7 món mỹ phẩm organic ai cũng nên mua cho mùa Xuân Hè

0

Sẵn sàng du học – Vì có thành phần thiên nhiên, giúp làm dịu da, không gây kích ứng lại cung cấp độ ẩm vừa phải vào thời điểm giao mùa nên 7 món mỹ phẩm này hiện đang được người Hàn khen ngợi hết lời.

1. Mặt nạ Organic Sea Kelp Facial Mask của Whamisa (318.000 VNĐ)

ssdh-whamisa2

Whamisa là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khá nổi tiếng của Hàn, dù hiện nó chưa được quảng cáo quá rầm rộ tại thị trường châu Á. Ngoài loại toner dưỡng ẩm từng gây sốt, Whamisa còn có nhiều loại mặt nạ giấy chất lượng, đặc biệt là mặt nạ tảo biển Organic Sea Kelp Facial Mask. Sản phẩm có tới 32 thành phần tự nhiên trong đó thành phần organic chiếm 90,37% nên nó có khả năng cấp ẩm, cấp nước tức thời cho làn da mệt mỏi, đồng thời làm trẻ hóa làn da, giúp da sáng, mềm hơn. Một số tin đồn còn cho rằng đây chính là vũ khí dưỡng da tuyệt đỉnh của phụ nữ tại đảo Jeju. 

2. Kem dưỡng ẩm The True Cream Aquabomb của Belif (864.000 VNĐ)

ssdh-the-true-cream-aquabomb-belif

Đây là loại kem dưỡng ẩm organic được giới làm đẹp Hàn Quốc ca ngợi hết lời trong thời gian gần đây. Siêu phẩm Aquabomb của nhà Belif chứa rất nhiều thành phần thiên nhiên như chiết xuất cây tầm ma, cây tràng sao, lá cây mộc tặc, yến mạch, hoa cúc…Vì thế, ngoài khả năng dưỡng ẩm thông thường, nó còn cung cấp các dưỡng chất có lợi cho da, không gây kích ứng và được xem là một loại kem đa chức năng.

3. Xịt dưỡng ẩm Organic Flowers Damask Rose Petal Mist của Whamisa (864.000 VNĐ)

ssdh-whamisa

Với những người có da khô, thiếu nước hay phải tiếp xúc nhiều với điều hòa thì việc giữ một chai xịt dưỡng ẩm trong túi là điều cực cần thiết. Khác với xịt khoáng bình thường, đại diện của nhà Whamisa có thành phần chính là chiết xuất hoa hồng, lô hội và hoa cúc. Sự kết hợp của chúng ngoài việc tăng cường độ ẩm cho da còn giúp bạn cảm thấy khoan khoái với hương hoa dễ chịu. Tuy nhiên, nếu tiền sử dị ứng với hoa hồng, bạn nên cân nhắc kỹ sản phẩm này.

4. Tinh chất Artichoke Power Essence của Yuri Pibu (864.000 VNĐ)

ssdh-yuri-pibu

Siêu phẩm tinh chất (essence) của Yuri Pibu được xem là bí kíp làm nên làn da thủy tinh đáng mơ ước của nhiều tín đồ làm đẹp tại Hàn Quốc. Chiếm 60% trong list thành phần là chiết xuất cây atisô, sản phẩm này hứa hẹn sẽ làm da trở nên căng mướt, bóng khỏe, giảm sự hình thành của nếp nhăn, đồng thời làm da sáng hơn nữa.

5. Serum Crystal Iceplant Pressed của Blithe (hơn 1,1 triệu VNĐ)

ssdh-blithe

Blithe cũng là một thương hiệu mỹ phẩm organic khá tốt tại Hàn Quốc dù nó không được biết đến nhiều. Nếu đang tìm một sản phẩm vừa giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất lại bảo vệ da khỏi sự xâm hại của khói bụi, bạn nên cân nhắc serum của họ. Trong thành phần của nó có chiết xuất cây tầm gửi, cây quyền bá, rễ cây củ cải, lá cây khuynh diệp…Với loại serum này, bạn có thể dùng trước bước kem dưỡng hoặc mix cùng với kem rồi apply lên da đều được.

6. Sữa rửa mặt Green Tea Foaming Cleansing Gel của Whamisa (454.000 VNĐ)

 

ssdh-whamisa1

Tiếp tục là một sản phẩm của Whamisa nhưng đây lại là sữa rửa mặt tạo bọt có chiết xuất lá trà xanh. Nó sẽ giúp bạn loại bỏ mọi chất bẩn hay cặn makeup còn sót lại trên da mà không làm mất đi độ ẩm vốn có hay quá khô, rít mặt. Đặc biệt, lá trà xanh còn rất lành tính, phù hợp cả với những người có da nhạy cảm.

7. Mặt nạ ngủ Watermelon Glow Sleeping Mask của Glow Recipe (hơn 1 triệu VNĐ)

ssdh-glow-recipe

Gây sốt gần đây nhất là mặt nạ ngủ dưa hấu của Glow Recipe. Ngay từ thiết kế vỏ thủy tinh cứng cáp cùng màu hồng nhạt ngọt ngào, nó đã khiến người ta có cảm tình sâu sắc. Ngoài ra, kết cấu không quá đặc, dễ tán trên da cũng là điểm cộng không nhỏ. Sản phẩm này sẽ giúp cung cấp thêm dưỡng chất, độ ẩm cần thiết, làm giảm kích ứng và thậm chí phù hợp với cả người có làn da bị tổn thương nặng nề. 

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply