6 lí do nên lựa chọn đại học Taylor – ngôi trường hàng đầu Malaysia

0

Sẵn sàng du học – Taylor's University nằm trong top 1% các trường đại học toàn cầu về danh tiếng trong giới tuyển dụng và trong 2% trường đại học hàng đầu thế giới theo Xếp hạng Đại học Thế giới QS 2018.

Những cơn mưa mùa hè, thiên nhiên tươi đẹp, những ngôi đền vàng và tòa nhà chọc trời khiến Malaysia trở thành trung tâm du lịch Đông Nam Á. Nhưng bạn có cho rằng Malaysia cũng là điểm đến lý tưởng cho du học?

Một trong những trường đại học hàng đầu của Malaysia là Taylor's University, nằm trong top 1% các trường đại học toàn cầu về danh tiếng trong giới tuyển dụng và trong 2% trường đại học hàng đầu thế giới theo Xếp hạng Đại học Thế giới QS 2018. Chưa hết, dưới đây là 6 lý do bạn nên học Thạc sĩ tại Đại học Taylor!

ssdh-taylors-university-malaysia

1. Một ngôi trường luôn hướng đến sự phát triển

Đại học Taylor là một tổ chức giáo dục đại học liên tục đưa ra các phương pháp giảng dạy và học tập mang tính đột phá. Phong cách giảng dạy tại Taylor's University là sự kết hợp giữa chương trình học tiên tiến, các chương trình cộng tác với doanh nghiệp và trải nghiệm thực tiễn.

Một đặc trưng độc đáo khác của đại học Taylor  là việc giới thiệu Bảng điểm thứ 2, một cách công nhận chính thức cho các hoạt động ngoại khóa. Vì vậy bên cạnh bảng điểm học tập, bạn có thể chứng minh kỹ năng trí tuệ và xã hội của mình.

Trên hết, Đại học Taylor là trường đại học đầu tiên ở châu Á giới thiệu các khóa học mở trực tuyến (MOOCs), mang lại lợi ích cho mọi người từ mọi nơi trên thế giới.

2. Các khóa học Foundation – nền tảng vững chắc cho khóa học Thạc sĩ

Một số ví dụ về các chương trình Foundation được giảng dạy bằng tiếng Anh do ĐH Taylor cung cấp là:

– Taylor's Foundation in Science – chuẩn bị cho các chương trình Thạc sĩ liên quan đến khoa học liên quan với các chủ đề như Hóa sinh, Dược và Độc chất.

– Foundation in Communication – chuẩn bị cho nghiên cứu sau đại học về Truyền thông.

– Foundation in Engineering – chuẩn bị cho chương trình kỹ thuật sau đại học.

3. Các chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh đa dạng

Một số ví dụ về các chương trình sau đại học tuyệt vời bằng tiếng Anh đang mở đơn ngay bây giờ như:

– Master of Philosophy in Food Studies – Thạc sĩ Triết học trong nghiên cứu Thực phẩm – tìm hiểu về các chủ đề thú vị như văn hóa thực phẩm thế giới, đồng thời cũng là nhân chủng học và xã hội học của thực phẩm.

– Master’s in International Hospitality Management – Thạc sĩ Quản lý khách sạn quốc tế – bằng cấp sau đại học đầu tiên của trường được liên kết với Pháp – Đại học Toulouse.

– Master of Philosophy in Pharmaceutical Sciences – Thạc sĩ Triết học trong Khoa học dược phẩm – đào tạo nghiên cứu tích hợp khám phá các vấn đề quan trọng trong ngành khoa học dược phẩm.

ssdh-taylors-university-malaysia-sinh-vien

4. Quy trình nộp hồ sơ vô cùng dễ dàng

Quy trình tuyển sinh của đại học Taylor được xem là “dễ thở” so với nhiều trường trên thế giới. Hồ sơ của bạn cần bao gồm:

– Đơn đăng ký

– Bản sao có chứng thực của các chứng chỉ học tập và bảng điểm

– 3 bản sao có chứng thực hộ chiếu của bạn (phải có hiệu lực tối thiểu là 15 tháng)

– 6 ảnh cỡ hộ chiếu

– Sơ yếu lí lịch

– Bằng chứng về trình độ tiếng Anh

– Thư giới thiệu (từ nhà tuyển dụng và / hoặc giáo sư đại học)

– Bản sao chứng thực tài liệu học bổng / tài trợ (nếu có)

– Phí nộp hồ sơ không hoàn lại 88 USD

Để đủ điều kiện nộp đơn vào chương trình Thạc sĩ tại Đại học Taylor, bạn cần:

– Bằng Cử nhân với CGPA tối thiểu là 2,50- 2,75. Nếu CGPA của bạn là 2.50 thì trường đại học cũng sẽ mong bạn có kinh nghiệm làm việc có liên quan.

– Trình độ tiếng Anh: IELTS (6.5) hoặc tương đương cho các ứng viên có trình độ đại học không được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

– Một số chương trình thạc sĩ yêu cầu phải vượt qua một cuộc phỏng vấn.

ssdh-taylors-university-malaysia1

5. Đại học Taylor cung cấp học bổng tuyệt vời cho sinh viên xuất sắc

Malaysia là một quốc gia có chi phí sống rẻ, học phí đại học ở đây cũng ở mức phải chăng. Không chỉ vậy, Đại học Taylor còn giúp đỡ sinh viên về mặt tài chính với 4 học bổng sau:

– Taylor’s University Merit Scholarship

– Taylor’s University Talent Scholarship

– Taylor’s World Class Scholarship

– Taylor’s Distinction Award 2019

Học bổng thường được trao cho các sinh viên xuất sắc dựa trên:

– Thành tích học tập

– Tài năng trong âm nhạc, kịch, thể thao, v.v.

– Các hoạt động ngoại khóa

– Kỹ năng lãnh đạo

6. Cuộc sống sinh viên đáng mơ ước

Du học tại đại học Taylor, bạn sẽ được khám phá một khuôn viên hiện đại, đầy đủ chức năng kết hợp công nghệ với công viên cây xanh và hồ nước mát lành. Các tòa nhà học tập rộng rãi và được thiết kế để thúc đẩy tính bền vững. Thiết kế tổng thể cũng tăng cường chất lượng không khí cả trong nhà và ngoài trời.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply