6 cơ hội đặt phòng giá hời tại Hong Kong – trong bối cảnh các cuộc biểu tình đang xảy ra

0

Sẵn sàng du học – Với đợt nghĩ lễ sắp tới, đây quả là thời điểm thích hợp dành cho một chuyến nghỉ dưỡng – cho dù là bạn bay đến vào tuần lễ vàng hay là một người Hong Kong đang căng thẳng và cần một chuyến đi thư giãn.

ssdh-du-hoc-hong-kong

 

Khi các cuộc biểu tình xảy ra, các khách sạn phải tung ra những giá hời cho những trải nhiệm xa xỉ – đây là những gói dịch vụ hàng đầu từ St. Regis, Rosewood, Mandarin Oriental, Four Seasons…

Với tỷ lệ khách đặt phòng thấp kỷ lục, phần lớn là do tình trạng chính trị bất ổn không ngừng, nhiều khách sạn lớn nhất và tốt nhất Hong Kong hiện tại đang phải mang đến những gói dịch vụ hấp dẫn sang chảnh với một mức giá được cho là không thể tưởng tượng nổi chỉ trong vài tuần trước.

Và với đợt nghĩ lễ sắp tới, đây quả là thời điểm thích hợp dành cho một chuyến nghỉ dưỡng – cho dù là bạn bay đến vào tuần lễ vàng hay là một người Hong Kong đang căng thẳng và cần một chuyến đi thư giãn.

Vì vậy, trong vô số các gói dịch vụ hấp dẫn – chúng tôi đã chọn ra sáu trong số các gói khách sạn sang trọng tốt nhất trong thành phố.

Sự xuất hiện mới nhất trong bức tranh khách sạn năm sao của Hong Kong là khác sạn vô cùng đẳng cấp K11 Artus. Nằm trong dự án phát triển Victoria Dockside mới và có thiết kế của những cái tên nổi cộm như Andre Fu, Joyce Wang và Fiona Barratt-Campbell, Artus đang đưa khái niệm khách sạn sinh hoạt lên tầm cao mới, nghệ thuật.

Gói Dockside Family Fun bao gồm một phòng ngủ hạng plus và có phụ vụ đồ uống chào mừng, bữa sáng, đặc quyền cho cư dân, tín dụng ăn uống trị giá 500 đô la Hong Kong (cho mỗi người) tại trung tâm thương mại nghệ thuật K11 Musea mới đầy sáng tạo và bắt mắt, bên cạnh đó còn kèm cả vé vào cửa bảo tàng sinh thái trong thành phố đầu tiên của Hong Kong, Công viên Nature Discovery.

Từ 6000 đô la Hong Kong một đêm.

Khách sạn Four Seasons Hong Kong

ssdh-four-seasons-hong-kong

Có view nhìn ra cảng Victoria và tự hào sở hữu một trong những hồ bơi vô cực lớn nhất của thành phố, khách sạn Four Seasons đang cung cấp gói dịch vụ Cuối tuần đặc biệt dành cho những vị khách yêu thích việc thử những món ăn tuyệt vời của ẩm thực Pháp hoặc Quảng Đông.

Bắt đầu với mức giảm 15% trên giá tiêu chuẩn cho phòng hạng sang với view từ trên cao, gói còn bao gồm bữa sáng tại The Lounge và giảm giá cho các dịch vụ tại Nail Bar. Thêm vào đó là một bữa tối tại Caprice đẳng cấp 3 sao Michelin (3.640 đô la Hồng Kông cho hai người) hoặc ba Lung King Heen đẳng cấp 3 sao Michelin (2.200 đô la Hong Kong) và được làm thủ tục checkout vào  4 giờ chiều.

Từ 3.600 đô la Hong Kong, đến ngày 31/10

Mandarin Oriental Hong Kong

ssdh-mandarin-oriental-hong-kong

Khách sạn Mandarin Oriental sẽ mang đến một cuối tuần dài với gói Lưu trú Hong Kong: một đêm tại một trong những tòa nhà Connaught Road với phòng có view nhìn ra thành phố và được phujv vụ bữa sáng.

Nếu bạn muốn nghỉ ngơi và thư giãn, đó là những gì bạn sẽ nhận được, một căn phòng sang trọng với đầy đủ các tiện nghi, ăn uống trong phòng, một minibar miễn phí (không cồn) hoặc thoải mái thư giãn tại Oriental Spa nổi tiếng. Những khách truy cập vào trang web và trở thành Fan của thành viên của M.O. có thể được nhận thêm các bữa sáng mỗi ngày, nhận và trả phòng sớm và 400 đô la Hong Kong cho spa hoặc một trong 10 cửa hàng ăn uống.

2.800 đô la Hong Kong, cho đến ngày 6/10

Rosewood Hong Kong

ssdh-rosewood-hong-kong

Khách sạn cao cấp Rosewood Hong Kong mới được thiết kế để mang lại một cảm giác như một tòa nhà khổng lồ cho các gia đình, còn khách sạn của họ thì như đang gọi mời người dân Hong Kong tới tận hưởng kỳ nghỉ như trong một khu bảo tồn mà có những phòng với view nhìn ra những bến cảng tuyệt đẹp. Gói Victoria Dockside Urban bao gồm các tiện nghi dành riêng, được vào Manor Club cao cấp, giường gấp miễn phí cho trẻ nhỏ, được chuyển đến hoặc từ khách sạn đến một địa điểm, 1.000 đô la Hong Kong tín dụng tại các nhà hàng của khách sạn, 60 phút tham gia tập với lớp có PT hoặc chăm sóc sức khỏe cho hai người – và giảm 10% giá phòng nếu bạn có thẻ cư dân Hồng Kông.

Từ 5.100 đô la Hong Kong, đến ngày 30/12

Regis Hong Kong

ssdh-st-regis-hong-kong

Một sự bổ sung tương đối mới mẻ cho quang cảnh khách sạn chính là mặt tiền tổ ong đầy góc cạnh và nổi bật của St. Regis. Khách sạn Wan Chai đang có Gói Lưu trú cuối tuần, trong một phòng sang trọng hoặc Phòng View Cảng Cao Cấp, hoặc một trong những dãy phòng St. Regis, Metropolitan, Governor hoặc President. Tất cả khách sẽ được hưởng 1.000 đô la Hồng Kông tín dụng của khách sạn để sử dụng tại các nhà hàng hoặc spa và trải nghiệm dịch vụ quản gia nổi tiếng cũng như những tiện nghi của khách sạn, quý khách lưu trú có thể thưởng thức bữa sáng, nghi thức chào đón, cocktail Canto Mary nổi tiếng, tín dụng khi dùng minibar và đặt chỗ cho các dịch vụ ăn uống.

Từ 4.000 đô la Hong Kong, đến ngày 31/10

The Upper House

ssdh-the-upper-house

The Upper House có mọi gói dịch vụ nghỉ cuối tuần cho tất cả mọi người, nhưng chương trình Thư giãn Chăm sóc Sức khỏe với Bamford có lẽ là thích hợp nhất nếu bạn muốn thư giãn, giải tỏa các vấn đè. Gói dịch vụ này sẽ khiến bạn thấy thư thái và trẻ hơn cả thể xác lẫn tinh thần qua những nét đặc sắc độc quyền từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe của Anh, bữa sáng tại Cafe Grey Deluxe, nhận phòng sớm và trả phòng muộn, các lớp chăm sóc sức khỏe nhóm miễn phí trên The Lawn và quà tặng Bamford.

Tuy nhiên điểm nhấn ở đây là 60 phút trị liệu trong nhà hoặc chăm sóc da mặt với các sản phẩm hữu cơ của Bamford và "thực đơn hồi phục" có 3 món trong bữa tối chú trọng đến những món thuần chay, không gluten, hữu cơ, và không có những nguyên liệu biến đổi gen.

Từ 4,800 đô Hong Kong, đến ngày 31/12.

Người dịch: Minh Đức (SSDH)

Share.

Leave A Reply