6 lý do tuyệt vời để chọn du học tại Canada

0

Sẵn sàng du học – Sở hữu những bờ biển đẹp, thành phố đẳng cấp và nền văn hóa đa dạng, hài hòa nhất thế giới, du học Canada là điểm đến của hàng trăm ngàn sinh viên quốc tế mỗi năm. 6 lý do được nêu dưới đây là những điều tuyệt vời nhất với sinh viên quốc tế khi đến với đất nước lá phong này.

ssdh-canada

Giáo dục chất lượng – chi phí phải chăng

Chứng chỉ, văn bằng của Canada được coi là tương đương với Mỹ và các quốc gia thịnh vượng chung khác. Canada có sự đầu tư nghiêm túc về giáo dục, các trường đại học của họ đã chứng minh bằng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Chương trình bằng cấp của Canada rất đa dạng, bạn dễ dàng tìm thấy hầu như mọi loại văn bằng từ nhân văn tới công nghệ và y tế, một số chương trình chuyên ngành môi trường chỉ có tại Great White North. Bên cạnh đó, những trường chuyên ngữ tiếng Anh và tiếng Pháp có sẵn và luôn kèm theo những hoạt động thú vị như trượt tuyết hay cắm trại. Trong khi chất lượng giáo dục tương đương với những “ông lớn” như Mỹ và Anh thì mức chi phí du học canada lại thấp hơn đáng kể!

Một cộng đồng an toàn

Canada là một đất nước thân thiện, an toàn với tiêu chuẩn sống cao. Tỉ lệ tội phạm thấp, lợi ích chăm sóc sức khỏe cho sinh viên xuất sắc, các trường đại học tập trung vào việc tạo ra một môi trường học tập an toàn và lành mạnh cho sinh viên khiến Canada trở thành sự lựa chọn tốt cho những phụ huynh lo lắng về sự an toàn của con cái khi đi học ở một đất nước khác. Canada có chỉ số Hòa bình Toàn cầu thuộc Top 10 thế giới.

“High-Tech Campus, High-Tech Country”

Khi các tổ chức giáo dục lớn trên thế giới điều chỉnh để đối mới công nghệ thì Canada đóng một vai trò rất lớn và còn dẫn đầu các xu hướng công nghệ. Đất nước này đã luôn là một nhà lãnh đạo quốc tế trong lĩnh vực máy tính và công nghệ thông tin, có một danh tiếng xuất sắc trong các lĩnh vực như viễn thông, giao thông vận tải và kỹ thuật.

Những đổi mới công nghệ dường như được “phủ sóng” trên toàn bộ đất nước với vô số những tiện nghi hiện đại, công nghệ cao. Đó là các cơ sở thể thao chất lượng Olympic, phòng hòa nhạc công cộng và phòng trưng bày nghệ thuật, Canada có tất cả những tiện nghi tốt nhất cho học tập và giải trí!

sinh-vien-my

 

Môi trường đa văn hóa

Canada có chính sách khuyến khích đa dạng văn hóa, điều này dẫn đến một môi trường thân thiện, nơi mà gần như tất cả các dân tộc trên thế giới đều có mặt. Đất nước này đảm bảo rằng phong tục và truyền thống của người dân được bảo tồn và giá trị của mỗi con người được tôn trọng. Bạn có thể đơn giản là chính bạn và không hề cảm thấy áp lực từ việc phải trở nên giống với những giá trị quy định.

Một nơi sôi nổi và đẹp đẽ

Khi đi du học, bạn nên nhớ rằng mình còn có một cuộc sống khác bên ngoài khuôn viên trường. Cho dù mối quan tâm của bạn là hoạt động ngoài trời hay khám phá thiên nhiên, tìm hiểu về những loài động vật hoang dã… thì bạn đều có thể được thỏa mãn ngay trên đất nước Canada. Từ bãi biển British Columbia xinh đẹp, núi đá Rocky Mountains hùng vĩ ở Alberta, bầu trời bao la của vùng bình nguyên, “maple sugar country” ở Great Lakes và St. Lawrence, và những ngọn đồi trập trùng và bờ biển quyến rũ của Atlantic Provinces – đó là những nét đẹp thiên nhiên làm bất cứ ai đến Canada cũng cảm thấy mãn nhãn.

Khả năng nhập cư

Du học Canada có được định cư? Vâng,Sau khi tốt nghiệp tại Canada, nếu có ý định sống và làm việc lâu dài tại đây. Việc này yêu cầu bạn phải tốt nghiệp và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc. Việc xin visa vĩnh viễn sẽ phải mất 15 đến 18 tháng để xử lý. Các thủ tục nhìn chung nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều đất nước khác.

Cá Domino (SSDH) – Theo tuvanduhoccanada

Share.

Leave A Reply