7 lý do vì sao bạn nên học bằng thạc sĩ quản lý quốc tế

0

Sẵn sàng du học – Nhờ xã hội ngày càng mở rộng, nhu cầu về kỹ năng quản lý và kinh doanh quốc tế càng trở nên quan trọng. Thế hệ các nhà quản lý quốc tế tương lai sẽ cần hiểu rõ hơn về thị trường toàn cầu và môi trường kinh doanh, đồng thời xem xét tầm quan trọng của các vấn đề đạo đức và văn hóa được đưa vào trong thực tiễn quản lý và kinh doanh quốc tế.

ssdh-sinh-vien2

 

Dưới đây là những chia sẻ của bậc thầy trong quản lý quốc tế giúp sinh viên hiểu rõ hơn về bằng thạc sĩ quản lý quốc tế.

Cơ hội việc làm trong tầm tay bạn

Một tấm bằng thạc sĩ quản lý quốc tế có thể chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp trong và ngoài nước trên tất cả các lĩnh vực, bao gồm kinh doanh, các cơ quan quốc tế và chính phủ. Trong một số trường hợp, cơ hội để ly khai và bắt đầu kinh doanh của riêng cũng là một khả năng khả thi. Là một phần của Thạc sĩ Quản lý Quốc tế tại Imperial, sinh viên được hỗ trợ một-một từ các dịch vụ Nghề nghiệp, hỗ trợ họ trong việc xác định mục tiêu nghề nghiệp của chính họ và trang bị cho họ kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong tương lai.

Nếu bạn học ở London, bạn sẽ học ở một thành phố nổi tiếng là một cường quốc toàn cầu

Học tập tại một thành phố được công nhận trên toàn thế giới là một trong những trung tâm kinh doanh mang tính biểu tượng nhất có nghĩa là bạn đã có triển vọng trên con đường việc  làm quốc tế.

Được công nhận là thành phố sinh viên tốt nhất thế giới trong QS Best Student Cities Ranking 2019, nhiều tổ chức có uy tín cao có cơ sở nằm ở trung tâm London, và Imperial College Business School là một trong số đó.

Có được kinh nghiệm tư vấn quốc tế trước khi bạn tốt nghiệp

Ngày càng có nhiều nhà tuyển dụng và doanh nghiệp đang tìm kiếm những sinh viên tốt nghiệp có kinh nghiệm trong ngành, vì vậy điều quan trọng là phải biết liệu bằng cấp của bạn có giúp bạn đạt được điều đó hay không.

Chương trình ‘Leadership in Action’ kéo dài một năm là một phần không thể thiếu của Thạc sĩ Quản lý quốc tế tại Imperial, nơi sinh viên được hướng dẫn bởi giảng viên và cố vấn để học các kỹ năng quản lý quốc tế theo cách hoàn toàn thực tế.

Mở rộng triển vọng quốc tế và phát triển cá nhân bạn

Học quản lý quốc tế có thể giúp bạn tham gia nhiều hơn vào thực tiễn quản lý và kinh doanh toàn cầu trên toàn thế giới.

Để có được sự hiểu biết thực sự về thực tiễn quản lý quốc tế, Thạc sĩ Quản lý quốc tế tại Imperial cung cấp các cơ hội tự chọn quốc tế, cũng như các chuyến đi nghiên cứu quốc tế như trao đổi. Chuyến đi kéo dài một tuần sẽ bao gồm các chuyến thăm tới các công ty địa phương hoạt động trong một loạt các lĩnh vực công nghiệp, cũng như các hoạt động xã hội và văn hóa.

Xây dựng danh mục của bạn về các kỹ năng kinh doanh và kiến ​​thức ngành

Môi trường kinh doanh thực sự là toàn cầu và là nơi làm việc tuyệt vời cho những người có hiểu biết sâu sắc về động lực kinh doanh quốc tế và các kỹ năng liên văn hóa và cá nhân mạnh mẽ.

Đánh giá cao nhu cầu học tập cá nhân và nhu cầu nghề nghiệp, MSc in International Management đã giới hạn các chương trình cốt lõi để sinh viên có thể điều chỉnh mức độ phù hợp với họ và có sự lựa chọn đa dạng từ một loạt các môn tự chọn.

Khám phá lĩnh vực chuyên môn của bạn

Mặc dù quản lý quốc tế chạm đến các lĩnh vực kinh doanh chính như tiếp thị, tài chính, kinh tế và kinh doanh, nhưng những người làm việc trong quản lý quốc tế cũng cần có kiến ​​thức mạnh mẽ về công nghệ, đổi mới và phân tích.

Tại Imperial College Business School chú trọng nhiều hơn vào công nghệ và phân tích, với sự đổi mới kỹ thuật số được đưa vào trong chương trình, bao gồm các mô-đun cốt lõi trong chiến lược phân tích, đổi mới và công nghệ.

Bất kể ngành công nghiệp và lĩnh vực nào, có một sự hiểu biết về công nghệ và tác động của nó đối với thế giới là điều cần thiết.

Tạo ra mạng lưới quan hệ rộng lớn

Trường kinh doanh là nơi lý tưởng để gặp gỡ những người mới và xây dựng mạng lưới kinh doanh của bạn. Từ các đồng nghiệp trong lớp của bạn đến các giáo sư, điều quan trọng là phải nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ chuyên nghiệp và tạo ra các kết nối có giá trị.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply