6 loại sữa rửa mặt bình dân đã dùng là không hối hận

0

Sẵn sàng du học – Đây là những loại sữa rửa mặt phổ biến, có giá không quá 350.000VNĐ nhưng rất được các bác sĩ da liễu tin dùng.

Dù có lười chăm sóc da đến đâu thì hẳn cô nàng nào cũng có ít nhất 1 loại sữa rửa mặt. Đây là món mỹ phẩm thiết yếu, là bước đầu tiên khi chăm sóc da giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn… Trên thị trường hiện nay cũng có vô vàn loại sữa rửa mặt khác nhau, khiến nhiều cô nàng lúng túng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Nếu vậy, bạn có thể tham khảo những loại sữa rửa mặt được các bác sĩ và chuyên gia da liễu yêu thích dưới đây, đây đều là những sản phẩm nhận được nhiều khen ngợi về chất lượng và đặc biệt chúng đều có mức giá bình dân dễ chịu.

1. Cetaphil Redness Foaming Face Wash (Giá gốc: 190.000VNĐ)

"Cetaphil Foaming Face Wash là một loại sữa rửa mặt tuyệt vời", chuyên gia thẩm mỹ Graceanne Svendsen (Quản lý thực hành và chuyên gia thẩm mỹ cao cấp tại Khoa phẫu thuật thẩm mỹ và Trung tâm Laser) chia sẻ. "Hầu hết mọi người đều phù hợp với sản phẩm này, bởi nó rất tốt trong việc tẩy sạch lớp bụi bẩn mà không khiến da bị kích ứng. Loại sữa rửa mặt này phù hợp với cả da nhạy cảm, da mụn, và những người thực hiện các liệu pháp laser hay peal da hóa học".

ssdh-cetaphil-redness-foaming-face-wash

2. La Roche-Posay Toleriane Hydrating Gentle Cleanser (Giá gốc: 350.000VNĐ)

Chuyên gia Svendsen giải thích: "Loại sữa rửa mặt này có thành phần chứa nước khoáng giúp làm dịu da, giảm thiểu tình trạng  rosacea, viêm da, eczema và bệnh vẩy nến. Nó còn rất dịu nhẹ không gây mụn trứng cá, giúp chữa lành da và không gây kích ứng cho mọi loại da. Thêm vào đó thành phần chứa glycerin, với khả năng gắn kết và hút các phân tử nước trong không khí. Đó là một trong những chất giữ ẩm hiệu quả nhất không gây nhờn".

ssdh-la-roche-posay-toleriane-hydrating-gentle-cleanser

3. Differin Balancing Cleanser (Giá gốc: 190.000VNĐ)

Bác sĩ da liễu Melissa Levi luôn đề nghị việc tẩy trang là bước đầu tiên trong thói quen làm sạch của bạn. Nói về loại sữa rửa mặt yêu thích bác sĩ Levin đã giới thiệu sản phẩm của Differin và cho biết: "Nếu bạn có làn da nhờn hoặc dễ bị mụn trứng cá, sản phẩm này sẽ giúp bạn tẩy da chết, loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn trên da".

ssdh-differin-balancing-cleanser

4. Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser for Sensitive Skin (Giá gốc: 190.000VNĐ)

Marnie Nussbaum, bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng ở Mỹ, khuyên bạn nên tìm đến sữa rửa mặt của Neutrogena khi bạn ghé qua hiệu thuốc. "Tôi yêu thích sản phẩm này vì nó nhẹ nhàng làm sạch mà không làm bong tróc da", cô giải thích. Thêm vào đó nếu bạn đang gặp rắc rối với mụn, bác sĩ Marnie cũng gợi ý "Bạn có thể dùng thêm mặt nạ Neutrogena Clear Pore Facial Cleanser / Mask (Giá gốc: 140.000VNĐ) nếu đang gặp vấn đề với mụn trứng cá hoặc mụn trắng".

ssdh-neutrogena-ultra-gentle-daily-cleanser-for-sensitive-skin

5. Burt's Bees Cleansing Oil (Giá gốc: 350.000VNĐ)

Là sản phẩm yêu thích của biên tập viên về chăm sóc da – Audrey của tờ Byrdie, loại sữa rửa mặt dạng dầu này chứa thành phần dưỡng ẩm cực tuyệt vời: dầu dừa và dầu argan. Sản phẩm sẽ nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn mà không làm bí tắc lỗ chân lông, có thể sử dụng với cả những người có làn da nhạy cảm.

ssdh-burt's-bees-cleansing-oil

 

6. Aveeno Positively Radiant Brightening Cleanser (Giá gốc: 116.000VNĐ)

Nếu bạn đang muốn tìm một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ mà có khả năng làm sáng da, thì sản phẩm này đáng để bạn đầu tư. Trong sản phẩm có chứa chiết xuất đậu nành – một thành phần tự nhiên được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc từ hàng ngàn năm nay với khả năng làm sáng, làm đều màu da và dưỡng ẩm, đem lại làn da mịn màng.

ssdh-aveeno-positively-radiant-brightening-cleanser

Cá Domino (SSDH) – Theo Byrdie

Share.

Leave A Reply