6 loại kem dưỡng giá rẻ được các bác sĩ da liễu hết mực yêu thích

0

Sẵn sàng du học – Dù có mức giá bình dân, nhưng theo các bác sĩ da liễu đây đều là những loại kem dưỡng có chất lượng tốt ngang ngửa những sản phẩm đắt đỏ khác.

Dưỡng ẩm là 1 trong những công đoạn dưỡng da quan trọng nhất. Dù vào mùa đông hay mùa hè thì bạn cũng đừng bao giờ bỏ qua bước dưỡng ẩm. Tuy nhiên bạn không nhất thiết phải mua những sản phẩm quá đắt đỏ bởi lẽ có những sản phẩm vừa rẻ vừa phổ biến mà chất lượng không hề kém cạnh. Điển hình như 6 loại kem dưỡng được các bác sĩ da liễu hết mực yêu thích dưới đây.

1. Aquafor Healing Oilment (Giá gốc: 295.000VNĐ/400g)

Kem dưỡng Aquafor vốn nổi tiếng vì mức giá rẻ, lại lành tính và có vô vàn công dụng khác nhau. Không chỉ với các tín đồ làm đẹp, các bác sĩ da liễu cũng hết mực yêu thích sản phẩm này. Điển hình như bác sĩ Paul Jarrod Frank, chủ phòng khám Pfrankmd, đã chia sẻ: "Loại kem dưỡng đúng là hoàn hảo dành cho những người có làn da khô hay rất khô. Chỉ cần thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng trước khi đi ngủ là bạn có thể yên tâm làn da đã được dưỡng ẩm vô cùng kỹ lưỡng".

ssdh-aquafor-healing-oilment

 

2. Cetaphil Daily Moisturizer SPF50 (Giá gốc:320.000VNĐ/50ml)

Các sản phẩm của Cetaphil vốn rất được lòng các tín đồ làm đẹp vì mức giá phải chăng mà hiệu quả vượt trội. Bác sĩ Jeanine B.Downie, hiện đang là giám đốc phòng khám Image Dermatology, đặc biệt yêu thích loại kem dưỡng ẩm chống nắng của hãng. Theo bác sĩ "loại kem này có khả năng dưỡng ẩm rất tốt, mà không hề bị dính hay nặng mặt khó chịu". Thêm vào đó vì thành phần kem không chứa dầu nên không lo ngại việc bị bí da gây nổi mụn như những loại kem dưỡng ẩm thông thường.

ssdh-cetaphil-daily-moisturizer-spf50

 

3. Eucerin Calming Crème (Giá gốc: 200.000VNĐ/396g)

Để mô tả về loại kem dưỡng này, bác sĩ Frank đã nói: "Đây là 1 loại kem dưỡng giá rẻ vô cùng tuyệt vời, dù da bạn có nhạy cảm thì cũng có thể sử dụng được. Nó giữ làn da ẩm mượt trong suốt cả ngày dài, vậy mà khi thoa lên da lại thấm rất nhanh, không hề bị dày hay nặng mặt. Đặc biệt trong thành phần có chứa chiết xuất bạc hà, tạo nên cảm giác the mát sảng khoái khi thoa lên da, vậy nên loại kem dưỡng này lại càng phù hợp để bạn sử dụng vào mùa hè".

ssdh-eucerin-calming-crème

 

4. Cetaphil Oil Control Moisturizer SPF30 (Giá gốc: 295.000VNĐ/118ml)

Nếu bạn có làn da đang nổi mụn hoặc dễ bị mụn vậy thì đừng bỏ qua dòng kem dưỡng ẩm kiềm dầu chống nắng này của Cetaphil. Theo như bác sĩ Kavita Mariwalla, đang công tác tại đại học Y Stony Brook, mô tả: "Loại kem dưỡng ẩm này có chất kem rất nhẹ và khả năng dưỡng ẩm vượt trội, vậy mà lại chẳng hề nhờn dính hay làm da đổ dầu. Nó đặc biệt phù hợp cho những ai đang bị mụn hoặc những người đang bị khô da do sử dụng retinoid".

ssdh-cetaphil-oil-control-moisturizer-spf30

 

5. Neutrogena Hydro Boost Water Gel Moisturizer (Giá gốc: 365.000VNĐ/48g)

Bác sĩ Joshua Zeichner, hiện đang công tác tại Trung tâm Y tế Mount Sinai, đã mô tả về loại gel dưỡng ẩm này như sau: "Loại gel dưỡng ẩm này có chất rất mỏng nhẹ, hầu như bất cứ ai với làn da nào cũng có thể sử dụng loại gel này mà không cần phải lo lắng quá nhiều về hiệu quả, vì nó luôn hoàn thành rất tốt".

ssdh-neutrogena-hydro-boost-water-gelm-moisturizer

 

6. La Roche-Posay Toleriane Double Repair Moisturizer (Giá gốc: 455.000VNĐ/75ml)

Đang công tác tại trường đại học Yale danh tiếng, tiến sĩ Mona Gohara hết mực yêu thích loại kem dưỡng ẩm phổ biến của hãng dược mỹ phẩm La Roche-Posay. Theo ông: "Loại kem dưỡng này có khả năng dưỡng ẩm, phục hồi da, từ đó đem lại làn da căng bóng rạng rỡ và đồng thời giúp làm dịu, giảm thiểu tình trạng da kích ứng, mẩn đỏ".

ssdh-la-roche-posay-toleriane-double-repair-moisturizer

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply