6 biệt đội cực ngầu ai cũng mê của vũ trụ điện ảnh Marvel

0

Sẵn sàng du học – Với lịch sử 11 năm phát triển cùng với 23 bộ phim khác nhau, vũ trụ điện ảnh Marvel đã mang rất nhiều các nhân vật của họ góp mặt trên màn ảnh rộng, trong số đó đã không ít lần các siêu anh hùng tụ họp với nhau trở thành một đội cùng chiến đấu vì lẽ phải.

Marvel cùng các siêu anh hùng của họ đã trở thành một trong những biểu tượng văn hóa đại chúng lúc này. Dù là trên màn ảnh rộng hay các bộ phim truyền hình đi chăng nữa, Marvel vẫn luôn khiến khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ về những nhân vật của mình. Sau đây là danh sách các biệt đội cực ngầu đã từng có mặt trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

1. Biệt đội Avengers – những người hùng vĩ đại nhất của Trái Đất.

 

ssdh- avengers

Là tập hợp của những thành viên ưu tú nhất Trái Đất, biệt đội Avengers có nhiệm vụ bảo vệ Trái Đất khỏi những mối đe dọa đến từ khắp nơi trên thế giới và cả ngoài vũ trụ. Nhóm Avengers được thành lập bởi 6 thành viên bàn đầu gồm: Ironman, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow và Hawkeye dựa trên ý tưởng của Nick Fury khi ông còn là giám đốc của S.H.I.E.L.D.

Lần đầu tiên nhóm đồng hành cùng nhau là trong cuộc chiến bảo vệ Trái Đất khỏi binh đoàn Chitauri của Loki và cũng từ đây biệt đội hùng mạnh nhất Trái Đất được thành lập. Họ cùng nhau chiến đấu và cứu Trái Đất khỏi những hiểm họa như Ultron trong phần phim Avengers: Age of Ultron (2015) hoặc trong trận chiến với siêu ác nhân Thanos trong hai phần phim Avengers mới nhất.

Không dừng lại số lượng ở 6 thành viên ban đầu, nhóm Avengers ngày một phát triển và tiếp nhận thêm rất nhiều thành viên mới. Họ chính là những anh hùng đã xây dựng nên nền móng của vũ trụ điện ảnh Marvel ngày hôm nay.

2. Guardians of the Galaxy – Đội bảo kê của dải ngân hà

 

ssdh-guardians-of-the-galaxy

Nếu như Trái Đất đã có sự bảo vệ của các Avengers, thì trên vũ trụ cũng cần có một nhóm chuyên lo giải quyết cc vấn đề to lớn hơn phải không?

Được ra mắt từ năm 2014, nhóm Guardians of the Galaxy được tập hợp bởi toàn những thành phần bất hảo. Dù thành phần nhóm gồm những tên tội phạm vũ trụ, nhưng Guardians of the Galaxy lại là nhóm tình cảm nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Đều là những mảnh đời cô đơn và bị bỏ rơi, định mệnh đã giúp họ đến với nhau, từng thành viên trong đội đều coi nhau như là người thân trong gia đình. Họ thường xuyên cãi vã vì những vấn đề cá nhân nhưng trên hết họ vẫn luôn ngồi lại bên nhau và tìm ra tiếng nói chung.

Nhóm Guardians đã từng có nhiều chiến công lừng lẫy, và nổi trội nhất chính là hai lần giải cứu vũ trụ khỏi những kẻ hủy diệt như Ronan trong Guardians of the Galaxy và Ego trong Guardians of the Galaxy Vol2.

3. The Revengers – Những kẻ báo thù của Asgard

 

ssdh-the-revengers

The Revengers được hình thành để phục vụ một sứ mệnh duy nhất. Đúng như cái tên của nó, biệt đội này có một nhiệm vụ ngăn chặn nữ thần của cái chết Hela và giải cứu những người dân của Asgard trong phần phim Thor: Ragnarok (2017).

The Revengers gồm có bốn thành viên bao gồm thần sấm Thor, thần lừa lọc Loki, nữ chiến binh Valkyre và người khổng lồ màu xanh Hulk. Dù không chính thức được thành lập nhưng đội hình của The Revengers cũng là một trong những đội mạnh nhất từng có của vũ trụ điện ảnh Marvel phải không nào?

4. The Defenders – Nhóm anh hùng bảo vệ góc phố New York

 

ssdh-the-defenders

Không được tham gia vào các trận chiến lớn trên màn ảnh rộng như các biệt đội khác, nhóm Defenders là tập hợp những siêu anh hùng của màn ảnh nhỏ trên đài Netflix. Nhóm được thành lập để bảo vệ thành phố trước một âm mưu đen tối của tổ chức ninja The Hand.

Dù chỉ vỏn vẹn có bốn thành viên nhưng The Defender đều sở hữu cho mình những nhân vật rất đặc biệt. Gồm có anh luật sư mù có siêu giác quan DareDevil, kẻ sở hữu làn da bất hoại Luke Cage, nữ thám tử có khả năng bay lượn Jessica Jones và đặc biệt là anh chàng CEO Danny Rand với biệt danh “Ironfist bất tử, ngưởi bảo vệ đỉnh Kun Lun, kẻ thù truyền kiếp của The Hand“. Dù chưa có cơ hội góp mặt trên màn ảnh rộng nhưng những thành viên của The Defender đang được các fan hết lòng chờ ngày họ tham gia cùng nhóm Avengers.

5. A-Force – Biệt đội nữ quyền của Marvel

 

ssdh-a-force

Một biệt đội mới tinh gồm toàn các chị đại xinh đẹp của Marvel đã tập hợp lại trong Avengers Endgame để cùng chống lại tên ác nhân Thanos.

Dù mới chỉ là màn giới thiệu nhưng chắc chắn trong tương lai sẽ có một phần phim riêng về một đội gồm toàn các nữ siêu anh hùng đứng lên để bảo vệ Trái Đất. Thử hỏi Marvel làm sao có thể từ chối những người phụ nữ vừa xinh đẹp và mạnh mẽ được cơ chứ.

6. Agent of S.H.I.E.L.D đội Coulson – những người hùng thầm lặng

 

ssdh-agent-of-s.h.i.e.l.d

Với một tổ chức quá lớn mạnh như S.H.I.E.L.D, chắc chắn sẽ cần phải có một biệt đội tài năng nhất và đó là lúc nhóm của Coulson được thành lập. Luôn đồng hành cùng các sự kiện của vũ trụ điện ảnh Marvel, nhóm Agent of S.H.I.E.L.D của Coulson đảm nhận các nhiệm vụ liên quan đến Hydra và các lực lượng ngoài hành tinh.

Biệt đội này luôn âm thầm hỗ trợ và tham gia và các sự kiện bảo vệ Trái Đất của nhóm Avengers. Được tập hợp từ những điệp viên ưu tú nhất của S.H.I.E.L.D đây là một đội cực kì ngầu trong lòng người hâm mộ.

Trên đây là 6 biệt đội siêu anh hùng có màn thể hiện ấn tượng nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Vẫn còn đó rất nhiều nhân vật chưa được đưa vào vũ trụ điện ảnh, nhưng với tốc độ phát triển của Marvel Studio hiện giờ thì sẽ không còn lâu nữa chúng ta sẽ được gặp lại đội X-Men hay những thành viên của nhóm Fantastic Fourtrong tương lai gần mà thôi.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply