6 xu hướng du lịch thịnh hành năm 2018

0

Sẵn sàng du học – Năm mới đã đến, đồng nghĩa với việc những xu hướng du lịch mới sẽ lên ngôi. Cùng SSDH điểm qua 6 hình thức du lịch hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu vào năm 2018 nhé!

ssdh-du-lich

Với những người ưa thích du lịch thì những chuyến đi để lại trong họ rất nhiều cung bậc cảm xúc. Họ được lắng nghe những câu chuyện, những bài học và tận hưởng những khoảnh khắc lý thú. Họ giống như những nhà thám hiểm, chẳng chịu đứng yên. Với sự gia tăng của nhiều loại hình du lịch tiết kiệm thì ước mơ một lần đặt chân đến những vùng đất mới không còn quá xa vời. Dưới đây là 6 xu hướng du lịch được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2018.

1. Du lịch độc lập

Du lịch một mình đang được xem là một xu thế, đặc biệt đối với phụ nữ. Tận hưởng những chuyến đi như thế này sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội đáng kinh ngạc mà bạn sẽ chẳng thể trải nghiệm được khi có bạn đồng hành. Bạn sẽ học được cách hưởng thụ những nền văn hóa khác nhau, học cách kết bạn và hơn cả là khám phá được sự độc lập không ngờ của bản thân.

2. Du lịch với gia đình

Trong khi đa số mọi người vẫn khao khát những chuyến đi một mình thì vẫn có những người thèm muốn một cuộc hành trình với gia đình. Thông thường, mọi người sẽ tìm kiếm những địa điểm phù hợp với cả gia đình và cùng nhau tham gia những hoạt động tập thể, chẳng hạn như tổ chức một bữa tiệc hay những trò chơi nhóm. Đây là một dịp tốt để gia đình đoàn tụ cũng như tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

3. Du lịch tham quan

Đây không phải một hình thức du lịch mới nhưng sẽ có những bước phát triển trong năm 2018. Thay vì chỉ tham quan những địa điểm thông thường, hãy cố gắng lên kế hoạch thưởng ngoạn những di sản văn hóa hay những lễ hội độc đáo. Chắc chắn sẽ luôn có vô vàn trải nghiệm hấp dẫn chờ bạn khám phá.

4. Du lịch bằng tàu hỏa

Nghe thật lạ lùng nhưng đây được dự đoán là xu hướng du lịch trong năm sắp tới. Hãy thử tưởng tượng bạn đang bắt đầu cuộc hành trình của mình trên một chuyến tàu với những khung cảnh bình yên. Bạn có thể chọn cách đọc một quyển sách nhưng hãy thử ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hoàn mỹ bên ngoài xem. Chắc hẳn trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm tuyệt vời trong cuộc đời đấy.

5. Du lịch tận hưởng

Đây là một hình thức du lịch không chú trọng đến những danh lam thắng cảnh mà chính sự tận hưởng giá trị cuộc sống mới là điều cốt lõi. Những resort, homestay hay những khách sạn có hình thức và không gian nổi bật và thu hút chính là nơi để bạn chiều chuộng bản thân mình. Đặc điểm của những chuyến đi như thế này là giúp chúng ta thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hay tìm kiếm những khoảng thời gian bình yên, rời xa sự xô bồ ồn ã của cuộc sống thường ngày.

6. Du lịch bụi

Với những người ưa thích cảm giác mới lạ thì đây là một gợi ý tuyệt vời. Đây được coi như một chuyến phiêu lưu đích thực khi bạn rong ruổi trên chiếc xe qua những cung đường tuyệt đẹp. Bạn sẽ có cảm giác như được hòa mình vào bản giao hưởng của thiên nhiên với những vũ điệu nắng mưa và một khoảng trời mênh mông vô tận. Đây chính là một trải nghiệm không thể quên trong đời bởi rất hiếm khi có thể một lần ngắm nhìn hoàng hôn trên bãi biển thơ mộng hay tận mắt chiêm ngưỡng những kiệt tác mà thiên nhiên ban tặng.

Cá Domino (SSDH) – Theo elle.vn

Share.

Leave A Reply