5 xu hướng sắc màu xuân 2012

0

SSDH – Mùa xuân là mùa của vạn vận đâm chồi nảy lộc, đua khoe sắc thắm. Không nằm ngoài quy luật đó, đến hẹn lại lên, các sàn diễn thời trang cũng bừng lên những sắc mầu nồng ấm trong cái heo heo lạnh cuối mùa đủ để mang theo cái nồng nàn của hạ, ngọt ngào của xuân

 

5-xu-huong-sac-mau-xuan-2012

1. Màu vàng cam

 

5-xu-huong-sac-mau-xuan-20122

 

Các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Marc by Marc Jacobs, Vivienne Tam and Jennie Packham đã đưa cái rực rỡ của nắng hè về với các sàn diễn thời trang và không phải vì những mẫu thiết kế đắt đỏ đó mà chúng ta phải nói lời chào mùa xuân bằng các trang phục khác, hãy thử kết hợp trang phục như tôi gợi ý đây nhé.

 

5-xu-huong-sac-mau-xuan-20123

2. Màu xanh ngọc nhạt

 

5-xu-huong-sac-mau-xuan-20124

 

Bạn thấy các mẫu thiết kế của Chanel, Vera Wang and Rodarte quá tuyệt phải không nào. Bạn cũng hoàn toàn có thể cập nhật sắc màu “hot” nhất mùa xuân năm nay với gợi ý sau của tôi.

 

5-xu-huong-sac-mau-xuan-20125

3. Màu vàng chanh

 

5-xu-huong-sac-mau-xuan-20126

 

Màu vàng chanh luôn là sắc màu đối lập của cái xám xịt buồn bã mùa đông, tựa như là cái reo vui của những tia nắng trong lành sắp về. Với các thiết kế của  Mendel, Rebecca Taylor and Nanette Lepore, bạn sẽ có cảm tưởng như da của bạn cũng đang rực rỡ lên theo mỗi nhịp bước. Hãy thử cho mình outfit sau xem nào, và hứa với tôi là đừng có nghĩ mình đang bước trên sàn Catwalk của Newyork Fashion Show nhé.

 

5-xu-huong-sac-mau-xuan-20127

4. Màu xanh lá mạ

 

5-xu-huong-sac-mau-xuan-20128

 

Dẫu rằng tôi không thích màu này lắm nhưng không bàn cãi gì nhiều bởi vì đây là màu sắc của mùa xuân năm nay. Tuy không rực rỡ, tuy không nồng nàn nhưng lại không thiếu sự quyến rũ đầy mê hoặc trong các thiết kế trên đây. Sự lụa chon của tôi dành cho bạn cũng lịch lãm không kém nhé.

 

5-xu-huong-sac-mau-xuan-20129

 

5. Màu san hô

 

5-xu-huong-sac-mau-xuan-201210

 

Sắc màu của mùa xuân sẽ  mất đi sự hoàn hảo nếu thiếu đi cái màu hồng san hô nhẹ nhàng trong xu hướng màu năm nay. Và cũng chính vì thế đừng ngần ngại sắm ngay cho mình một bộ như thế  trong tủ quần áo của bạn nhé. Outfit sau đây là một gợi ý cực kỳ dễ thương cho các bạn nè.

 

5-xu-huong-sac-mau-xuan-201211

 

Cẩm Thạch – Theo The Collegefashion

Share.

Leave A Reply