7 loại mask giấy cấp ẩm vừa phải làm da mềm mịn rất hợp với hội da nhờn

0

Sẵn sàng du học – Đây là 7 loại mặt nạ mà hội da nhờn và hội thích đắp mặt nạ bất kể thời tiết nên bổ sung ngay vào danh sách mua sắm của mình.

Khi da đang thiếu ẩm, thiếu nước trầm trọng, chúng mình thường nghĩ ngay đến việc thưởng cho bản thân một chiếc mặt nạ giấy để lấy lại vẻ căng bóng, mềm mịn cho da. Nhưng đối với những ngày trời ấm, nồm thì việc cấp ẩm quá nhiều có vẻ không phải là giải pháp tốt, nhất là với những bạn da dầu. Dưới đây là 7 loại mặt nạ giấy siêu đáng yêu với khả năng cấp ẩm vừa phải, thấm nhanh, không gây nhờn dính sau khi đắp đảm bảo cho chúng mình làn da mọng mướt nhưng vẫn mịn ráo.

1. Timeless Truth Control Clarifying Black Charcoal Mask

Xuất xứ: Đài Loan

Giá gốc: 68.000VNĐ/miếng

 

ssdh-timeless-truth-control-clarifying-black-charcoal-mask

Các bạn đã bao giờ nghe đến công dụng kiểm soát bã nhờn và dầu thừa trên da của mask giấy chưa? Nghe lạ lẫm quá phải không? Vậy thì hãy thử ngay em Timeless Truth Control Clarifying Black Charcoal Mask này nhé. Khác với những loại mask giấy màu trắng thông thường, sản phẩm này có màu đen vì được làm từ sợi Rayon tẩm than hoạt tính.

Mask có độ dày vừa phải, bề mặt mềm mại không thô ráp, kích thước ôm khít khuôn mặt. Thành phần chính là chiết xuất vỏ cây liễu (Willow Bark Extract) có tác dụng tương tự như Salicylic Acid, xuyên qua những lỗ chân lông chứa đầy dầu nhờn, phá vỡ các tế bào chết dính vào nhau, giải quyết tình trạng viêm lỗ chân lông; chiết xuất cây phỉ (Witch Hazel Extract) kháng viêm, se mụn; Glycerin dưỡng ẩm da hiệu quả.

Cảm nhận khi đắp lên da là rất thoáng nhẹ, không bị lem nhem rơi rớt tinh chất như nhiều loại mask khác. Sau 15 phút gỡ ra massage nhẹ nhàng bạn sẽ thấy dưỡng chất thấm nhanh khiến da căng mọng, tình hình dầu nhờn trên da được kiểm soát tốt hơn rất nhiều.

2. Skin1004 Madagascar Centella Centella Asiatica Facial Mask

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá gốc: 60.000VNĐ/miếng

ssdh-skin1004-madagascar-centella-centella-asiatica-facial-maskXu hướng làm đẹp từ rau má chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi đã lấn sân sang cả mảng mask giấy. Chất giấy của Skin1004 Madagascar Centella Centella Asiatica Facial Mask mỏng đến độ không thể nào mỏng hơn được nữa mang lại cảm giác chẳng hề bí mặt, thông thoáng vô cùng. Lượng tinh chất rất vừa phải nên không bị chảy xuống cổ. Đây chính là giải pháp cho những ai vừa đi nắng về, mặt nóng rát đỏ bừng cần làm dịu da ngay lập tức. Ngoài cảm giác mát lạnh như đang đắp một miếng thạch tươi, tinh chất rau má còn nhanh chóng hạ nhiệt cho da mặt, giảm sưng mụn cực tốt. Ngoài ra gói mask này còn có một chút kem dưỡng đi kèm, có thể dùng được đến 3 lần.

3. My Beauty Diary Strawberry Yogurt Mask

Xuất xứ: Đài Loan

Giá gốc: 45.000VNĐ/miếng

 

ssdh-my-beauty-diary-strawberry-yogurt-mask

 

Em mặt nạ sữa chua dâu tây này được đánh giá là khô ráo và ít nhờn dính nhất trong các dòng của My Beauty Diary. Loại mask này có thành phần chính là chiết xuất dâu tây giàu acid trái cây, enzym và khoáng chất dưỡng ẩm cho da vừa đủ; Acid Lactic trong sữa chua giảm sản xuất bã nhờn, điều tiết lượng dầu trên da. Chất liệu giấy mask từ vải dệt Tecel nên có cấu trúc cực mỏng, ôm chặt khuôn mặt. Ngoài ra, sản phẩm này khi sử dụng đều đặn 2-3 lần mỗi tuần còn cho hiệu quả sáng da, mờ thâm sẹo rất tốt.

4. Oriental Herbal Skincare Premium Mask Pack

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá gốc: 23.000VNĐ/miếng

 

ssdh-oriental-herbal-skincare-premium-mask-pack

 

Chiếc mặt nạ có bao bì siêu đẹp này được lấy cảm hứng từ những bộ Hanbok Hàn Quốc rực rỡ. Thành phần chính toàn là các thảo dược thiên nhiên như nấm mỡ, nấm Chaga, nhân sâm, tơ tằm… nên khá lành tính, không kén da. Chất giấy tuy mỏng nhưng rất dai, không dễ rách. Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng sản phẩm này là ngày hôm sau chúng mình sẽ cảm thấy da vừa trải qua cuộc cách mạng thật sự, vô cùng căng mịn và ít bị đổ dầu trên trán cũng như cánh mũi, cực khuyên dùng cho những cô nàng nào có việc quan trọng cần cải thiện nhanh làn da.

5. Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá gốc: 239.000VNĐ/ hộp 30 miếng

 

ssdh-kose-clear-turn-essence-mask-hyaluronic

 

Clear Turn Essence Mask Hyaluronic là dòng mặt nạ giấy bán chạy nhất của Kose trong 10 năm liên tiếp. Sản phẩm này có giá thành bình dân, độ ẩm vừa phải nên có thể dùng hàng ngày. Em này có 6 loại: Hyaluronic Acid, Vitamin C, Collagen, Placenta, Q10, Astaxanthin, Tranexamic Acid với nhiều công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa, tăng đàn hồi da. Chất giấy mỏng, kích thước mask vừa phải ôm sát mặt, lượng tinh chất không quá nhiều nên chẳng hề gây bí da.

Một hộp mask này có 30 miếng đựng trong chiếc hộp nhựa tiện lợi mỗi khi sử dụng. Những bạn sinh viên Nhật có một tip là trước khi trang điểm 10 phút đắp một chiếc Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic vừa giúp cấp đủ ẩm cho da cả ngày, vừa giúp lớp nền mịn màng và hạn chế đổ dầu.

6. The Saem Natural Mask Sheet

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá gốc: 34.000VNĐ/miếng

 

ssdh-the-saem-natural-mask-sheet

 

Tại Hàn Quốc, The Saem nổi tiếng là thương hiệu chuyên sản xuất đồ dưỡng da từ thành phần tự nhiên, không màu, không cồn, không hương liệu nhân tạo. Nên bạn nào da nhạy cảm muốn làm thân với mask giấy thì nên tậu em này ngay lập tức. Với thành phần chính là chiết xuất từ lựu đỏ, việt quất, kiwi, trà xanh, chanh vàng, em mask này sẽ cung cấp cho da một lượng lớn các acid thiên nhiên có công dụng kháng viêm, kiềm dầu, chống lão hóa. Vì thế mà khi đắp chúng mình sẽ thấy da mặt cực kì sạch sẽ, thông thoáng và có phần sáng lên một chút. Điểm trừ duy nhất của loại mask này là chất mask từ vải sợi nên hơi dày một chút, bù lại hãng thiết kế rất vừa vặn với khuôn mặt.

7. TonyMoly I’m Real Mask Sheet

Xuất Xứ: Hàn Quốc

Giá gốc: 68.000VNĐ/miếng

 

ssdh-tonymoly-i’m-real-mask-sheet

TonyMoly I’m Real Mask Sheet lấy cảm hứng từ những nông trại phong phú ở xứ sở kim chi với tận 11 loại cho khách hàng tha hồ lựa chọn: súp lơ, cà chua, chanh vàng, lô hội, gạo, rượu vang, bơ, lựu đỏ, lô hội… Sản phẩm có thiết kế 3 lớp mỏng tang có tác dụng giúp cho dưỡng chất không bị bay hơi đi nhưng vẫn đảm bảo da được thông thoáng thay vì một lớp giấy dày bí mặt. Loại mask này nhìn chung có độ dưỡng ẩm nhẹ nhàng, cải thiện bề mặt da thô ráp, tựa như cung cấp cho da mặt một bữa detox bằng rau củ khỏe mạnh, mát lành.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply