6 món đồ hot nhất mùa xuân được sao Hàn lăng xê nhiệt tình

0

Sẵn sàng du học – Đều là những món thời trang đơn giản, dễ áp dụng nên nếu bạn không biết nên sắm gì cho tủ đồ mùa xuân thì hãy thử tham khảo các sao Hàn xem sao.

1. Áo trench coat

Thời điểm chuyển giao từ mùa lạnh sang mùa nóng cũng là lúc áo trench coat với chất liệu khaki mỏng nhẹ sẽ lên ngôi. Kiểu áo này vừa đủ để giúp các sao không bị nhiễm lạnh bởi những cơn gió đột ngột, lại vừa khiến tổng thể trang phục của họ trông sang lên nhiều phần. Trong số các loại áo khoác, trench coat tông be ngọt ngào có lẽ là item dễ mặc và hợp với nhiều dáng người, nhiều phong cách nhất.

ssdh-trench-coat

 

2. Bộ nỉ thể thao (tracksuit)

Bộ nỉ thể thao là item cực kỳ cơ bản nhưng lại được nhiều sao Hàn đặc biệt để ý. Không chỉ mặc lúc đi luyện tập, họ còn tận dụng luôn item này để tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Chất liệu nỉ mỏng vừa phải cùng phom dáng rộng rãi, thoải mái chính là 2 điểm cộng lớn nhất của tracksuit.

ssdh-tracksuit

3. Denim jacket

Sẽ sai rất sai nếu không nhắc đến denim jacket – item huyền thoại luôn giữ vững độ hot suốt bao nhiêu năm qua. Đây là món đồ được toàn thể sao Hàn yêu thích, từ sao nam cho tới sao nữ, từ những sao gạo cội cho tới sao mới nổi, đều có ít nhất một chiếc denim jacket trong tủ. Item này dù đi với tshirt, quần jeans hay váy hoa bánh bèo cũng đều hợp vô cùng.

ssdh-denim-jacket

4. Áo cardigan dáng rộng

Để giữ cho hình ảnh của mình luôn trẻ trung, tươi mới như các bạn học sinh, nhiều sao vẫn trung thành với phong cách Preppy đáng yêu. Đặc biệt, họ còn lăng xê nhiệt tình cho những mẫu cardigan oversized có phần vai, cánh tay rộng và có chiều dài ngang hông. Trong đó, kiểu cardigan có họa tiết kẻ ngang hoặc những mẫu cardigan sáng màu sẽ được ưa chuộng hơn cả.

ssdh-cardigan

5. Áo blazer kẻ

Khỏi phải nói quá nhiều, người ta cũng đủ mường tượng ra được độ hot của blazer kẻ. Suốt từ mùa thu năm ngoái, nó đã được dàn trai xinh, gái đẹp Hàn Quốc chưng diện khắp nơi rồi tạm "ngủ đông", để những chiếc áo khoác dạ/áo phao dày cộp lên thay thế. Tuy nhiên, tới mùa xuân năm nay, nó lại bắt đầu trở lại.

ssdh-blazer-ke

6. Váy hoa

Mùa xuân thường khiến người ta có thêm động lực mặc váy hoa trẻ trung, tươi mới. Dạo gần đây, nếu theo dõi các sự kiện, thảm đỏ, bạn sẽ thấy các sao nữ Hàn đều không hẹn mà gặp, thi nhau mặc váy hoa với đủ phom dáng khác nhau. Ngoài ra, váy hoa nhí cũng là item họ rất thích khi mặc hàng ngày.

ssdh-dress

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply