6 mẫu sneakers hot hit được dự đoán sẽ soán ngôi Triple S của Balenciaga

0

Sẵn sàng du học – Đều thuộc dòng Dad Sneakers và có phom dáng tương đối cá tính, đây sẽ là 6 mẫu giày được săn đón mạnh mẽ trong thời gian tới.

1. Prada Cloudbust – 695$ (khoảng 15,7 triệu VNĐ)

ssdh-prada-cloudbust

Ra mắt từ mùa hè năm ngoái, Cloudbust của Prada là một đại diện tiêu biểu của dòng sneaker theo xu hướng Futuristic. Không có phom quá to và nặng như Balenciaga Triple S, Cloudbust lại có vẻ gọn gàng hơn. Điểm nhấn đặc biệt của nó chính là cách xen kẽ chất liệu da trên khắp thân giày và thiết kế phần đế ấn tượng, đúng chất thời trang cao cấp. Đặc biệt, bản phối đỏ đen này cũng tăng vẻ cá tính của nó lên nhiều lần.

2. Louis Vuitton Archlight – 1090$ (24,7 triệu VNĐ)

ssdh-louis-vuitton-archlight

Archlight có thể nói là một trong những con át chủ bài của Louis Vuitton trong năm nay. Dù chỉ mới ra mắt vào cuối tháng 2 nhưng tới nay, nó đã trở thành item siêu hot, được giới mộ điệu khắp nơi săn đón. Là sự pha trộn giữa xu hướng Futuristic và giày bóng rổ vintage, thiết kế của Archlight thực sự khiến người ta khó rời mắt. Có thể nói, mọi bản phối của nó đều khiến giới mộ điệu hài lòng. Hiện Archlight có thể xem là ứng viên tiềm năng nhất, kế vị "ngai vàng" của Triple S.

3. Nike Air Monarch – 65$ (hơn 1,4 triệu VNĐ)

ssdh-nike-air-monarch

Nếu trót đam mê Dad Sneakers mà không muốn đầu tư quá nhiều tiền vào các thương hiệu cao cấp như Balenciaga, Dior, Prada…bạn hoàn toàn có thể tìm đến Nike bởi họ đang sở hữu Air Monarch – một chiến binh cũng cực kì đáng gờm. Từng thuộc top những sản phẩm bán chạy nhất của Nike nhưng do sự thay đổi chóng mặt của các xu hướng thời trang, Monarch cũng đành lui vào dĩ vãng cho đến năm 2018, nó mới chính thức hồi sinh. Air Monarch phiên bản mới nhất được đánh giá là có thiết kế tinh tế hơn nhiều, với sự "hô biến" tài tình của John Elliott.

4. adidas YEEZY Desert Rat 500 – chưa có giá

ssdh-adidas-YEEZY-desert-rat

Desert Rat 500 là sản phẩm mới nhất của Yeezy, hợp tác cùng adidas Orgiginals. Đúng với tinh thần của Dad Sneakers, mẫu giày này cũng có phần đế được thiết kế đặc biệt dày và uốn lượn. Bên cạnh đó, phần mũi giày được làm từ da lộn cũng thu hút sự chú ý của nhiều người. Giày có 3 bản phối màu chính: Supermoon Yellow, Blush và Utility Black. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt cũng như giá thành chính xác của Desert Rat 500 vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Dù vậy, với độ hot vốn có của những người tiền nhiệm, người ta vẫn tin rằng nó sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.

5. Dior Homme B22 – 970$ (hơn 22 triệu VNĐ)

ssdh-dior-homme-b22

Không nằm ngoài cuộc đua, nhất là khi các đối thủ khác trong phân khúc thời trang cao cấp đang liên tục ra mắt những mẫu sneaker siêu chất, Dior Homme cũng đa nhanh chóng trình làng B22. Được biết, B22 được làm từ da dê, bản phối màu nổi bật nhất của nó là sự pha trộn của 4 tông: đen, đỏ, trắng, vàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy phiên bản trắng/be ngọt ngào khác nếu bản phối kia vẫn chưa đủ làm bạn hài lòng. So về tổng thể, B22 cũng có phom to hơn những loại sneaker basic casual nhưng nếu so với các đại diện Dad Sneakers khác, nó vẫn khá gọn gàng và tinh tế đấy.

6. Eytys Angel – 340$ (7,7 triệu VNĐ)

ssdh-eytys-angel

Nếu là fan của giày da lộn và màu be ngọt ngào thì chắc chắn, mẫu giày Angel nhà Eytys sẽ là sự lựa chọn thú vị cho bạn. Phần đế của Angel vẫn dày, giống như nhiều mẫu Dad Sneakers nhưng do có thiết kế basic, không quá uốn lượn cầu kỳ cũng là một điểm cộng thú vị, phù hợp với phong cách ăn mặc hàng ngày. Tuy bản phối da lộn màu be là nổi bật nhất nhưng hiện thương hiệu Thụy Điển cũng đã ra mắt thêm một vài phiên bản da và vải canvas khác để chiều lòng những khách hàng khó tính.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply