6 món skincare cực chuẩn để các nàng tự thưởng 8/3

0

Sẵn sàng du học – Nổi bật về công dụng và được đánh giá cao về chất lượng, đây là 6 sản phẩm chăm sóc da được các biên tập viên của chuyên trang làm đẹp Byrdie tin là sẽ gây sốt trong năm 2019. Nếu mê dưỡng da và đang muốn sắm một món "xịn sò" cho mình dịp 8/3, bạn nhất định nên thuộc tên những sản phẩm này.

Kem dưỡng Tatcha The Dewy Skin Cream (1,5 triệu VNĐ)

 

Processed with VSCO with a6 preset

Nếu mê makeup, hẳn bạn không còn xa lạ gì với Tatcha Luminous Dewy Skin Mist, nước xịt setting spray mang đến làn da ẩm mọng siêu đẹp sau khi makeup. Cũng vì chất lượng tuyệt vời mà ngay cả khi có giá đắt hơn hẳn mặt bằng chung các loại setting spray, sản phẩm này vẫn bán chạy như tôm tươi, được coi là huyền thoại của Tatcha trong suốt những năm qua. Sau thành công vang dội của chai nước xịt thần thánh, Tatcha đã phát triển thêm phiên bản kem dưỡng và vừa giới thiệu nó đến các tín đồ làm đẹp trong tháng 3 này.

Tương tự như xịt cấp ẩm, loại kem dưỡng này cũng mang đến làn da căng bóng, ẩm mọng tức thì nhưng là đi kèm với chất kem mềm mượt siêu thích. Trong thành phần của nó có chứa chiết xuất gạo Nhật, hyaluronic acid cùng hàng loạt thành phần thảo dược có tác dụng cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da, kích thích da sản sinh collagen. Mỗi lần dùng, bạn chỉ cần lấy một lượng kem nhỏ là bạn đã có làn da căng mọng mướt mát rồi. Dựa vào tất cả những điều đó, BTV của Byrdie tin rằng sản phẩm này sẽ được các tín đồ làm đẹp đón nhận nồng nhiệt trong năm 2019.

Xịt cấp ẩm Glow Recipe Watermelon Glow Ultra-Fine Mist (640.000 VNĐ)

 

ssdh-glow-recipe-watermelon-glow-ultra-fine-mist

Thêm một sản phẩm "ăn theo" được dự đoán là sẽ gây sốt trong năm 2019. Chỉ cần nghe đến cái tên Watermelon, hẳn bạn đã đoán được rằng em xịt cấp ẩm này chính là thành viên mới nhất của dòng sản phẩm dưa hấu đình đám đã làm nên danh tiếng cho thương hiệu Hàn Glow Recipe trong thời gian qua.

Bên cạnh ngoại hình ngon mắt, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm xịt cấp ẩm khác, em Watermelon Glow Ultra-Fine Mist còn gây ấn tượng với tia xịt siêu nhỏ tạo màn sương siêu mịn. Để ví von thì em ý chẳng khác gì một ly nước ép dưa hấu mát lạnh cho làn da với thành phần có tới 84% là chiết xuất dưa hấu, kèm theo đó là hyaluronic acid và AHA bổ trợ thêm khả năng cấp ẩm, làm da căng mọng, tươi sáng. Với thành phần hyaluronic acid vốn là chất hút ẩm, sản phẩm này sẽ dưỡng ẩm cho da dài lâu chứ không "giỡn chơi" như một số loại xịt khoáng khác. Với những lời quảng cáo nghe là muốn mua đó, Glow Recipe Watermelon Glow Ultra-Fine Mist hẳn sẽ tiếp tục làm rạng danh "gia đình dưa hấu" của mình.

Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream (1,7 triệu VNĐ)

 

ssdh-drunk-elephant-a-passioni-retinol-cream

Càng ngày retinol càng được các tín đồ làm đẹp chú trọng, đóng vai trò là sản phẩm chủ lực trong mọi quy trình dưỡng da chống lão hóa. Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm kem retinol của thương hiệu "điểm 10 cho chất lượng" Drunk Elephant được giới chuyên môn đánh giá là sẽ làm nên chuyện trong năm 2019. Theo nhận xét của BTV Byrdie, Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream là sản phẩm hoàn hảo cho những người mới làm quen với retinol hoặc có làn da nhạy cảm nhưng vẫn muốn sử dụng retinol để tận hưởng những tác dụng như làm mờ nếp nhăn, làm mịn da, ngăn ngừa nếp nhăn mới hình thành. Không chỉ có vậy, nó còn được bổ sung hàng loạt loại dầu cực tốt cho da như dầu hạt chanh leo, dầu hạt mơ, dầu marula, dầu hạt jojoba giúp dưỡng lớp màng bảo vệ da.

Mặt nạ Summer Fridays R + R Mask (1,2 triệu VNĐ)

 

ssdh-summer-fridays-r+r-mask

Sản phẩm tẩy da chết vật lý kiêm mặt nạ thanh lọc da này của Summer Fridays được BTV Byrdie nhận xét là có thể khiến bạn "rung rinh" ngay cả khi bạn là fan bự của tẩy da chết hóa học. Loại mặt nạ này có kết cấu siêu mịn, được làm từ bột cánh hoa hồng nghiền nhỏ (nghe đã thấy mê rồi), dàn trải trên da vô cùng êm ái và sau khi lau đi, bạn sẽ thấy da mềm mượt hơn tức thì. Tuy là sản phẩm tẩy da chết vật lý nhưng em nó vô cùng nhẹ dịu, không gây kích ứng với cả da mụn nhạy cảm nhất. Ngoài ra, không thể không kể đến điểm cộng to đùng là ngoại hình siêu ăn ảnh đạt chuẩn "sống ả" Instagram.

The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution (160.000 VNĐ)

 

ssdh-the-ordinary-aha30%-bha2%-peeling-solution

"Bạn có thể giật mình khi thấy nồng độ AHA lên tới 30% của sản phẩm này và đúng vậy, đây không phải thứ dành cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Tuy nhiên, với làn da khỏe và đã quen dùng AHA nồng độ cao thì sản phẩm này lại có độ kích ứng thấp hơn hẳn nhờ thành phần pepperbery. Từ khi ra mắt, The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution đã nhận được rất nhiều lời khen về khả năng làm sáng mịn da, thêm vào đó là mức giá không thể hấp dẫn hơn đảm bảo sẽ quyến rũ rất nhiều tín đồ làm đẹp trong năm nay" – BTV Byrdie nói về sản phẩm peel da The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution.

Mặt nạ Pixi In-Shower Steam Facial (510.000 VNĐ)

 

ssdh-pixi-in-shower-steam-facial

Dựa trên ý tưởng chăm sóc da mặt ngay trong lúc tắm vừa hay ho vừa tiết kiệm thời gian, thương hiệu Pixi đã sáng tạo nên sản phẩm gel đắp mặt In-Shower Steam Facial. Trước khi tắm, bạn thoa đều một lớp gel lên mặt và để đó, tắm táp như bình thường; nhiệt độ cơ thể cộng với nhiệt độ cao trong phòng tắm sẽ kích hoạt collagen và peptide trong sản phẩm hoạt động. Sau khi tắm xong, bạn rửa mặt sạch sẽ là đã có ngay làn da mềm ẩm, mọng nước như vừa đi chăm sóc ở spa về. Quá sức tiện lợi và hiệu quả, Pixi In-Shower Steam Facial chắc chắn sẽ được các cô nàng bận rộn tích cực sắm trong năm 2019.

Cá Domino (SSDH) – Theo Byrdie

Share.

Leave A Reply