“7 Ngày Yêu”: Câu chuyện tình “The Beauty Inside” phiên bản Thái Lan

0

Sẵn sàng du học – "7 Ngày Yêu" giống như một thứ gia vị hoàn toàn khác biệt mà các tín đồ của dòng phim tình cảm khó có thể bỏ lỡ.

"Nếu mỗi ngày, bạn phải thức dậy trong cơ thể của một người khác và không thể biết được rằng mình sẽ là ai vào ngày mai, bạn có chấp nhận được điều đó không? Và bạn sẽ phải thuyết phục những người thân yêu của mình rằng đó chính là bạn, mặc dù chẳng phải là bạn một chút nào, bạn có làm được không?".

Đó chính là lời mở đầu cho bộ phim Thái Lan 7 Ngày Yêu, câu chuyện về một người đàn ông mỗi lúc thức dậy sẽ xuất hiện trong một cơ thể mới. Chuyện phim xoay quanh những rắc rối mà chàng trai này gặp phải trong hành trình thuyết phục bạn gái của mình rằng đó thực sự là anh ta. Một tác phẩm có thể khiến nhiều khán giả liên tưởng tới phim điện ảnh The Beauty Inside năm 2015 của Hàn Quốc.

ssdh-7-days

 

Nàng là Meen, một cô gái xinh đẹp, có đam mê cực kì lớn với đồ ăn nhưng lại chưa có duyên với nghề đầu bếp nên đã quyết định trở thành một nhà phê bình ẩm thực. Chàng là Tan, một chàng trai mạnh mẽ, đầy đam mê với công việc chế biến và sáng tạo những món ăn mới. Đôi khi chúng còn mang những cái tên thật hài hước và chẳng ai có thể ngờ tới. Thế nhưng cuộc đời họ dần rẽ sang hướng khác khi một ngày nọ, Tan biến mất không một lý do.

Meen cực kì lo lắng không biết người yêu của mình đã đi đâu hay anh ta đang lên một kế hoạch để "troll" mình. Cô không nghĩ rằng Tan đang phải đối mặt với sự hiện tượng vô cùng kì lạ. Sau mỗi giấc ngủ, anh lại mắc kẹt trong cơ thể của một người khác. Tan tìm mọi cách để gặp Meen và giải thích, nhưng với hình dạng không phải của mình, mọi chuyện có vẻ không dễ dàng với anh.

ssdh-7-days1

Tựa phim 7 Ngày Yêu có nghĩa là gì? Trước hết, đó là 7 ngày kì lạ với 7 câu chuyện khác nhau mà Tan và Meen cùng trải qua trong chuyện tình của họ. Bên cạnh đó, nhà sản xuất của bộ phim cũng đưa ra một lời giải thích khác cho cái tên này: "7 Ngày Yêu đại diện cho 7 ngày trong năm, từ thứ Hai đến Chủ Nhật, và để yêu thương một ai đó, thì 7 ngày đủ để là một thước đo cho sự yêu thương lâu dài. Vì thế 7 Ngày Yêu là một biểu tượng cho sự yêu thương dài lâu".

Ngoài câu chuyện tình yêu kì lạ thì hai ngôi sao chính cũng góp phần không hề nhỏ tạo nên sức hút cho 7 Ngày Yêu. Meen trong phim được đảm nhận bởi nữ diễn viên kiêm người mẫu Nittha Jirayungyurn – mỹ nhân từng góp mặt trong tác phẩm lãng mạn One Day. Trong khi đó, người hóa thân thành nhân vật Tan là một soái ca đa tài của làng giải trí Thái Lan – Gun Kantathaworn. Gun Kantathaworn sở hữu profile cực "khủng" khi anh vừa là diễn viên, người mẫu, vừa là người dẫn chương trình có tiếng ở xứ Chùa Vàng.

ssdh-7-days2

7 Ngày Yêu chắc chắn sẽ là một thứ gia vị khác biệt mà ở đó, khán giả sẽ có thể trải qua thật nhiều cung bậc cảm xúc, vui có, hài hước có và chắc chắn xúc động đến rơi nước mắt cũng có. 

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply