triệu đôla. Hiện có hơn 12.000 sinh viên theo học tại trường với các khóa tiếng Anh, chương trình dự bị, đại học, sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ) và khóa học ngắn hạn khác.

Theo cẩm nang Những trường đại học chất lượng tốt, Đại học Canberra được xếp loại 5 sao về khả năng có việc làm và kết quả tốt nghiệp.

Đại học James Cook

James Cook là trường đại học lớn thứ 2 tại bang Queensland và là một trong những đại học tốt nhất tiểu bang Queensland với nhiều ngành học thú vị. Trường nổi tiếng về các ngành hải dương học và khoa học tự nhiên…

Giảng viên của trường rất thân thiện, có tính chuyên nghiệp cao và luôn nhiệt tình với sinh viên. Lượng sinh viên nước ngoài đến học tập tại Đại học James Cook khá đông, đây là cơ hội tốt để kết bạn và tìm hiểu các nền văn hóa trên thế giới.

Đại học Quản lý Quốc tế Sydney ICMS

Đại học Quản lý Quốc tế Sydney (International College of Management Sydney – ICMS) là ngôi trường chuyên đào tạo các ngành quản lý khách sạn, du lịch quốc tế, quản lý sự kiện… tại Australia. Đặc biệt, Đại học Quản lý Quốc tế Sydney là một trong 60 trường nằm trong diện VISA ưu tiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không cần chứng minh tài chính khi du học tại Australia. Đây là một lợi thế rất lớn cho sinh viên Việt Nam.

Trường tọa lạc tại khu vực có nhiều khách sạn 4 – 5 sao. Đặc điểm này giúp sinh viên dễ dàng tìm được việc làm thêm, thực tập và có việc làm ngay sau khi ra trường.

Trường Quản lý Khách sạn Quốc tế

The International College of Hotel Management (ICHM) là thành viên của Hiệp hội Khách sạn Thụy Sĩ và Chính phủ Nam Australia, ICHM đã đào tạo nhiều nhà quản lý xuất sắc, hoạt động trong lĩnh vực quản trị du lịch – nhà hàng, khách sạn quốc tế.

Trong quá trình học tập tại ICHM, học viên sẽ được trang bị từ những lý thuyết cơ bản, nền tảng, đến kiến thức quản lý cấp cao trong các lĩnh vực văn hóa, xã hội và kinh tế về quản trị du lịch, nhà hàng, khách sạn quốc tế.

ICHM là trường đại học quản lý khách sạn quốc tế đầu tiên bên ngoài Thụy Sĩ. Tại đây, sinh viên có thể theo học và được trao bằng quản lý khách sạn quốc tế của Hiệp hội Khách sạn Thuỵ Sĩ.

Thu Phương (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply