6 items hoàn hảo vì vừa thoải mái lại vừa chất

0

Sẵn sàng du học – Nếu cứ nghĩ mặc đẹp là phải chịu đựng thì bạn đã nhầm rồi, bởi vẫn có những item vẹn cả đôi đường: mặc vừa thoải mái vừa đẹp, đơn giản nhưng vẫn nổi bật và lên hình thì đẹp miễn chê.

2 khái niệm “thời trang” và “sự thoải mái” không mấy khi song hành cùng nhau mà thường thì các tín đồ thời trang chỉ được chọn một vế và hi sinh vế còn lại. Bởi vậy mà câu cửa miệng về chuyện quần áo của nhiều người thường là “thời trang phang thời tiết” hay “muốn mặc đẹp thì phải chịu đựng”. Vậy nhưng công cuộc mặc đẹp, mặc chất của các tín đồ thời trang không phải lúc nào cũng gian nan như vậy bởi vẫn có những item vẹn cả đôi đường: mặc vừa thoải mái vừa đẹp, đơn giản nhưng vẫn nổi bật và lên hình thì đẹp miễn chê. Sau đây là 6 item đạt tiêu chuẩn đó mà nếu chưa có, bạn hãy sắm ngay cho tủ đồ của mình.

1. Áo phông graphic

ssdhtshirtgraphic

Đợt này, thay vì lùng sục áo phông trơn màu như trước, giới trẻ lại “phát sốt” với áo phông họa tiết hay còn gọi là áo phông graphic. Họa tiết trên áo có thể là một từ, một câu slogan hay ho hay hình vẽ thật độc đáo nhưng điểm chung là đều bắt mắt, trẻ trung và ngay cả khi bạn mix&match thật đơn giản thì set đồ tổng thể vẫn nổi bần bật. 2 cách diện áo phông graphic đang được các tín đồ thời trang “kết” nhất là sơ vin với quần jeans và diện cùng quần shorts theo style “quần biến mất”.

2. Quần jeans ống rộng

ssdhjeans

Nếu như skinny jeans là món đồ “một thời đã xa”, mom jeans cũng đã quá quen thuộc thì quần jeans ống rộng lại đang là món mới lọt vào mắt xanh của những bạn trẻ mê ăn diện. Dù là quần dài hay quần lửng thì kiểu quần này cũng vô cùng dễ diện, dễ đẹp. Thích nhất là bạn có thể diện nó theo nhiều style khác nhau, cả style Hàn Quốc nữ tính nhẹ nhàng lẫn sporty style khỏe khoắn cool ngầu. Nếu bạn yêu thích style Hàn Quốc, công thức sẽ là áo + quần jeans ống rộng + giày búp bê hoặc giày mule, còn nếu muốn theo sporty style thì chỉ cần áp dụng combo áo phông + quần jeans ống rộng + giày sneaker.

3. Sweatshirt, hoodie

ssdhhoodies

Thời tiết hiện tại có thể vẫn còn quá nóng để tính đến chuyện sắm đồ mùa thu nhưng rất nhiều tín đồ thời trang đã lăm le diện sweatshirt và hoodie rồi. Không ít bạn trẻ ở cả miền Bắc lẫn miền Nam đều chỉ rình trời mát mẻ chút xíu để lôi ngay những chiếc áo nỉ hay ho ra mặc. Nói thật là nếu không trông thấy thì thôi chứ mỗi khi một chiếc sweatshirt, hoodie nào đó lọt vào tầm ngắm, ta chỉ muốn diện ngay và luôn. Thứ đồ gì mà béo hay gầy mặc đều xinh, mix cùng quần gì cũng hợp nhãn, chụp hình thì siêu “ảo” nữa chứ.

4. Quần yếm, jumpsuit

ssdhjumpsuit

Nếu bạn chuộng sự thoải mái, tủ đồ của bạn nên có ít nhất một bộ áo liền quần kiểu như quần yếm, jumpsuit. Với quần yếm, bạn chỉ cần chọn thêm một chiếc áo bất kỳ, áo phông, áo sơ mi hay crop top đều ổn, vậy là đã có ngay một set đồ layering trẻ trung, đẹp mắt. Còn với jumpsuit thì tiện quá rồi, chẳng cần phải lo mix quần này với áo nọ, cứ chui vào là xong, đặc biệt hữu dụng vào những ngày lười mix đồ hoặc đơn giản là chẳng biết mặc gì.

5. Quần kẻ sọc thể thao

ssdhquathethao

Nếu bạn thấy quần jeans quá nặng nề còn quần legging lại quá xuề xòa, mảnh ghép còn thiếu của đời bạn chính là quần kẻ sọc thể thao. Năm nay, bên cạnh quần nỉ cạp chun (sweatpants), quần thể thao còn có thêm một lựa chọn nữa là quần tây kẻ sọc (tuxedo striped pants) không kém phần khỏe khoắn mà lại vẫn kiểu cách, diện cùng áo sơ mi hay áo phông đều ưng con mắt. Còn nếu đơn thuần là một tín đồ sporty, bạn cứ lên đồ với áo phông graphic, quần nỉ cạp chun và giày sneaker là đảm bảo đẹp-chất-thoải mái rồi.

6. Sneaker

ssdhsneaker

Riêng giày sneaker thì có lẽ chẳng cần phải nói dông dài làm chi. Cứ chứng kiến độ hot dai dẳng kéo dài hết năm này qua tháng khác của sneaker là đủ để kết luận đây chính là đôi giày tối thượng của mọi tín đồ thời trang. Hiếm kiểu giày nào có thể kết hợp với mọi set đồ, trông “chất chơi” trong mọi hoàn cảnh và dịu dàng với đôi chân của bạn hơn. Vậy nên, nếu mục tiêu lên đồ của bạn luôn là đẹp + thoải mái, hãy cứ mạnh dạn sắm thêm sneaker nhé, vì chẳng bao giờ là thừa cả!

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply