50% học phí khi du học tại Anh

0

SSDH – Tập đoàn giáo dục Cambridge (CEG) là một trong “G5 nhà quy hoạch lộ trình học tập” của Anh quốc. Với lịch sử hơn 60 năm, CEG chuyên cung cấp các chương trình tiếng Anh, GCSE, A- level, IB, dự bị đại học, dự bị thạc sĩ, cử nhân thiết kế thời trang, đồ họa và hoạt hình với chất lượng hàng đầu Vương quốc Anh.

 

Các trường CATS Cambridge, CATS London, CATS Canterbury – gọi chung là CATS College và trường Nghệ thuật trình diễn Cambridge (Cambridge School of Visual & Performing Arts- CSVPA) đều trực thuộc tập đoàn giáo dục Cambridge.

 

CATS College chuyên đào tạo các khóa học từ Pre-Programme (GCSE), A level, bằng tú tài quốc tế (IB), đến dự bị đại học phù hợp với thế mạnh và nhu cầu của mỗi học sinh, tại ba địa điểm: Cambridge, Canterbury và London. Trường nổi bật với các chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế như: thời trang, nhiếp ảnh, đồ họa, mỹ thuật tạo hình, âm nhạc… 

 1.jpg

Tập đoàn giáo dục Cambrige đáp ứng nhu cầu đào tạo cho 13.000 sinh viên mỗi năm.

 

CATS College đặc biệt chú trọng tới việc giúp các sinh viên giành được vị trí tại những trường đại học hàng đầu như Oxford và Cambridge. Do vậy, việc lựa chọn các học sinh vào trường cũng như sĩ số lớp luôn tuân thủ nguyên tắc: “tất cả sinh viên đều được quan tâm để có kết quả học tập tốt nhất”. Thêm vào đó, trường còn có hàng loạt hoạt động ngoại khóa cũng như các cuộc thi hấp dẫn, liên tục được tổ chức giúp các em có thêm những kỹ năng toàn diện, phát huy vượt trội năng lực cá nhân để hoàn toàn tự tin trước cuộc đua bước vào các trường cao đẳng, đại học hàng đầu trên thế giới.

 

Kết quả đào tạo của CATS College trong năm 2012 là một minh chứng rõ nét cho những cam kết trên: 47% sinh viên đạt A*; 84% sinh viên A level nhận thư nhập học của các trường đại học trong top 30 hoặc các trường đại học thuộc Russell Group, 75% sinh viên nhận thư mời của các trường thuộc top 30 theo xếp hạng tạp chí Times và IB: điểm trung bình cao đẳng là 32,5.

 

Các khóa học bao gồm:

 

Pre-Programme (GCSE): Khóa học này phù hợp cho các học sinh có ý định học A level, Bằng Tú tài Quốc tế, Dự bị Đại học nhưng học sinh chưa đủ tuổi hoặc trình độ tiếng Anh chưa đáp ứng yêu cầu đầu vào để học những chương trình trên.

 

A Level: Khóa học này lý tưởng cho học sinh đã hoạch định rõ ràng ngành nghề mà các em sẽ học đại học sau này. Với bằng cấp A level, các em có thể nộp đơn vào các trường danh tiếng tại Anh.

 

Bằng tú tài quốc tế (IB): dành cho học sinh vẫn chưa xác định được mình muốn học những gì ở đại học. Bạn sẽ được trang bị để học tập chăm chỉ và tham gia vào các hoạt động xã hội và văn hóa. Với bằng tú tài quốc tế, bạn có thể nộp đơn vào các trường danh tiếng trên thế giới.

 

Dự bị đại học: dành cho học sinh trên 17 tuổi và chỉ cần hoàn tất một năm để vào được đại học. Sau khi kết thúc khóa học thành công, bạn sẽ được đảm bảo vào trường đại học mà mình đã chọn.

 

Trong kỳ tuyển sinh tháng 9, CATS Colledge dành nhiều học bổng lên tới 50% học phí cho các chương trình A level, Fast Track A levels, Foundation.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply