6 sản phẩm trị mụn cực xịn mà bạn chưa biết tới, hứa hẹn xẹp mụn sau vài giờ

0

Sẵn sàng du học – Không quá đình đám nhưng 6 sản phẩm này lại có khả năng trị mụn thần tốc, rất đáng mua nếu bạn thường xuyên bị mụn.

Glossier Zit Stick (325.000 VNĐ)

 

ssdh-glossier-zit-stick

Glossier vốn nổi tiếng với các sản phẩm mới lạ, đột phá và cây bút trị mụn Zit Stick chính là ứng viên nổi bật nhất nhì. Với thiết kế dạng bút gọn nhỏ xinh xắn, đây ắt hẳn là sản phẩm trị mụn tinh tế và tiện lợi nhất mà bạn từng bắt gặp. Phần đầu bút được bố trí bi lăn giúp chủ nhân "chăm sóc" những nốt mụn một cách nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh. Thành phần của sản phẩm này bao gồm benzoyl peroxide, dầu tràm trà và salicylic acid, toàn những cao thủ trị mụn cộm cán hứa hẹn làm giảm kích thước mụn chỉ sau vài tiếng. Tuy nhiên, cũng vì khá "nặng đô" mà sản phẩm này không phù hợp với da nhạy cảm.

ZitSticka Killa Kit (675.000 VNĐ)

 

ssdh-zitsticka-killa-kit

 

Khác biệt với hầu hết các sản phẩm miếng dán mụn hiện có trên thị trường, ZitSticka Killa Kit được thiết kế với nhiều gai nhọn siêu nhỏ giúp "tiêm" vào da hoạt chất salicylic acid và niacinamide để trị mụn tận gốc. Miếng dán này đã được vinh danh trong bảng xếp hạng Cosmopolitan Beauty Awards và được đánh giá là một trong những sản phẩm trị mụn do nội tiết tốt nhất.

Boscia Charcoal Spot Corrector (650.000 VNĐ)

 

ssdh-boscia-charcoal-spot-corrector

Nếu đã dùng qua dung dịch chấm mụn đình đám của Mario Badescu nhưng cảm thấy nó không hợp với mình, bạn rất nên thử chuyển sang Boscia Charcoal Spot Corrector. Tương tự với dung dịch chấm mụn của Mario Badescu, sản phẩm này cũng có kết cấu phân tầng 2 lớp nhưng sử dụng thành phần than hoạt tính và salicylic acid vừa trị mụn hiệu quả lại đỡ làm khô da. Để sử dụng, bạn cũng dùng tăm bông chấm xuyên 2 tầng của dung dịch rồi chấm lên nốt mụn, để qua đêm hoặc ít nhất 1 tiếng rồi rửa sạch.

De La Cruz Sulfur Ointment Acne Medication (155.000 VNĐ)

 

ssdh-de-la-cruz-sulfur-ointment-acne-medication

Có giá mềm nhất trong danh sách lần này nhưng De La Cruz Sulfur Ointment Acne Medication chẳng hề thua kém về khả năng trị mụn, nếu không nói là còn cực kỳ quyền năng. Với thành phần chính là 10% lưu huỳnh, sản phẩm này nhắm đến các loại mụn từ mụn đỏ, mụn sưng viêm cho đến mụn đầu đen, đầu trắng. Không chỉ làm xẹp mụn, nó còn giảm dầu thừa trên da, làm sạch lỗ chân lông và giúp da mau lành hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng sản phẩm này trong tối đa 3 – 4 ngày liên tiếp bởi thành phần lưu huỳnh làm da rất khô.

Beautycounter Countercontrol SOS Acne Spot Treatment (515.000 VNĐ)

 

ssdh-beautycounter-countercontrol-sos-acne-spot-treatment

Nếu bạn là một fan của mỹ phẩm "sạch" và đang phải chiến đấu với mụn, thuốc trị mụn cấp tốc Countercontrol SOS của thương hiệu Beautycounter chính là sản phẩm mà bạn nên thử ngay. "Dũng sĩ" diệt mụn chủ lực của sản phẩm này là 2% salicylic acid kết hợp với chiết xuất lô hội có chức năng làm dịu da, bởi vậy mà bạn không lo da bị kích ứng như khi dùng các loại thuốc trị mụn khác. Ngoài ra, em nó cũng không hề có các thành phần dễ "gây sự" với làn da như paraben, phthalate hay hương liệu.

It Cosmetics Bye Bye Breakout Full-Coverage Concealer (650.000 VNĐ)

 

ssdh-it-cosmetics-bye-bye-breakout

Chính xác thì đây là kem che khuyết điểm được kiêm thêm khả năng trị mụn nhưng cũng chính vì vậy mà nó trở thành trợ thủ đắc lực đối với các tín đồ makeup. Bên ngoài là kem che khuyết điểm với độ che phủ cao, bên trong được bổ sung combo trị mụn cực mạnh bao gồm lưu huỳnh, kẽm, dầu tràm trà, AHA và BHA, thật khó để mà phàn nàn về sự đa-zi-năng tuyệt vời của sản phẩm này. It Cosmetics Bye Bye Breakout Full-Coverage Concealer có 7 tông màu để bạn lựa chọn.

Cá Domino (SSDH) – Theo Cosmopolitan

Share.

Leave A Reply